So sánh Elevit sau sinh và Pregnacare sau sinh, loại nào tốt hơn?

0
5173

Vitamin cho mẹ sau sinh hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng nổi bật hơn cả chỉ có Elevit và Pregnacare. Vậy nếu so sánh Elevit sau sinh và Pregnacare Max, loại nào tốt hơn?

Tại sao mẹ sau sinh cần bổ sung vitamin tổng hợp? 

Sau sinh là khoảng thời gian mẹ cần bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể để bù vào lượng chất đã mất khi mang thai. Đồng thời, đảm bảo chất lượng sữa cho bé bú. 

Chế độ ăn hàng ngày khó có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của mẹ. Do đó, việc bổ sung vitamin tổng hợp sau sinh là rất cần thiết, việc này đem lại nhiều lợi ích tốt như: 

– Cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp sức khỏe mẹ phục hồi nhanh chóng. 

– Ngăn ngừa các bệnh lý như thiếu máu, loãng xương,…. 

– Đào thải những chất độc cặn bã ra khỏi cơ thể, làm đẹp da. 

– Tăng cường lượng sữa, lượng chất dinh dưỡng trong sữa mẹ giúp bé phát triển tốt nhất. 

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, nên bổ sung vitamin cho mẹ sau sinh ít nhất 2 tháng. Nếu mẹ cảm thấy cơ thể chưa phục hồi hoàn toàn có thể bổ sung đến 6 tháng sau sinh. 

Trên thị trường hiện nay, Elevit và Pregnacare Max là 2 loại vitamin tổng hợp được đánh giá cao và được nhiều mẹ bầu tin tưởng sử dụng. Chúng tôi sẽ giúp mẹ so sánh Elevit sau sinh và Pregnacare để giúp mẹ chọn được loại phù hợp và tốt nhất sau sinh. 

so-sanh-elevit-sau-sinh-va-pregnacare.jpg
So sánh Elevit sau sinh và Pregnacare nên sử dụng loại nào tốt hơn?

So sánh Elevit sau sinh và Pregnacare 

Để so sánh Pregnacare Max và Elevit loại nào tốt hơn, mẹ hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm này qua các tiêu chí về xuất xứ, thành phần, giá cả, cũng như ưu, nhược điểm của 2 sản phẩm này. 

Tiêu chí  Elevit 

Pregnacare Max

Xuất xứ  Elevit là sản phẩm thuộc thương hiệu Bayer Úc.  Xuất xứ từ thương hiệu Vitabiotics Anh 
Axit Folic  Chứa hàm lượng 800mg Axit Folic. Gấp đôi hàm lượng các chuyên gia khuyến cáo phụ nữ mang thai nên bổ sung  Chứa hàm lượng 400mg Axit Folic 
Sắt  Hàm lượng sắt Elevit cao hơn hẳn so với Pregnacare Max là 60mg  Sản phẩm có chứa hàm lượng 17mg sắt, thấp hơn nhiều so với khuyến cáo là 30 – 40mg. 
Omega 3  Elevit không chứa thành phần này  Có chứa 600mg trong đó có 300mg DHA và 60mg EPA. 
Canxi Elevit có chứa hàm lượng 125mg canxi  Pregnacare có chứa 500mg canxi 
Giá cả  Elevit cho mẹ sau sinh hiện đang có mức giá 450.000đ/ hộp 30 viên.  Pregnacare đang được bán với mức giá 550.000đ/ hộp 84 viên. Trong đó bao gồm 56 viên màu xanh Pregnacare và 28 viên Omega 3 màu vàng. 
Ưu, nhược điểm  Ưu điểm: 

– Hàm lượng dưỡng chất dồi dào tốt cho sức khỏe mẹ sau sinh 

– Mẹ có thể dễ dàng nhớ liều lượng sử dụng, chỉ cần 1 viên/ ngày. 

Nhược điểm: 

Elevit có hàm lượng sắt cao dễ gây táo bón cho mẹ. 

– Hàm lượng canxi thấp và cần bổ sung thêm DHA 

Ưu điểm: 

– Nếu so sánh elevit và pregnacare max thì pregnacare có thêm omega 3 hỗ trợ quá trình phát triển trí não ở trẻ 

– Hàm lượng canxi dồi dào giúp mẹ không cần phải sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung 

– Không gây táo bón 

Nhược điểm: 

– Mẹ cần sử dụng 3 viên/ ngày 

– Giá thành khá cao  

so-sanh-elevit-sau-sinh-va-pregnacare-02.png
Elevit hay Pregnacare Max đều sở hữu thành phần nổi bật tốt cho sức khỏe mẹ sau sinh

Mẹ sau sinh nên uống Elevit hay Pregnacare Max? 

Có thể thấy Elevit hay Pregnacare Max đều là những “Kẻ tám lạng người nửa cân”. Để đánh giá Elevit hay Pregnacare cái nào hơn thì sẽ phụ thuộc vào chủ yếu nhu cầu của mẹ. 

– Nếu mẹ đang muốn tìm kiếm một sản phẩm có mức giá thành vừa phải, hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và tiện lợi trong quá trình sử dụng thì mẹ nên chọn sản phẩm Elevit. Bên cạnh đó, Elevit còn là sản phẩm mẹ có thể sử dụng trước, trong và sau quá trình mang thai. 

Tuy nhiên khi dùng Elevit mẹ nên lưu ý chế độ ăn uống, uống nhiều nước để tránh bị táo bón. 

– Đối với trường hợp, mẹ muốn dùng sản phẩm để bổ sung DHA/ EPA và Canxi thì mẹ nên chọn sản phẩm Pregnacare Max. Mặc dù giá thành có nhỉnh hơn đôi chút nhưng nó lại chứa dưỡng chất tốt cho trí não của trẻ. Mẹ chỉ cần lưu ý liều lượng sử dụng sản phẩm mỗi ngày. 

Tham khảo top sản phẩm vitamin cho mẹ hiệu quả

Mua Elevit và Pregnacare ở đâu chính hãng? 

Bên cạnh việc so sánh Elevit sau sinh và Pregnacare, nhiều mẹ sau sinh cũng quan tâm không biết mua 2 sản phẩm này ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng. 

Hiện nay, Elevit và Pregnacare đang được quảng cáo và bày bán tại rất nhiều địa chỉ. Tuy nhiên, với tình trạng thật giả lẫn lộn, khiến nhiều mẹ băn khoăn về chất lượng sản phẩm. 

Kidsplaza tự tin là địa chỉ uy tín giúp mẹ an tâm lựa chọn các dòng sản phẩm bổ sung sức khỏe, vitamin và viên uống tổng hợp,…. 

so-sanh-elevit-sau-sinh-va-pregnacare-01.png
Mẹ có thể chọn mua vitamin tổng hợp chính hãng tại Kidsplaza

Tất cả sản phẩm tại Kidsplaza đều đảm bảo chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và cam kết chất lượng. Mẹ bỉm hoàn toàn có thể an tâm mua sắm tại Kidsplaza. Bên cạnh đó, Kidsplaza còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp mẹ tiết kiệm chi phí. 

Qua bài viết so sánh Elevit sau sinh và Pregnacare Max trên, chúng ta có thể thấy mỗi sản phẩm này đều có những ưu, nhược điểm riêng biệt nhưng chúng đều có chung lợi ích tốt cho sức khỏe mẹ sau sinh. 

Tùy vào nhu cầu của bản thân, mẹ hãy chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời, mẹ nên tìm mua sản phẩm ở những đơn vị chính hãng để phát huy tối đa công năng. 

Xem thêm:

>>>So sánh Procare và Elevit, sau sinh mẹ nên sử dụng loại nào tốt hơn?

>>>Vitamin bầu Elevit có tác dụng gì? Sử dụng Elevit có tác dụng phụ không?