Top 10 sữa tăng cân cho bé sơ sinh bán chạy nhất tại Kidsplaza

0
17694

Sữa bột tăng cân cho trẻ sơ sinh không chỉ phải đáp ứng đủ các dưỡng chất mà còn với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Nếu cha mẹ đang phân vân biết lựa chọn sữa nào tăng cân cho bé, hãy cùng Kidsplaza điểm qua top sữa tăng cân cho bé bán chạy nhất tháng qua bài viết dưới đây nhé! 

** Sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách sữa tăng cân cho bé bán chạy nhất tại Kids Plaza trong tháng dựa trên số liệu thực tế.

Top 10 sữa tăng cân cho bé bán chạy nhất tại Kidsplaza 

Dưới đây, Kids Plaza sẽ giới thiệu đến cha mẹ top 10 loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất trong giai đoạn sơ sinh đang bán chạy nhất trong tháng. 

Sữa Blackmores số 1 Úc (0 – 6 tháng tuổi) 

Đứng đầu trong danh sách top sữa tăng cân cho bé đắt hàng tại Kidsplaza. Blackmores Úc sẽ là giải pháp toàn diện giúp cha mẹ nuôi con nhàn tênh. Ưu điểm của dòng sữa này là thanh mát, dễ uống, thành phần sữa được đánh giá cao với khả năng cung cấp đến 25 dưỡng chất tuyệt vời như prebiotics, vitamin và khoáng chất,….. 

Nhờ các thành phần dinh dưỡng vượt trội, Blackmores số 1 Úc không chỉ giúp bé tăng cân gấp 3 lần loại sữa thông thường mà còn bổ sung vitamin D, canxi tốt cho sự phát triển xương của bé. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn có thúc đẩy sự phát triển của sữa não bộ, tăng cường phát triển thị lực và khả năng quan sát nhờ hàm lượng DHA. 

Giá bán tham khảo: sữa blackmores úc số 1 đang có mức giá 520,000đ/ hộp 990gr.

top sữa tăng cân cho bé
Blackmores Úc thuộc top sữa tăng cân cho bé bán cháy hàng tại Kidsplaza

Top sữa tăng cân cho bé – Sữa Aptamil New Zealand số 1 

Cũng giống như Blackmores, sữa Aptamil là sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh được đánh giá cao tại Kidsplaza. Sản phẩm Aptamil số 1 sở hữu công thức Synbiotic độc quyền và hàm lượng DHA dồi dào, đảm bảo phát triển cân nặng, trí não và chiều cao cho bé. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn cung cấp cho bé một lượng khoáng chất canxi, vitamin D3, K1 giúp xương, răng bé chắc khỏe. Thành phần chất xơ FOS giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt, ngăn ngừa tốt các tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa. 

Giá bán tham khảo: sữa aptamil new zealand số 1 đang được bán tại các cửa hàng Kidsplaza với mức giá 729.000đ/ hộp 900gr. 

top sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh
Sữa Aptamil New Zealand là dòng sữa công thức dinh dưỡng tăng cân cho bé rất tốt

Sữa bột tăng cân cho bé Colosbaby BIO Gold 0+ 

Colosbaby BIO Gold 0+ là cái tên tiếp theo trong top 10 sữa tăng cân cho bé, chúng tôi muốn giới thiệu đến cha mẹ. 

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là bổ sung kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non, kháng thể IGF, Lactoferrin giúp bé tăng cân, phát triển toàn diện hệ thống miễn dịch. Hơn nữa, các kháng thể còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn, virus gây bệnh, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho bé. 

Giá bán tham khảo: Sữa tăng cân cho bé Colosbaby BIO Gold 0+ hiện đang có mức giá 586.000đ/ hộp 800gr. 

Top sữa mát và tăng cân cho bé – Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật 

Tiếp tục là một số lựa chọn tuyệt vời trong top sữa tăng cân cho bé, cha mẹ nhất định không được bỏ qua. Sữa Meiji giúp bé tăng cân đều và nhanh, đặc biệt sữa có tính mát, đảm bảo không gây tình trạng táo bón, khó tiêu ở trẻ.

Hơn nữa, Meiji số 0 còn bổ sung FOS, Nucleotides, taurine hình thành các lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa non nớt của bé tăng sức đề kháng. Từ đó giúp bé tăng cân tối ưu, cơ thể nhanh hấp thụ các dưỡng chất. 

Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến các nhóm vitamin, khoáng chất, omega 3, omega 6 giúp hỗ trợ trí não bé phát triển toàn diện. Tương tự như Glico Nhật, sữa Meiji số 0 có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe bé. Sản phẩm còn nằm trong top sữa tăng chiều cao cho bé được chọn mua nhiều nhất hiện nay

Mức giá bán sữa meiji số 0 hiện nay khoảng 509.000đ/ hộp 800gr. 

top sữa mát và tăng cân cho bé
Meiji luôn nằm trong top sữa mát và tăng cân cho bé quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ bỉm sữa Việt

Sữa bột Glico Nhật số 0 – Top những loại sữa giúp bé tăng cân 

Glico cũng là cái tên không còn xa lạ gì trong top sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm này được nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích bởi khả năng giúp bé tăng cân nhanh, ổn định, kết hợp công thức tối ưu cung cấp Nucleotides (dưỡng chất tự nhiên có trong sữa) giúp tăng lợi khuẩn, cải thiện hệ tiêu hóa, thúc đẩy bé hấp thu dinh dưỡng. 

Mức giá của sữa glico nhật số 0 tại Kidsplaza hiện nay là 562.500đ/hộp 800gr. 

Sữa Nan Nga số 1 – Top sữa giúp bé tăng cân hiệu quả 

Sữa NAN Nga áp dụng công thức cải tiến Optipro Protein nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng và hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa non nớt ở trẻ. Bên cạnh đó, dòng sữa này còn bổ sung các loại vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao và trí não  như vitamin A, B, C, D, canxi, sắt, kẽm, DHA (Omega 3), ARA (Omega 6),…. 

Hơn nữa, sữa NAN Nga có bổ sung lợi khuẩn Bifidobacteria góp phần duy trì hệ vi sinh khỏe mạnh đường ruột, giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đường tiêu hóa như nóng trong, nôn trớ, táo bón,… 

Đặc biệt, sữa NAN có hương vị thơm, ngọt mát như sữa mẹ, dễ uống. Do đó, nếu mẹ thiếu sữa hay muốn chuyển cho bé uống sữa công thức đều rất dễ dàng, bé dễ tiếp cận với nguồn sữa. 

Về cơ bản sữa NAN Nga thiên về hỗ trợ đường tiêu hóa của bé, hàm lượng đạm gần giống với sữa mẹ giúp trẻ tăng cân đều đặn, cũng như tránh được tình trạng tăng cân quá mức, bị béo phì sau này. 

Giá bán sữa Nan Nga số 1 tại Kidsplaza: 490.000đ/ hộp 400gr. 

top những dòng sữa tăng cân cho bé
Sữa NAN Optipro có hương vị gần giống với sữa mẹ thuộc top những dòng sữa tăng cân cho bé

Sữa bột Frisolac Prestige số 1 Hà Lan 

Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các sản phẩm sữa công thức và bày bán nhưng thương hiệu Friso của Hà Lan vẫn luôn nhận được sự yêu thích, cũng như giữ vững vị thế top sữa bột tăng cân cho bé bán chạy nhất thị trường. 

Trong số các dòng sản phẩm của Friso thì Frisolac Prestige số 1 được nhiều mẹ bỉm biết đến và tin dùng trong giai đoạn bé sơ sinh. Sản phẩm giúp bổ sung các lợi khuẩn vàng như Synbiotics, Probiotics Bifidobacterium BB-12,…. cùng các nhóm yếu tố Nucleotides, Selenium, Beta-carotene giúp nâng cao hệ miễn dịch ở bé, tăng cường sức đề kháng, hạn chế ốm vặt, hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng toàn diện. 

Mức giá bán sữa Frisolac Prestige số 1: 977.000đ/ hộp 700gr. 

Top sữa tăng cân cho bé – Sữa Nutifood GrowPLUS+ Vàng (sữa non) 

Sữa Grow Plus+ vàng chứa thành phần sữa non cùng kháng thể IgG hàm lượng cao cùng với đó là kẽm, 2’- FL HMO (hoạt chất có cấu trúc tương tự dưỡng chất trong sữa mẹ). Những thành phần này có công dụng giúp bé tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, hạn chế tình trạng ốm vặt. Sản phẩm còn nằm trong top các loại sữa tăng đề kháng cho bé bán chạy nhất mẹ không nên bỏ qua.

Ngoài ra, sữa Grow Plus vàng còn bổ sung thành phần như Inulin/ Fos, kẽm, vitamin nhóm A, B,… giúp bé kích thích ăn ngon miệng hơn. Từ đó, giúp cân nặng của bé được cải thiện đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 

Mức giá bán sữa grow plus vàng: 545.000đ/hộp 850gr. 

top những loại sữa giúp bé tăng cân
Tại Kidsplaza có đa dạng các dòng sữa công thức giúp bé tăng cân đáp ứng tốt mọi nhu cầu cha mẹ

Sữa Similac Total Protection số 1 cho bé 0 – 6 tháng tuổi 

Nhắc đến các sản phẩm trong top sữa tăng cân tốt cho bé không thể không kể đến Similac Total Protection số 1. Đây dòng sữa bột nổi tiếng với thành phần bổ sung 5HM0+ cùng 10 vi chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và tăng cân đều đặn theo đúng chuẩn cân nặng của Tổ chức Y tế Thế Giới WHO. 

Bên cạnh đó, sữa Similac còn chứa hệ chất béo không dầu cọ kết hợp chất xơ hòa tan FOS, Nucleotides với hàm lượng phù hợp, giúp kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng. Đồng thời, giảm nguy cơ giảm táo bón và các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở bé.

Mức giá bán Similac Total Protection số 1: 325.000đ/ hộp 400gr 

Sữa Enfamil A+ NeuroPro số 1 

Enfamil A+ NeuroPro số 1 là “cánh tay” đắc lực giúp bé yêu phát triển tốt cân nặng và chiều cao trong giai đoạn sơ sinh. 

Những thành phần dinh dưỡng trong sữa Enfamil giúp bé tăng cân nhanh, ổn định hệ tiêu hóa, phát triển trí não như lợi khuẩn Probiotics, hệ chất xơ thế hệ mới PDX – GOS, đạm thủy phân, DHA, ARA, Choline, vitamin và khoáng chất,….. 

Enfamil A+ NeuroPro có công thức không chứa thành phần biến đổi gen (NON GMO) đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt, mùi sữa Enfamil gần giống với sữa mẹ, vị ngọt thanh mát. 

Mức giá bán: 278.000đ/ hộp 400gr. 

Sữa Healthy Care số 1

Sữa Healthy Care được các mẹ Việt đánh giá cao

Sữa Healthy Care là sản phẩm nghiên cứu đặc biệt cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, chứa công thức độc đáo và các thành phần dinh dưỡng cân đối giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng, hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của bé.

Trong sữa Healthy Care số 1 có chứa lượng protein dồi dào được lấy từ sữa “whey powder” có tác dụng tốt cho trẻ nhỏ trong quá trình sử dụng. Không chỉ thế, lượng sữa này có chứa 9 acid amin kết hợp với 29 nguyên tố cực kỳ quan trọng như: Vitamin A, B12, D, C,E và một số khoáng chất khác.

Trên đây là bài viết chia sẻ top sữa tăng cân cho bé bán chạy nhất tại Kidsplaza trong tháng. Hy vọng qua những thông tin được tổng hợp ở trên, cha mẹ sẽ chọn được sản phẩm phù hợp tốt cho sự phát triển toàn diện của bé về cả cân nặng, chiều cao mà cả trí tuệ lẫn thị giác. 

Tin liên quan: