Đánh giá sữa tắm cho trẻ sơ sinh Dr Papie có thực sự tốt như lời đồn

0
1307

Bên cạnh những dòng sữa tắm cho bé ngoại nhập thì Dr Papie là cái tên nổi bật đến từ thương hiệu Việt. Không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt, tiện lợi trong quá trình tắm gội của bé, sản phẩm này còn được nhiều bà mẹ yêu thích vì mức giá thành hợp lý. Vậy sữa tắm cho trẻ sơ sinh Dr Papie có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé! 

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Dr Papie có tốt không? 

Để giải đáp câu hỏi này, chúng tôi sẽ đánh giá sữa tắm cho trẻ sơ sinh Dr Papie dựa trên 5 yếu tố.

Thành phần sữa tắm Dr Papie chiết xuất 100% từ thiên nhiên 

Dr Papir là dòng sản phẩm dầu tắm gội có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nguồn dược liệu từ 7 loại thảo dược quý trong Y học Cổ Truyền. Nổi bật nhất trong thành phần là chè shan tuyết, đây là loại trà cổ thụ với tuổi thọ hàng trăm năm. Cây trà sinh trưởng tự nhiên, nói KHÔNG với phân bón, chất kích thích, chất bảo quản. Theo nghiên cứu khoa học, hàm lượng dưỡng chất kháng viêm có trong chè shan tuyết cao gấp 5 – 10 lần trà xanh thông thường. 

Nước tắm thảo dược Dr Papie được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá cao và tin dùng 

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Dr Papie đạt chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh 

Sản phẩm sữa tắm Dr Papie đã được sở Y tế Hà Nội cấp phép và chứng nhận các tiêu chí đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh như không gây kích ứng da, không xà phòng, không chất tạo bọt gây cay mắt. Độ pH trung tính cân bằng với da trẻ, đảm bảo da bé không bị bào mòn. 

Đặc biệt, cả 2 thành phần tinh dầu có trong sản phẩm đều được áp dụng công nghệ nhũ hóa từ dược liệu tự nhiên, hàm lượng đạt chuẩn. Đảm bảo khi bé sử dụng không bị bỏng da hay dùng cũng không bị ngộ độc khứu giác. 

>> Xem thêm: So sánh sữa tắm Dr Papie và Elemis cho trẻ chi tiết nhất

List sữa tắm thảo dược tốt cho bé tại KidsPlaza

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Dr Papie có nhiều công dụng ưu Việt, tốt cho sức khỏe bé 

Nước tắm thảo dược Dr Papie đem lại nhiều công dụng tốt cho bé như diệt khuẩn, loại bỏ sạch bụi bẩn. Đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm nguy cơ nhiễm trùng da, dị ứng, rôm sảy, mụn nhọt, hăm da ở trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm sữa tắm có chứa các tinh chất thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm giúp da bé luôn mềm mại, tăng cường cơ chế tự bảo vệ da.

Một điểm nổi bật nhất của Dr Papie chắc chắn mẹ nào cũng sẽ thích đó là hệ tinh dầu giữ ẩm, ngăn ngừa cảm lạnh được chiết xuất từ tinh dầu tràm và tinh dầu sả. Bé không chỉ được thư giãn thoải mái trong khi tắm mà mẹ cũng không lo lắng con bị nhiễm lạnh.

Dr Papie là sản phẩm chứa nhiều công dụng nổi bật tốt cho việc chăm sóc sức khỏe cho bé 

Tiện lợi, tiết kiệm với công thức đậm đặc gấp đôi

Với Dr Papie, mẹ vừa có thể tắm vừa gội cho bé. Điều này sẽ giúp mẹ tiết kiệm công sức, thời gian trong việc tắm bé. Hơn nữa, sản phẩm này còn sở hữu công thức đậm đặc/ Chỉ với mức giá 135K, mẹ đã sở hữu ngay chai sữa tắm có thể tích 230ml có thể cho bé dùng thoải mái trong gần 1 tháng.

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Dr Papie với công thức gấp đôi đậm đặc giúp mẹ tiết kiệm chi phí 

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Dr Papie được các mẹ đánh giá cao 

Không chỉ nhận được những phản hồi tích cực từ các chuyên gia, bác sĩ nhi, sữa tắm Dr Papie còn được hàng triệu mẹ bỉm sữa đánh giá tích cực như: 

Mẹ Đào Linh chia sẻ: “Sản phẩm sữa tắm Dr Papie có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, không chất tạo bọt, không chất cay mắt nên mình rất ưng. Từ ngày con dùng sản phẩm da không hề bị hăm hay mẩn đỏ. Chưa kể, giá thành cũng hợp lý với túi tiền.”

Mẹ Bích Nga chia sẻ: Mình rất thích dùng Dr Papie vì vừa tắm vừa gội cho bé rất tiện. Sản phẩm cũng có hương thơm mùi thảo dược lưu trên da bé rất lâu.”

Chắc hẳn qua bài viết này mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi sữa tắm cho trẻ sơ sinh Dr Papie có tốt không. Chúng tôi tin rằng với 5 yếu tố trên đã đủ thuyết phục mẹ sử dụng sản phẩm này. 

Nếu mẹ có ý định mua sữa tắm Dr Papie cho bé thì hãy nhanh tay đặt mua hàng uy tín, giá tốt tại Kidsplaza nhé!

Xem thêm bài viết: