Top 8 loại dầu bôi ấm cho bé giúp giảm ho, chống cảm lạnh được tin dùng nhất

0
16918

Với trẻ nhỏ, mỗi khi thời tiết chuyển mùa là lúc sức đề kháng bị giảm sút khiến trẻ thường mắc những bệnh lý về đường hô hấp, nhất là bị ho. Để giải quyết vấn đề này nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng dầu ấm cho bé giúp giữ ấm cơ thể, giảm ho, phòng và điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Cùng tìm hiểu top 6 loại dầu bôi ấm cho bé tốt nhất hiện nay nhé! 

Top 6 loại dầu bôi ấm cho bé giúp giảm ho, chống cảm lạnh được tin dùng nhất

dau-boi-am-cho-be-1
Top các loại dầu bôi ấm cho bé trị ho tốt nhất hiện nay?

Tinh dầu tràm nguyên chất KidsPlaza giữ ấm hiệu quả

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu lá cây tràm có nguồn gốc từ thiên nhiên, vì vậy rất an toàn và dùng rất tốt cho trẻ sơ sinh hay cả mẹ bầu, mẹ sau khi sinh. Tinh dầu tràm nguyên chất KidsPlaza là một nguồn dược liệu quý giá với nhiều tính năng trị liệu độc đáo mà không một loài thảo dược nào có được.

Sản phẩm có công dụng phòng và điều trị cảm cúm, trúng gió, ho, ngạt mũi. Đồng thời giúp giữ ấm cơ thể, sát khuẩn, khử trùng, hỗ trợ phòng và điều trị vết côn trùng đốt, giảm đau do viêm khớp. 

dau-boi-am-cho-be-8
Tinh dầu tràm KidsPlaza sử dụng để bôi ấm cho bé hiệu quả

Tinh dầu khuynh diệp Mệ Đoan 

Sản phẩm có chiết xuất chiết xuất 100% từ lá khuynh diệp thiên nhiên, không chứa hoá chất, chất bảo quản hay chất phụ gia. Tinh dầu khuynh diệp Mệ Đoan là một dược liệu tuyệt vời trong việc phòng ngừa và điều trị cảm cúm, ho, trúng gió. 

Sản phẩm có mùi thơm không quá nồng, sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh sử dụng để bôi ấm ngực và bụng cho bé rất tốt.

dau-boi-am-cho-be-9
Tinh dầu khuynh diệp Mệ Đoan – Sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh

>>> Có thể mẹ quan tâm: Chia sẻ cách giữ ấm cho bé ban đêm giúp bé ngủ ngon giấc

Dầu bôi ấm cho bé Vick Baby Balsam

Sản phẩm dầu bôi ấm cho bé này có xuất xứ từ Đức và là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ Việt tin dùng bởi chất lượng và độ an toàn. Vick Baby Balsam được khuyến cáo dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và người lớn. Sản phẩm giúp nhanh chóng làm giảm cơn khó chịu khi bị nghẹt mũi, khó thở, ho hay cảm lạnh. 

Hiện nay, do môi trường thay đổi và nhiều yếu tố ảnh hưởng khác khiến bé bị ho, cảm cúm, cảm lạnh. Vì vậy, dầu Vick Baby Balsam ra đời giúp bé ngăn ngừa hiệu quả và điều trị các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, sổ mũi, ngạt mũi… nhất là trẻ bị ho khi trời trở lạnh. Đặc biệt, sản phẩm còn có công dụng giúp làm giảm tình trạng đau nhức xương khớp hiệu quả. 

dau-boi-am-cho-be-2
Vick Baby Balsam – Dầu ấm cho bé được nhiều mẹ tin dùng

Dầu giữ ấm cho bé Pigeon 

Nhắc tới thương hiệu Pigeon – thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm mẹ và bé chắc hẳn không còn quá xa lạ với các mẹ bỉm sữa. Tai Việt Nam, các sản phẩm của Pigeon luôn được tin dùng và đáng giá cao, trong đó có dầu giữ ấm cho bé Pigeon. 

Sản phẩm này ra đời để bảo vệ đường hô hấp của bé, nhất là trong thời tiết giao mùa. Dầu bôi ấm cho bé Pigeon có các thành phần thảo dược tự nhiên như tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu bạc hà làm ấm cơ thể, giúp trẻ phòng chống cảm lạnh khá tốt, giảm ngạt mũi, sổ mũi, hắt hơi. Đặc biệt giúp bé ngủ ngon hơn.

Tuy nhiên, mẹ cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm này đó là:

  • Khuyến cáo chỉ sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.
  • Sử dụng cho các bệnh liên quan đến ho, ngạt mũi, cảm mạo.
  • Liều lượng lấy lượng kem vừa phải và thích hợp để  thoa quanh ngực, cổ họng và vai cho bé.
dau-boi-am-cho-be-3
Kem bôi chống ho giảm nghẹt mũi Pigeon chính hãng bán tại KidsPlaza

Dầu giữ ấm Organic Little Innoscents trị ho hiệu quả

Dầu giữ ấm ngực Organic Little Innoscents có xuất xứ từ Úc với chất lượng đạt tiêu chuẩn ORGANIC hữu cơ sạch. Chính vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé nhà mình sử dụng sản phẩm. 

Dầu giữ ấm này rất phù hợp với làn da nhạy cảm của các bé. Mẹ hoàn toàn có thể dùng cho bé khi thời tiết chuyển mùa trở lạnh hoặc dùng khi các bé thường xuyên nằm điều hòa.

Cách dùng rất đơn giản, mẹ có thể chườm ở ngực và lòng bàn chân để chống cảm lạnh và giúp con ngủ ngon hơn. Sản phẩm này có thể dùng cả khi con bị ngạt mũi, ho mình sẽ chườm vào ngực để con dễ thở hơn.

Khi sử dụng dầu giữ ấm ngực Organic Little Innoscents có một số điều mẹ cần lưu ý:

  • Lưu ý không tiếp tục sử dụng tinh dầu nếu phát hiện có mùi, màu lạ hoặc xảy ra phản ứng dị ứng.
  • Tuyệt đối không để tinh dầu dính vào mắt và vùng nhạy cảm
dau-boi-am-cho-be-4
Organic Little Innoscents trị ho và ngạt mũi cho bé hiệu quả

Dầu bôi ấm cho bé VapoRub

Đây là một sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng với những ưu điểm vượt trội như:

  • Sản phẩm có tác dụng giúp bé chống cảm lạnh, ngạt mũi.
  • VapoRub có chiết xuất từ ​​thảo mộc, giúp bé thư giãn, dễ chịu.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ giảm ho.

Cách dùng rất đơn giản, hằng ngày, mẹ thoa một ít lên ngực và lòng bàn chân của bé trước khi đi ngủ, sẽ giúp bé thư giãn, ngủ ngon và giữ ấm cho cơ thể. Khi mẹ sử dụng hàng ngày còn giúp ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng như ho, sổ mũi, nghẹt mũi

Dầu ấm cho bé Baby Rub Vicks 

Dầu giữ ấm cho bé Baby Rub Vicks có thành phần từ: nước hoa, petroleum tatum, tinh dầu chiết xuất từ ​​lô hội, oải hương, hương thảo, bạch đàn. Sản phẩm được nghiên cứu và kiểm chứng theo đúng quy chuẩn, không gây kích ứng cho da bé

Sản phẩm có tác dụng làm dịu cơn ho, giảm ho cho trẻ. Bên cạnh đó Baby Rub Vicks còn giúp trị ngạt mũi, sổ mũi ở trẻ sơ sinh rất tốt.

Dầu bôi ấm cho bé Brauer – Baby & Child Chest Rub

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Brauer có nguồn gốc xuất xử từ Úc được khá nhiều các bà mẹ trong nước và nước ngoài lựa chọn.

Với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên bao gồm tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu khuynh diệp… đây đều là những thành phần có tác dụng giúp giữ ấm cơ thể, giảm tình trạng ho và các triệu chứng cảm lạnh như hắt hơi, nghẹt mũi…

dau-boi-am-cho-be-10
Dầu bôi ấm cho bé Brauer – Baby & Child Chest Rub

Bài viết trên là gợi ý top các loại dầu bôi ấm cho bé giúp giảm ho, giữ ấm để mẹ tham khảo. Ngoài dầu bôi ấm, nhiều mẹ cũng lựa chọn các sản phẩm tăng sức đề kháng cho bé như tăng đề kháng Imunoglukan, Pediakid tăng đề kháng, men 10 chủng, Lineabon K2D3,…

Hy vọng bài viết giúp các mẹ hiểu hơn về sản phẩm cũng như công dụng tuyệt vời của dầu giữ ấm cho bé. Mẹ có thể đến KidsPlaza để mua các sản phẩm tốt nhất cho bé nhé.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm hỗ trợ giảm ho hiệu quả được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Đọc thêm: