Review sữa Purelac chân thực từ các mẹ bỉm sữa đã sử dụng

0
816

Sữa Purelac là dòng sản phẩm sản xuất bởi tập toàn sữa bột nổi tiếng thế giới Pure Dairy Product và được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand và được rất nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem sữa purelac có thật sự tốt không, qua những đánh giá, review sữa Purelac chân thực từ các mẹ bỉm trong bài viết sau đây.

Sữa Purelac review chi tiết về công dụng sản phẩm

Trước khi đến với phần review chân thực từ các mẹ bỉm về dòng sản phẩm sữa Purelac, các mẹ hãy cùng xem công dụng chính của sản phẩm mà nhãn hãng giới thiệu là gì đã nhé!

review sữa purelac về công dụng
Review sữa Purelac chi tiết về công dụng sản phẩm

Theo đánh giá từ nhãn hàng thì sữa Purelac đem lại cho bé những công dụng chính như sau:

  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé giúp bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí não. Trong sữa Purelac có chứa hơn 45 thành phần chất dinh dưỡng và có hương vị gần giống với sữa mẹ.
  • Giúp hệ tiêu hóa tốt của bé luôn khỏe mạnh, tránh gặp các bệnh về đường ruột như táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, nhờ có bộ ba kháng thể miễn dịch Lactoferrin, hệ dưỡng chất Synbiotics và chất béo cấu trúc OPO có trong thành phần sữa.
  • Giúp hệ xương chắc khỏe, trong sữa Purelac có chứa chất béo cấu trúc OPO sẽ giúp quá trình hấp thụ Canxi tốt được hơn, từ đó giúp cho hệ xương của bé chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng suy dinh dưỡng và còi xương thường gặp ở trẻ nhỏ.
  • Giúp bé ngủ sâu hơn ăn ngon miệng hơn, hết tình trạng quấy khóc đêm nhờ hệ dưỡng chất Synbiotics có trong sữa Purelac.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho bé, việc bổ sung Lactoferrin bằng sữa Purelac sẽ giúp cho hệ miễn dịch và khả năng đề kháng của bé được tăng cường, bé sẽ ít bị ốm vặt hơn, và phòng ngừa được các tác nhân gây hại từ môi trường.

Review sữa Purelac từ các mẹ bỉm đã sử dụng 

Đối với bất sản phẩm nào cũng vậy, để biết được sản phẩm đó có tốt hay không thì các ý kiến, phản hồi từ những người đã sử dụng qua sản phẩm là cơ sở đánh giá chính xác nhất.

Chính vì vậy để đánh giá được sữa Purelac có thực sự tốt như quảng cáo hay không, thì việc tham khảo những review sữa Purelac từ các mẹ bỉm là rất quan trọng.

Dưới đây là những nhận xét, đánh giá, review sữa Purelac chân thực từ các mẹ bỉm sữa đã sử dụng từ trang facebook chính của hãng sữa Purelac tại Việt Nam, các mẹ cũng tham khảo nhé!

Review sữa Purelac từ các mẹ bỉm đã sử dụng 

Review sữa Purelac từ các mẹ bỉm đã sử dụng 

Review sữa Purelac từ các mẹ bỉm đã sử dụng 

Từ những đánh giá chân thực sữa Purelac của nhiều bậc cha mẹ đã sử dụng cho con trên đây, các mẹ cũng có thể thấy được rằng, sữa Purelac có đem lại những hiệu quả nhất định cho bé giống với quảng cáo như: ăn ngon miệng hơn, giảm táo bón, tăng cân hiệu quả, tăng sức đề kháng, hương vị thơm ngon, sữa dễ uống,…

Ví dụ như mẹ Khánh Ly có đánh giá về sữa Purelac như sau: “Bé nhà mình dùng Purelac đến nay đã 4 tháng rồi, tuyệt vời lắm ạ. Được khoản mưa nắng thời tiết thay đổi vẫn không bị ốm vặt. Đặc biệt bé tiêu hóa tốt, không táo bón” Có thể thấy rằng sữa Purelac đem lại hiệu quả ngay trong thời gian đầu sử dụng.

Ngoài việc nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng, thương hiệu sữa Purelac còn được khách hàng đề xuất cho những người thân sử dụng. Từ đây các mẹ có thể dễ dàng nhận định được rằng đây là dòng sản phẩm có chất lượng tốt, đem lại nhiều công dụng tuyệt vời dành cho bé.

Nếu mẹ đang băn khoăn hoặc còn do dự không biết có nên sử dụng sữa Purelac cho bé yêu thì lời khuyên dành cho các mẹ là có, các mẹ hãy yên tâm sử dụng vì chắc chắn sữa Purelac sẽ không làm các mẹ thất vọng.

Sữa Purelac dành cho trẻ mấy tuổi? Bán giá bao nhiêu tiền?

Các mẹ đã có thể khẳng định được Purelac là dòng sữa bột chất lượng tốt và đáng sử dụng, vậy dòng sản phẩm này dành cho trẻ từ mấy tuổi và trên thị trường Purelac được bán với giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, sữa Pure là dòng sữa dùng được cho trẻ từ 0 tháng tuổi đến 3 tuổi và được chia làm 3 loại với giá cụ thể như sau:

  • Sữa Purelac số 1: dành cho các bé trong độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi đang được bán với giá khoảng 850.000đ/lon 800gr.
  • Sữa Purelac số 2: dành cho các bé trong độ tuổi từ 6-12 tháng tuổi đang được bán với giá khoảng 850.000đ/lon 800gr.
  • Sữa Purelac số 3: dành cho các bé trong độ tuổi từ 1-3 tuổi đang được bán với giá khoảng 850.000đ/lon 800gr.

Mức giá của từng loại sữa có thể thay đổi nhẹ (khoảng 20.000-50.000đ) tùy vào cơ sở bán, chính vì vậy để đảm bảo mua được sản phẩm sữa Purelac chính hãng với mức giá hợp lý nhất, các mẹ nên tìm mua sữa Purelac tại những địa chỉ uy tín như của hàng siêu thị mẹ bầu và bé KidsPlaza có mặt trên toàn quốc.

Sữa Purelac dành cho trẻ mấy tuổi?
Sữa Purelac dành cho trẻ mấy tuổi? Bán giá bao nhiêu tiền?

Mong rằng qua những đánh giá, review sữa Purelac chân thực từ các mẹ bỉm đã sử dụng qua sản phẩm trong nội dung bài viết trên đây, đã giúp các mẹ đã có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn về dòng sữa này. Purelac là dòng sữa giàu chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện, an toàn và hiệu quả.

Tin liên quan: