Review top 5 sữa tắm cho bé da nhạy cảm được tin dùng nhiều nhất

0
2653

Nếu mẹ chọn lựa không chuẩn sữa tắm cho bé có da nhạy cảm thì không chỉ khiến tình trạng viêm da, kích ứng, hăm ngứa ở bé sẽ càng trở nên trầm trọng. Để giúp mẹ tìm được sản phẩm ưng ý, chăm sóc bé yêu an toàn, chúng tôi sẽ review top 5 sản phẩm sữa tắm cho bé da nhạy cảm tốt và được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mời mẹ theo dõi thông tin dưới đây. 

Tiêu chí chọn mua sữa tắm cho bé da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm bé thường mỏng manh và dễ bị kích ứng. Do đó, để chọn được sản phẩm sữa tắm gội phù hợp với bé, mẹ hãy lưu ý các vấn đề sau. 

  • Mẹ nên chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận an toàn với làn da nhạy cảm của bé. 
  • Thành phần sữa tắm mẹ không nên chọn những loại có chất tạo bọt, chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu, paraben,… 
  • Về hương thơm, mẹ nên chọn những sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, tự nhiên. Tránh lấy mùi quá hắc gây ngộ độc khứu giác bé. 
  • Nên ưu tiên chọn sữa tắm có độ pH trung tính 5.5 đảm bảo dịu nhẹ, an toàn cho làn da bé. 
  • Ngoài ra, mẹ nên lựa chọn sữa tắm riêng biệt theo giới tính trẻ, đồng thời phù hợp tình trạng da.

>>> Có thể mẹ quan tâm: Khám phá 6 loại sữa tắm dưỡng ẩm cho bé hết khô nẻ, không kích ứng da

Review top 5 sữa tắm cho bé da nhạy cảm tốt nhất hiện nay 

Bài viết dưới đây sẽ review sữa tắm cho bé da nhạy cảm được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá cao hiện nay. 

Nước tắm thảo dược Dr Papie 

Nước tắm thảo dược Dr Papie là thương hiệu Việt được nhiều mẹ bỉm đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, với thành phần từ 9 loại thảo dược thiên nhiên. 

Trong đó nổi bật như Trà Shan Tuyết có khả năng kháng viêm gấp 10 lần so với loại trà thông thường, tinh dầu tràm, tinh dầu sả giúp giữ ấm cho bé. Ngoài ra các thành phần thảo dược khác giúp diệt khuẩn, làm sạch da bé một cách dịu nhẹ, phòng ngừa các bệnh lý về da ở bé. 

Sữa tắm Dr Papie này thích hợp cho các bé trong giai đoạn từ 0 – 3 tháng tuổi. Chỉ với 135k, mẹ đã sở hữu chai có dung tích 230ml cho bé thoải mái sử dụng trong 1 tháng. 

sua-tam-cho-be-da-nhay-cam
Nước tắm thảo dược Dr Papie

Sữa tắm Bubchen 

Sữa tắm cho bé da nhạy cảm Bubchen Đức có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp từ các loại hoa quả rừng…. đem lại tác dụng làm sạch, tẩy tế bào chết da nhẹ nhàng, giảm mẩn đỏ, rôm sảy. 

Sản phẩm có hương thơm tự nhiên giúp bé cảm giác dễ chịu. Sữa tắm gội Bubchen thích hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

sua-tam-goi-bubchen-mam-xoi-2-in-1-230ml-2
Sữa tắm Bubchen

Sữa tắm Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo

Nhắc đến các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm cho bé thì không thể không nhắc đến thương hiệu Cetaphil Canada. 

Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo là sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như hoa cúc vạn thọ Calendula cùng các thành phần khác giúp chăm sóc và làm sạch làn da nhạy cảm của bé. 

Đồng thời, sản phẩm bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và bảo vệ màng ẩm tự nhiên. Sữa tắm Cetaphil không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, không gây cay mắt bé. 

sua-tam-cho-be-da-nhay-cam-02
Sữa tắm cho bé da nhạy cảm Cetaphil

Sữa tắm gội cho bé da nhạy cảm Eucerin 

Sữa tắm gội cho bé Eucerin là sản phẩm 2in1, với công thức lành tính cùng bảng thành phần tối giản. Sản phẩm giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng, bảo vệ và khả năng làm sạch da nhẹ nhàng. 

Eucerin đã được thử nghiệm dưới sự kiểm soát của da liễu và nhi khoa. Sản phẩm được chứng minh có khả năng dung nạp tốt trên làn da mỏng manh của bé. Sữa tắm gội Eucerin không chứa hóa chất độc hại, không paraben, không xà phòng, không chất tạo màu. 

sua-tam-cho-be-da-nhay-cam-03
Sữa tắm gội cho bé Eucerin Đức

Sữa tắm cho bé da nhạy cảm Pigeon 

Pigeon là sản phẩm tắm gội cho bé nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Pigeon có chứa thành phần tinh dầu Jojoba giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không làm mất đi độ cân bằng của da. Ngoài ra sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, cân độ pH tự nhiên trên làn da bé. 

Sữa tắm gội Pigeon có công thức dịu nhẹ, không chứa hóa chất độc hại, không chứa paraben, không chất tạo bọt đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng kích ứng trên da bé. 

sua-tam-cho-be-da-nhay-cam-04
Sữa tắm Nhật Bản Pigeon 

Lưu ý khi sử dụng sữa tắm cho bé da nhạy cảm 

Khi sử dụng sữa tắm cho bé da nhạy cảm, mẹ hãy lưu ý các vấn đề sau: 

  • Trước khi cho bé dùng mẹ hãy thử 1 – 2 giọt lên vùng da nhỏ của bé như mu bàn tay để biết bé có dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sữa tắm hay không. 
  • Không nên pha sữa tắm quá đặc hoặc quá lỏng vì sẽ làm mất đi công hiệu sản phẩm. Mẹ nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. 
  • Mẹ nên dùng cho bé nước tắm có nhiệt độ phù hợp, không nên quá nóng làm bỏng khô da bé cũng như khiến các thành phần trong sữa tắm bị biến đổi. Còn nếu nước quá lạnh sẽ làm bé khó chịu và dễ cảm lạnh. 
  • Khi tắm mẹ nên thoa nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh làm tổn thương da bé. Thời gian tắm thích hợp nhất là từ 5 – 7 phút. 

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến mẹ top 5 sữa tắm cho bé da nhạy cảm tốt và được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, mẹ có thể dễ dàng mua những sản phẩm này ở bất kỳ đâu. 

Tuy nhiên để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”, mẹ nên chọn mua ở những địa chỉ chính hãng, uy tín, chất lượng. Mẹ có thể lựa chọn mua sắm cho bé tại cửa hàng Kidsplaza gần nhất hoặc đặt online để được mua hàng đảm bảo đủ các tiêu chí: Xuất xứ rõ ràng, thành phần thiên nhiên, mùi hương dịu nhẹ và giá cả phải chăng. 

Đọc thêm:

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza: