Sữa Aptamil Essensis của nước nào? Có ưu nhược điểm gì?

0
7694

Aptamil là thương hiệu sữa nổi tiếng toàn cầu được nhiều quốc gia như Úc, New Zealand, Pháp, Anh, Đức áp dụng công nghệ tiên tiến cùng công thức độc quyền để sản xuất, cung ứng ra thị trường các nước, trong đó có Việt Nam. Dòng sữa Aptamil Essensis của nước nào? Có ưu nhược điểm gì? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này mẹ nhé!

Sữa Aptamil Essensis của nước nào?

Sữa Aptamil Essensis của nước nào
Sữa Aptamil Essensis của nước nào?

Sữa Aptamil Essensis là sản phẩm mới của thương hiệu Aptamil có nhiều ưu điểm vượt trội mà bất kỳ mẹ bỉm nào cũng muốn cho con trẻ sử dụng. Sữa Aptamil Essensis là sản phẩm được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu và công thức độc quyền đã được chứng nhận bởi AsureQuality thuộc New Zealand (quốc gia láng giềng của Úc). Tuy nhiên người ta vẫn gọi sản phẩm mới này là sữa aptamil essensis úc, bởi vì xuất xứ thương hiệu Aptamil này đến từ Úc.

Sữa Aptamil Essensis hiện nay đã có mặt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. “Organic A2 Protein Milk Stage 1 Infant Formula” slogan từ dòng sữa đã tạo nên điểm sáng mới cho dòng sản phẩm Aptamil và được người tiêu dùng lựa chọn.

Ưu – nhược điểm của sữa Aptamil Essensis Organic

Vì sao dòng sữa Aptamil Essensis ra đời lại gây được sự chú ý của người tiêu dùng? Hãy cùng xem xét ưu và nhược điểm của sản phẩm.

Về ưu điểm của sữa Aptamil Essensis Organic

sữa Aptamil Essensis Organic
Aptamil dòng Essensis có ưu điểm về mẫu mã, thiết kế, chất lượng

Chỉ mới được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam không lâu, nhưng dòng Aptamil Essensis đã thu hút người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Bởi vì:

  • Mẫu mã sản phẩm rất bắt mắt: Màu xanh lục đậm đẹp mắt, sang trọng. Bên cạnh đó, phần thiết kế nắp bật lạ mắt, đồng thời giúp bảo quản sữa được tốt hơn.
  • Đây là sản phẩm sữa duy nhất trong các dòng sản phẩm sữa aptamil có thành phần protein A2 lấy từ sữa bò hữu cơ giúp giảm tình trạng dị ứng sữa cho bé, tốt cho hệ tiêu hóa. Nhờ đặc điểm vượt trội này, sản phẩm này còn được gọi là sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein hay Aptamil Essensis Organic A2.
  • Sữa có 200 dưỡng chất HMO giúp bổ sung lợi khuẩn cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ, phòng ngừa bệnh.
  • Bổ sung đầy đủ DHA, canxi cùng nhiều khoáng chất khác tốt cho thể lực và trí lực của trẻ.
  • Lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V có trong sữa giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại, nuôi dưỡng khuẩn có lợi, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon.
  • Hương vị sữa thơm ngon gần giống sữa mẹ phù hợp cho trẻ…

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil xanh lá chính hãng giá tốt:

Nhược điểm của sữa Aptamil Essensis Organic

sữa Aptamil Essensis Organic
Giá sữa Aptamil Essensis khá cao

Bên cạnh những ưu điểm, sữa Aptamil Essensis cũng có nhược điểm. Cụ thể: Tuy sản phẩm có điểm nổi bật hơn các dòng Aptamil khác (có thêm protein A2 và nhiều ưu điểm kể trên) nhưng giá thành dòng Essensis rất cao (khoảng 1.300.000 vnđ/hộp 900g). Trong khi đó, các sản phẩm Aptamil khác giá mềm hơn (Chẳng hạn: Aptamil Úc chỉ khoảng từ 870.000 đến 950.000đ/hộp 900g). Do giá thành cao, nên chỉ một bộ phận người dân có kinh tế cao tại nước ta mới có thể lựa chọn dòng Aptamil Essensis cho bé sử dụng. 

Nội dung bài viết đã nêu được thông tin giải đáp sữa Aptamil Essensis của nước nào, có ưu nhược điểm gì. Hiện tại, ngoài dòng sữa mới Aptamil Essensis, còn rất nhiều dòng sản phẩm khác thuộc thương hiệu Aptamil, mẹ có thể tham khảo thông tin sản phẩm và mua hàng chính hãng tại hệ thống siêu thị mẹ & bé của Kids Plaza tại hơn 150 cửa hàng có mặt trên toàn quốc. Mẹ cũng có thể lựa chọn phương thức mua hàng online uy tín thông qua website kidsplaza.vn của công ty.

Tham khảo chi tiết các sản phẩm sữa Aptamil Essensis tại đây: https://www.kidsplaza.vn/tag/sua-aptamil-essensis

Tin liên quan: