[Giải đáp] Sữa tắm thảo dược Dr Papie của nước nào?

0
431

Sữa tắm thảo dược Dr Papie được biết đến là một dòng sản phẩm lành tính, rất an toàn đối với trẻ nhỏ và được đông đảo các mẹ tin dùng. Tuy nhiên cũng có rất nhiều mẹ sử dụng nhưng lại không biết sản phẩm là của nước nào. Vậy hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc của sữa tắm thảo dược Dr Papie trong bài viết này nhé!

Sữa tắm thảo dược Dr Papie của nước nào? Có gì nổi bật?

Sữa tắm thảo dược Dr.Papie là một sản phẩm thuộc thương hiệu Dr papie, đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sức khỏe cho trẻ từ 0-3 tuổi.

Sản phẩm Dr Papie sữa tắm được nghiên cứu bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Starmed và có trụ sở công ty tại Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. 

Sữa tắm thảo dược Dr Papie của nước nào

Sản phẩm sữa tắm thảo dược Dr Papie được sản xuất từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại khép kín và sử dụng phương pháp lọc ly tâm giúp loại bỏ hết lông tơ, sâu bệnh có trong dược liệu. 

Dr Papie sữa tắm là sản phẩm dành cho bé trong độ tuổi từ 0-3 tuổi, được đóng dưới dạng chai với dung tích 230ml/chai.

Sữa tắm thảo dược Dr Papie có mùi hương từ chanh sả và thảo dược tươi, không có chứa tinh chất tạo hương thơm từ hóa học, do đó mùi hương tự nhiên không giữ được lâu trên cơ thể của bé.

Trong những loại sữa tắm cho bé, sữa tắm thảo dược Dr.Papie được đông đảo các mẹ sử dụng bởi sản phẩm có những công dụng nổi bật như sau:

  • Diệt khuẩn, sạch mát da dịu nhẹ cho bé hàng ngày.
  • Vệ sinh sạch sẽ hết lông măng, vảy cứt trâu da đầu ở các bé trong độ tuổi sơ sinh.
  • Phòng chống ngăn ngừa và giảm vấn đề ngoài da như: rôm sảy, mụn nhọt, viêm da, dị ứng, hăm tã,…
  • Dược chưng cất từ các thảo dược tự nhiên nên sữa tắm thảo dược Dr Papie có khả năng đuổi muỗi, đuổi côn trùng tránh cho bé bị cắn.
  • Phòng bé bị cảm mạo, ho và sổ mũi.

Công dụng nổi bật của sữa tắm gội thảo dược Dr Papie

Hướng dẫn mẹ sử dụng sữa tắm thảo dược Dr Papie đúng cách cho bé

Sữa tắm thảo dược Dr Papie là sản phẩm 100% tự nhiên không chứa chất tạo bọt, gây hại. Nên mẹ chỉ cần tắm cho bé theo 3 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nước tắm cho bé

Tùy vào độ tuổi và cân nặng của bé mà bé sẽ có lượng nước tắm khác nhau.

Pha với nước ấm với sửa tắm thảo dược Dr Papie theo tỷ lệ: 2,5 ml vói 5 lít nước ấm. 

Bước 2: Mẹ tiến hành tắm, gội và mát xa cho bé trong nước tắm đã được pha với sữa tắm thảo dược.

Bước 3: Dùng khăn khô sách lau khô người cho bé. Chú ý không cần tráng lại bằng nước trắng để các thành phần dưỡng chất được lưu giữ lâu hơn trên da bé, giúp da bé khỏe mạnh hơn.

Ba bước đơn giản sử dụng sữa tắm thảo dược Dr Papie cho bé

Mong rằng thông qua bài viết trên đây mẹ đã biết sữa tắm thảo dược Dr Papie của nước nào. Đây là một sản phẩm chất lượng được sản xuất tại Việt Nam, an toàn và dịu nhẹ với làm da non nớt của bé.

Xem thêm: