Giải đáp thắc mắc vitamin Elevit có mấy loại? Giá mỗi loại là bao nhiêu?

0
8665

Elevit là sản phẩm dành cho phụ nữ đang có ý định sinh con, phụ nữ mang thai và mẹ bỉm sau sinh. Elevit có mấy loại? Giá mỗi loại là bao nhiêu? Đặc điểm của mỗi loại, dùng trong trường hợp nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm các loại Elevit có trên thị trường hiện nay.

Elevit có mấy loại? Loại Elevit Healthy Baby Healthy Mum

elevit-co-may-loai-3.png
Elevit Healthy Baby Healthy Mum – Elevit có mấy loại?

Elevit Healthy Baby Healthy Mum là dòng sản phẩm được khuyên dùng cho mẹ trong giai đoạn tiền thai sản, thai phụ và sản phụ. Đây là dòng sản phẩm Elevit bầu 100 viên của Úc, được điều chế ở dạng viên nén, dễ uống.

Trong Elevit Healthy Baby Healthy Mum có đến 11 loại vitamin quan trọng, bao gồm: Nhóm vitamin B (B1,2,5,6,12), vitamin C, vitamin D3, vitamin E, vitamin H, cùng Folic acid. Sản phẩm còn cung cấp 07 khoáng chất, gồm: Sắt, Magie, Canxi, Phốt pho, Măng gan, Kẽm, Đồng. Ngoài ra còn có lactose, men bia, lưu huỳnh, sucrose. Elevit không chứa đậu phộng,  trứng, gluten và chất bảo quản.

Bổ sung Elevit Healthy Baby Healthy Mum có tác dụng:

  • Đối với mẹ chuẩn bị mang thai: Giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp khả năng đậu thai cao hơn nhờ khả năng tạo ra môi trường kiềm tốt trong tử cung nhờ thành phần iốt. Phụ nữ khó mang thai, dễ bị sảy thai nên sử dụng sản phẩm ít nhất 1 tháng trước khi mang thai.
  • Đối với thai phụ: Elevit giúp bổ sung đầy đủ chất giúp mẹ khỏe, bé phát triển tốt. Đồng thời, Elevit cũng giúp giảm đến 92% nguy cơ thai nhi bị dị tật bẩm sinh.
  • Đối với sản phụ:  Elevit Healthy Baby Healthy Mum bổ sung các chất thiếu hụt do quá trình mang thai và sinh con gây nên, giúp mẹ nhanh hồi phục sức khỏe. Dòng sản phẩm này cũng giúp mẹ nâng cao chất lượng sữa cho con bú.

Giá Elevit bầu Úc dòng Healthy Baby Healthy Mum loại 100 viên khoảng 1.170.000đ/hộp. Mỗi ngày, mẹ nên uống 1 viên sau bữa ăn sáng. 

>>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn sử dụng Elevit trước, trong và sau sinh đầy…

Elevit DHA For Pregnancy và Breastfeeding

elevit-co-may-loai-4.jpg
Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding

Dòng Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding có nguồn gốc từ Úc. Sản phẩm dành cho thai phụ và mẹ cho con bú. Thực chất, đây là sản phẩm tốt cho quá trình phát triển của trẻ.

Trong Elevit DHA For Pregnancy & Breastfeeding chứa thành phần chính là DHA 200mg chiết xuất từ vi tảo. Mỗi ngày bổ sung 200mg DHA giúp hỗ trợ hệ thần kinh, thị giác, nhận thức và não bộ bé phát triển từ trong thai kỳ và ngay từ những năm đầu đời thông qua dưỡng chất từ mẹ truyền sang con. Thành phần DHA được bổ sung từ Elevit giúp bé có đôi mắt sáng, khỏe, tăng khả năng ghi nhớ, sáng tạo, thông minh hơn; hệ thần kinh và chỉ số IQ tăng trưởng khỏe mạnh.

DHA For Pregnancy & Breastfeeding là sản phẩm Elevit sau sinh 60v và Elevit dùng trong thai kỳ. Giá bán của sản phẩm khoảng 570.000đ/hộp 60 viên. Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm Elevit sau sinh 30 viên của Úc được bán với giá khoảng 450.000đ.

elevit-co-may-loai-2.png
Elevit có mấy loại? Elevit sau sinh 30 viên của Úc

Tham khảo các sản phẩm viatmin dành cho mẹ bầu tại KidsPlaza

Elevit Morning Sickness Relief

Elevit Morning Sickness Relief là sản phẩm bổ sung cho mẹ bầu nhằm giảm các triệu chứng ốm nghén, khó chịu trong thai kỳ. Sản phẩm xuất xứ từ Úc.

Elevit Morning Sickness chứa thành phần từ vitamin B6 và gừng giúp làm giảm các triệu chứng nôn ói do thai nghén, tạo cảm giác dễ chịu. Sử dụng sản phẩm Morning Sickness của Elevit giúp mẹ giảm cảm giác khó chịu trong vòng 12 giờ. Bên cạnh đó, mỗi viên Elevit Morning Sickness Relief còn có lớp hương chanh dễ uống và mang cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu cho mẹ.

Elevit Morning Sickness Relief được bán với giá thành khá thấp, chỉ khoảng 150.000đ/hộp 30 viên. Để giảm ốm nghén mẹ uống ngày 2 viên, mỗi viên cách nhau 12 tiếng. Viên đầu tiên uống vào buổi sáng. Viên thứ 2 uống vào 12 giờ tiếp theo.

elevit-co-may-loai-5.jpg
Elevit Morning Sickness Relief 30 viên

Elevit Women’s Daily Multivitamin

Elevit Women’s Daily Multivitamin là sản phẩm dùng cho phụ nữ đang mang thai và mẹ bỉm đang cho con bú. Sản phẩm xuất xứ từ Úc. 

Thành phần có trong sản phẩm gồm các nhóm vitamin B (B1, B2, B3, B5, B6, B12), folic acid, biotin, vitamin C, vitamin E, vitamin D3. Ngoài ra còn có: chromium, calcium, copper, iron, iodine, manganese, magnesium, molybdenum, selenium và zin.

Tất cả thành phần có trong Elevit Women’s Daily Multivitamin có tác dụng bổ sung vitamin, khoáng chất giúp mẹ tự chăm sóc sức khỏe của chính bản thân. Sản phẩm giúp mẹ cải thiện thiếu máu do thiếu sắt trong quá trình mang thai và sinh con; tăng sức đề kháng, bổ sung năng lượng và tăng miễn dịch. Uống Elevit Women’s giúp mẹ tránh trình trạng loãng xương, đau lưng. Đặc biệt, sản phẩm giúp mẹ cải thiện chứng lo âu, mệt mỏi, căng thẳng,…

Elevit Women’s Daily Multivitamin của Úc sản xuất hộp 100 viên. Giá bán khoảng 720.000đ/hộp.

elevit-co-may-loai-6.jpg
Elevit Women’s Daily Multivitamin Úc

Elevit Breastfeeding

Elevit Breastfeeding là sản phẩm dùng cho sản phụ sau sinh và cho con bú giúp phục hồi sức khỏe, đồng thời cải thiện chất lượng sữa cho bé. Elevit Breastfeeding cung cấp đầy đủ khoáng chất, vitamin và omega 3, calcium, ascorbic acid… giúp mẹ vượt qua giai đoạn nuôi và chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ đang giai đoạn bú mớm một cách dễ dàng hơn.

Elevit Breastfeeding đóng gói hộp 60 viên. Giá thành sản phẩm khoảng 650.000đ. 

elevit-co-may-loai-7.jpg
Elevit Breastfeeding

Mẹ đã trả lời được câu hỏi: Elevit có mấy loại, giá mỗi loại là bao nhiêu với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp. Với 05 loại sản phẩm này, mẹ không những giúp bản thân có đầy đủ sức khỏe để vượt qua giai đoạn thai kỳ, chăm sóc con mà còn giúp bé có được sự phát triển tốt nhất từ trong bào thai. 

Elevit có mấy loại? Ngoài phân chia loại theo tên sản phẩm, mẹ chú ý, hiện nay trên thị trường còn phân loại dòng Elevit của Úc, Đức, Pháp,… Tùy từng giai đoạn, mẹ nên chọn mua và sử dụng sản phẩm Elevit phù hợp.

elevit-co-may-loai-1.jpg
Elevit có mấy loại? Sản phẩm được phân loại theo quốc gia sản xuất

Trên đây là thông tin giải đáp vitamin Elevit có mấy loại, giá bao nhiêu. Hiện nay, Kids Plaza đang cung cấp một số dòng sản phẩm Elevit chính hãng, giá tốt, mẹ hãy tham khảo và mua hàng tại đây.

Xem thêm:

>>>So sánh Elevit và Blackmores, nên uống loại nào trước khi…

>>>So sánh Elevit sau sinh và Pregnacare sau sinh, loại nào…