Đánh giá nước muối Fysoline có tốt không? Mang lại những tác dụng gì?

0
846

Để đánh giá nước muối Fysoline có tốt không? Mang lại tác dụng gì? Mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin quan trọng liên quan đến dòng sản phẩm nước muối Fysoline. Qua việc đánh giá về nguồn gốc, thành phần, chất lượng, cách dùng,… chúng tôi sẽ chia sẻ những lợi ích mà sản phẩm nước muối này mang lại. Hãy xem nhé!

Nguồn gốc của nước muối Fysoline

nuoc-muoi-fysoline-co-tot-khong-3
                                          Nước muối sinh lý Fysoline nguồn gốc từ Pháp

Fysoline là sản phẩm nước muối sinh lý cao cấp có nguồn gốc từ Pháp do  Gifrer – Một hãng dược phẩm nghiên cứu, sản xuất. Fysoline được phát triển từ dòng nước muối sinh lý Physiologica. Dù là dòng nước muối sinh lý Physiologica (trước đây) hay Fysoline (hiện nay) đều được khách hàng cong nhận về chất lượng của sản phẩm cũng như thương hiệu.

Các sản phẩm nước muối sinh lý Fysoline chính hãng hiện đã được nhập khẩu và có mặt ở nhiều điểm cung cấp ở Việt Nam, đặc biệt là tại các cửa hàng, siêu thị Mẹ & bé. Các sản phẩm Fysoline có mặt tại Việt Nam nhờ Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương Mại SOHACO phân phối chính hãng.

Không chỉ đặt các tiêu chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn Sterile, tiêu chuẩn CE, tiêu chuẩn A…, khi vào thị trường Việt Nam, Fysoline phải trải qua bước kiểm kiệm và đặt các tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra khi dùng cho người Việt.

Nước muối Fysoline có tốt không?

nuoc-muoi-fysoline-co-tot-khong-1
                            Đánh giá thành phần, công dụng để biết nước muối Fysoline có tốt không

Nước muối Fysoline có mấy loại? Hiện nay, sản phẩm Fysoline được phân chia thành hai dòng chính: Bao gồm: nước muối sinh lý giúp làm sạch và nước muối sinh lý giúp điều trị viêm.

Mỗi dòng sản phẩm được thiết kế hai dạng bao gồm: Nước muối sinh lý Fysoline dạng ống nhỏ và nước muối sinh lý Fysoline dạng xịt. 

Để hiểu rõ dòng nước muối Fysoline có tốt không, ngoài nguồn gốc, đơn vị sản xuất,…chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thành phần, công dụng của từng sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng, nhất là trẻ nhỏ. 

Fysoline ống hồng

  • Có thành phần 100% là muối NaCl + nước tinh khiết. Sản phẩm này được dùng vệ sinh mắt, mũi hàng ngày cho trẻ. 
  • Công dụng của nước muối Fysoline hồng là làm sạch bụi bẩn tích tụ. Thành phần NaCl giúp hòa tan dịch nhầy tại hốc mũi, phục hồi môi trường bên trong niêm mạc. Fysoline ống hồng, tuyệt đối an toàn khi sử dụng cho trẻ.

Fysoline ống vàng

  • Thành phần có trong Fysoline ống vàng gồm có: 0,9% dung dịch Natri Clorid; Polysorbate; Glycerol, đồng Sulfate Pentahydrate và chiết xuất Thyme. Đây là sản phẩm dùng hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh liên quan đến mũi, họng cho bé tuổi từ sơ sinh. 
  • Tác dụng của nước muối Fysoline vàng là có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, kháng virus cực mạnh và sát trùng mũi, họng nhờ chiết xuất Thyme và đồng Sulfate Pentahydrate.  

Fysoline vàng dạng xịt

  • Thành phần có trong sản phẩm Fysoline vạng dạng xịt gồm: 0,9% Natri Clorid, Polysorbate, khoáng đồng, chiết xuất Thyme, Glycerol. Sản phẩm dùng cho trẻ có độ tuổi từ 03 tháng trở lên. 
  • Công dụng của nước muối Fysoline vàng dạng xịt là giúp kháng virus, kháng viêm, kháng vi khuẩn cực mạnh. Sản phẩm cũng có công dụng sát trùng, làm tan đờm, loãng đờm điều trị sổ mũi, viêm mũi, nghẹt mũi.

Fysoline xanh dạng xịt

  • Thành phần có trong sản phẩm Fysoline dạng xịt là nguồn nước muối biển được khai thác ở độ sâu hơn 450m, hoàn toàn vô trùng, không hóa chất. Với thành phần này, Fysoline xanh an toàn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, vì được thiết kế dạng xịt, tia nước bắn mạnh, nên sản phẩm chỉ được sử dụng cho trẻ có độ tuổi từ 03 tháng trở lên.

Từ những thông tin về thành phần, công dụng trên mẹ có thể đưa ra đánh giá nước muối Fysoline có tốt không. Đồng thời, có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho trẻ.

>>> Tham khảo chi tiết giá các sản phẩm nước muối sinh lý cho trẻ tốt nhất:

Hướng dẫn cách sử dụng nước muối Fysoline 

nuoc-muoi-fysoline-co-tot-khong-4
                                            Cách sử dụng nước muối Fysoline dạng nhỏ giọt

Nước muối sinh lý Fysoline có thể dụng cho mũi, miệng. Đối với sản phẩm ống nhỏ có thể dùng được cho mắt. Ở đây, chúng tôi chỉ hướng dẫn dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Sử dụng nước muối Fysoline vệ sinh mắt

Sử dụng Fysoline ống hồng, gạc y tế hoặc khăn sạch được tiệt trùng. Cách thức như sau:

  • Đặt bé nằm xuống. Một tay giữ đầu bé để bé không ngọ nguậy trong quá trình nhỏ.
  • Mở nắp, bóp nhẹ và nhỏ số liều quy định vào mắt bé.
  • Thực hiện tương tự với mắt còn lại.
  • Giữ bé nằm một lúc cho đến khi bé chợp mắt thì dùng khăn sạch hoặc gạc lau nước và bụi bẩn chảy ra ngoài.

Sử dụng nước muối Fysoline vệ sinh mũi, điều trị bệnh viêm mũi

Đối với sản phẩm Fysoline dạng ống: Thực hiện thao tác đặt bé nắm, giữ đầu. Tiếp đến mẹ bóp nhẹ để nước muối nhỏ vào mũi theo số lượng giọt quy định ở mỗi bên. Giữ một lúc, sau đó làm sạch phần nước và dịch từ mũi chảy ra ngoài bằng gạc hoặc khăn sạch. Dùng tăm bông mềm, lấy gỉ mũi cho bé.

Đối với sản phẩm Fysoline dạng xịt: Mẹ thực hiện thao tác xịt khi trẻ ngồi hoặc nằm nghiêm. Trước khi xịt cho trẻ mẹ cịt trước một đến 2 lần ra không khí để bảo đảm bình không bị tắc. Đặt đầu xịt vào cửa mũi bé và xịt đúng số lần quy định cho mỗi bên. Ấn nhẹ lên phần mũi của trẻ để nước + dịch nhầy chảy ra, dùng khăn lau sạch. 

Sử dụng nước muối Fysoline rơ lưỡi

Mẹ có thể sử dụng nước muối Fysoline rơ lưỡi vệ sinh khoang miệng cho bé. Cách thức như sau:

  • Chuẩn bị gạc rơ lưỡi hoặc khăn sạch
  • Thấm ướt dụng cụ rơ bằng nước muối Fysoline. 
  • Một tay bế trẻ ngang người và một tay mẹ rơ lưỡi và khoang miệng, răng, nướu cho con. 

Trên đây là những thông tin giúp mẹ đánh giá nước muối Fysoline có tốt không. Hy vọng, mẹ có những nhận định cho riêng mình và chia sẻ cùng chúng tôi sau khi mua và sử dụng sản phẩm. Hiện sản phẩm nước muối sinh lý Fysoline đang được cung cấp chính hãng 100% tại hệ thống siêu thị Kidsplaza. Mẹ hãy đến Kids Plaza tham khảo giá công khai và mua hàng chính hãng sử dụng.

Đọc thêm:

>>> Top 5 cách tan đờm cho trẻ dễ làm tại nhà không cần dùng thuốc kháng sinh

>>> Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị, phòng chống bệnh viêm mũi dị ứng