Khám phá 6 loại sữa tắm dưỡng ẩm cho bé hết khô nẻ, không kích ứng da

0
2791

Dưỡng ẩm cho bé vào mùa đông luôn là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm chú trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho mẹ kinh nghiệm chọn sữa tắm dưỡng ẩm cho bé cũng như giới thiệu đến mẹ 6 dòng sữa tắm giữ ẩm cho bé an toàn, dịu nhẹ, không kích ứng. 

Kinh nghiệm chọn sữa tắm dưỡng ẩm cho bé 

So với làn da người lớn, làn da trẻ bao giờ cũng non nớt, nhạy cảm hơn. Nhất là các bé bị khô da, da còn yếu và dễ kích ứng hơn. Vì vậy, khi mua sữa tắm dưỡng ẩm cho bé, mẹ hãy lưu ý  các vấn đề sau: 

  • Sữa tắm dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh phải chứa thành phần dưỡng ẩm cho chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính cho da như yến mạch, nha đam, hoa cúc, tía tô,…. 
  • Chọn sữa tắm không chứa chất tạo bọt, không chứa hương liệu tổng hợp, không chất tẩy rửa. 
  • Mẹ nên chọn sữa tắm cho bé có độ pH trung bình từ (5.5 – 7). Bởi độ pH cao hơn hoặc thấp hơn sẽ phá hủy lớp màng acid bảo vệ da. Từ đó khiến cấu trúc da bị suy yếu, da bé bị mất đi độ ẩm. 
  • Mẹ nên chọn sữa tắm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín. 
  • Tham khảo phản hồi từ phía người dùng trước đó để có đánh giá khách quan về sản phẩm
  • Mẹ nên đọc kỹ phần chống chỉ định để lựa chọn sữa tắm đảm bảo an toàn cho bé. 
  • Không giống với người lớn, sữa tắm cho trẻ sơ sinh thường là sự kết hợp cả tắm và gội. Việc lựa chọn sản phẩm tích hợp 2in1 sẽ giúp mẹ tiết kiệm về cả thời gian lẫn tiền bạc. 
  • Mẹ nên mua sản phẩm sữa tắm có thiết kế dạng chai bơm tiện lợi hơn so với kiểu bật nắp hoặc xoay nắp.

Top 6 sữa tắm dưỡng ẩm cho bé an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng 

Để cải thiện tình trạng da khô kích ứng ở bé, mẹ có thể tham khảo và lựa chọn 6 loại sữa tắm dưỡng ẩm cho bé an toàn, dịu nhẹ dưới đây. 

Dầu gội, sữa tắm dưỡng ẩm cho bé Dr. Papie 

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến mẹ đó là dầu gội, sữa tắm dưỡng ẩm Dr. Papie. 

Nước tắm thảo dược Dr. Papie có thành phần chiết xuất 100% từ các loại thảo dược tự nhiên như cỏ mần trầu, kinh giới, sài đất, mướp đắng, trà shan tuyết,…. giúp dưỡng ẩm làn da bé hiệu quả, tăng độ đàn hồi. Bên cạnh đó, sữa tắm Dr Papie còn có tác dụng kháng khuẩn, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý da liễu ở trẻ như rôm sảy, ngứa ngáy, mụn nhọt, hăm tã, chống cảm mạo, ho sổ mũi,… 

Sữa tắm Dr. Papie không chứa chất tạo bọt, không chất tẩy rửa hóa học hay hương thơm hương liệu. Do đó, mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng tại nhà. 

sua-tam-duong-am-cho-be
Sữa tắm dưỡng ẩm cho bé Dr. Papie là sản phẩm được nhiều ba mẹ yêu thích, đánh giá cao 

Sữa tắm gội Pigeon Baby Wash 2in1

Sữa tắm gội Pigeon Baby Wash 2in1 là sản phẩm chăm sóc làn da bé rất được nhiều bố mẹ yêu thích. Pigeon Baby Wash 2in1 có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cùng các loại vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da bé. 

Không chỉ có tác dụng làm sạch tốt, sữa tắm gội 2 in 1 Pigeon còn đảm bảo được độ ẩm làn da cho bé nên rất phù hợp sử dụng chăm sóc làn da bé vào mùa đông. 

sua-tam-duong-am-cho-be-01
Sữa tắm gội Pigeon Baby Wash 2in1

Sữa tắm bé Cetaphil

Cetaphil là thương hiệu mỹ phẩm Đức nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của thương hiệu này là các sản phẩm có thành phần thiên nhiên giúp làm sạch dịu nhẹ, lành tính cho làn da. Do vậy, nếu mẹ đang tìm kiếm sữa tắm dưỡng ẩm cho bé thì đừng bỏ qua Cetaphil. 

Bên cạnh việc làm sạch da, dưỡng ẩm tốt cho bé da, sữa tắm Cetaphil còn có công dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ bé trước các loại vi khuẩn, virus gây hại cho da. 

sua-tam-duong-am-cho-be-02
Sữa tắm Cetaphil không chỉ có tác dụng làm sạch dịu nhẹ mà còn bảo vệ bé khỏi các bệnh lý về da

Sữa tắm Aveeno Baby Wash and Shampoo

Aveeno là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng tại Mỹ. Nhãn hàng này có đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc từ người lớn cho đến trẻ em. Aveeno Baby Wash and Shampoo là sản phẩm đa chức năng 2in1 khi mẹ vừa có thể tắm, gội đầu cho bé. 

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ yến mạch tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da bé từ sâu bên trong. Đồng thời không chứa xà phòng, chất tạo bọt, các chất gây kích ứng khô da cho bé. 

Aveeno Baby Wash and Shampoo đã được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo độ an toàn cao nên mẹ có thể an tâm khi mua cho bé dùng. 

sua-tam-duong-am-cho-be-03
Aveeno Baby Wash and Shampoo đã được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo độ an toàn cao cho làn da bé

Sữa tắm sơ sinh Mustela No Rinse 

Thương hiệu Mustela nổi tiếng với hơn 50 dòng sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé. Các dòng sản phẩm này không chỉ có lợi thế về chất lượng mà mức giá cả cũng rẻ hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. 

Sữa tắm sơ sinh Mustela No Rinse là sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn cho con. Mustela No Rinse có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn làn da cho bé như vitamin B5, quả bơ, cholesterol isostearate, ceramide, vernix,… giúp dưỡng ẩm, bảo vệ làn da nhạy cảm, chống khô và rôm sảy ở bé.

Mustela No Rinse có độ pH trung tính cùng các hoạt chất không gây lem, cay mắt đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình tắm gội. 

sua-tam-duong-am-cho-be-04
Sữa tắm sơ sinh Mustela No Rinse có thành phần chứa các chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho làn da bé

Sữa tắm Johnson’s Head To Toe Gentle Baby Body Wash & Shampoo 

Johnson’s Baby là thương hiệu có hơn 100 năm kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh và được các bà mẹ trên toàn Thế giới đánh giá cao và tin dùng. 

Johnson’s Head To Toe Gentle Baby Body Wash & Shampoo có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm, chống kích ứng. Bên cạnh đó, sữa tắm Johnson’s áp dụng công thức NO MORE TEARS (Không cay mắt). Mẹ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm này cho bé tắm gội.

Ngoài ra, Johnson’s Baby Top To Toe có thiết kế nắp dạng ấn giúp mẹ kiểm soát được lượng sữa tắm mỗi lần dùng và tránh được tình trạng tràn, chảy sữa tắm.

sua-tam-duong-am-cho-be-05
Johnson’s Baby Top To Toe là sữa tắm cho bé được nhiều ba mẹ tin dùng 

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn sữa tắm dưỡng ẩm cho bé và top 6 sản phẩm được đánh giá cao, an toàn hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm an toàn, phù hợp cho bé yêu.

Ngoài ra, mẹ hãy ghé Kidsplaza gần nhất hoặc mua sắm cho bé online những sản phẩm sữa tắm cho bé giá tốt, đảm bảo chất lượng trên website/app nhé!

Đọc thêm:

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza: