Tổng hợp top 5 sữa tắm cho bé loại nào tốt nhất mẹ nên lựa chọn

0
2987

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tắm cho bé khác nhau. Tuy nhiên thì sữa tắm cho bé loại nào tốt nhất là băn khoăn của nhiều bà mẹ. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho mẹ top 5 dòng sữa tắm cho bé đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mách mẹ 5 loại dòng sữa tắm cho bé tốt nhất

Giờ đây mẹ sẽ không còn băn khoăn nên mua sữa tắm cho bé loại nào tốt nữa. Bởi 5 dòng sữa tắm dưới đây sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các em bé.

huong-dan-me-cach-tam-cho-tre-so-sinh-da-rung-ron1
Sữa tắm cho bé loại nào tốt nhất?

Sữa tắm cho bé Dr Papie của Việt Nam

sua-tam-cho-be-loai-nao-tot-4
Sữa tắm Dr Papie thảo dược số 1 Việt Nam

Sữa tắm cho bé Dr Papie là dòng sữa tắm hoàn toàn từ thảo dược với nguyên liệu sạch 100% an toàn và tuyệt đối có thể tắm cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa tắm Dr Papie là dòng sữa tắm gội cho bé thảo dược có thể vừa dùng để tắm, vừa có thể gội đầu cho trẻ mà không cần tráng lại với nước. Công dụng chính của sữa tắm Dr Papie là làm sạch da, , giảm rôm sảy, mẩn ngứa, trị mụn nhọt, ở trẻ em, đồng thời giúp cho dưỡng da mềm mịn và khỏe mạnh. 

– Thành phần chính của sữa tắm được chiết xuất từ:

  • Lá chè 
  • Dịch cây kinh giới
  • Cây Diệp lục tố
  • Chiết xuất đu đủ
  • Tinh dầu chanh và khổ qua… 

Với những thành phần này chứa các kháng sinh tự nhiên từ đó sữa tắm Dr Papie đã thành công ngăn ngừa vi khuẩn và nấm men không thể gây hại cho da. Từ đó  mang lại làn da bé khỏe mạnh luôn được bảo vệ toàn tốt nhất. Đồng thời sữa tắm Dr Papie cũng giúp loại bỏ cứt trâu bám trên da đầu bé rất hiệu quả. 

– Giá bán tham khảo của sữa tắm gội cho bé Dr Papie khoảng: 105.000 vnđ lọ dung tích 230ml.

Sữa tắm cho bé Pigeon Nhật Bản

sua-tam-cho-be-loai-nao-tot-1
Sữa tắm Pigeon Nhật Bản an toàn

Sữa tắm cho bé Pigeon là dòng sữa tắm được rất nhiều mẹ chọn mua với thành phần an toàn, không cay mắt bé giúp làm sạch da, cho bé làn da mềm mại.

– Thành phần chính trong sữa tắm Pigeon: Trong sữa tắm Pigeon cũng đều là những thành phần rất thân thiện an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Được chiết xuất từ các loại tinh dầu như tinh dầu jojoba và tinh dầu hoa hướng dương. 

– Sữa tắm Pigeon không những làm sạch bã nhờn cho da sạch chống mẩn ngứa, rôm sảy. Mà con cân bằng độ ẩm và độ pH cho da bé giúp da luôn mềm mại. Đặc biệt sữa tắm Pigeon có mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu cho bé.

– Hiện nay sữa tắm Pigeon 2in1 có sản xuất nhiều loại dung tích khác nhau như, dung tích 200ml và dung tích 700ml.

– Giá bán sữa tắm cho bé Pigeon tham khảo:

  • Sữa tắm Pigeon dung tích 700ml giá: 219.000 vnđ 
  • Sữa tắm Pigeon dung tích 200ml giá: 79.000 vnđ.

Sữa tắm cho bé Pureen của Mỹ

sua-tam-cho-be-loai-nao-tot-5
Sữa tắm Pureen dưỡng da bé mềm mại

Thương hiệu PUREEN là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé cực kỳ nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Tất cả sản phẩm của thương hiệu PUREEN đã được kiểm nghiệm về độ dịu nhẹ, an toàn và không cay mắt  cho trẻ nhỏ. 

Sữa tắm gội cho bé Pureen là dòng sữa tắm gội có thể sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với thành phần an toàn đặc biệt “ tear-free” nên không làm cay mắt trẻ. Sữa tắm Pureen giúp làm sạch da và tóc của trẻ giúp cho da khỏe mạnh không bị mẩn ngứa. Đồng thời thành phần chứa Vitamin B5 và Vitamin E giúp da mềm mại, tóc mượt óng ả. 

Sữa tắm Pureen có hương thơm dịu nhẹ và đặc biệt mang lại cảm giác tươi mát thoải mái cả ngày cho bé. Sữa tắm Pureen dùng được cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn.

– Giá sữa tắm Pureen tham khảo: 

  • Chai 250ml giá: 70.000 vnđ
  • Chai 750ml giá: 165.000 vnđ

>> Tham khảo ngay những sản phẩm đang được bán chạy nhất tại Kidsplaza:

Sữa tắm cho bé sơ sinh Lactacyd

sua-tam-cho-be-loai-nao-tot-3
Sữa tắm Lactacyd rất được ưa chuộng hiện nay

Sữa tắm Lactacyd BB là một trong những sản phẩm sữa tắm cho bé được nhiều bà mẹ tìm kiếm nhất. Sữa tắm Lactacyd được biết đến với công dụng trị rôm sảy cực kỳ hiệu quả, giúp ngăn ngừa tình trạng hăm tã ở trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh 

Trong thành phần sữa tắm Lactacyd có chứa axit lactic đã được nghiên cứu và ứng dụng để điều trị rôm sảy, hăm tã. Đồng thời dưỡng chất này còn có tác dụng giúp làm mềm da, cấp ẩm cho da không bị nứt nẻ. Ngoài thành phần trên thì trong sữa tắm Lactacyd còn chứa lactoserum – đây là một chất chống viêm cho da. 

Thành phần của sữa tắm Lactacyd được nghiên cứu an toàn và dịu nhẹ cho làn da của trẻ với mùi hương thanh mát vì vậy mẹ có thể cho bé tắm hàng ngày bằng sữa tắm Lactacyd. Và có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh. 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sữa tắm Lactacyd với dung tích khác nhau: 250ml và 500ml. Mức giá bán tham khảo sữa tắm Lactacyd như sau: 

  • Sữa tắm Lactacyd 250ml: 90.000 vnđ
  • Sữa tắm cho bé sơ sinh Lactacyd 250ml: 175.000 vnđ

Sữa tắm cho bé Cetaphil

sua-tam-cho-be-loai-nao-tot-3
Sữa tắm Cetaphil dịu nhẹ cho da bé

Sữa tắm Cetaphil được biết đến là dòng sữa tắm dịu nhẹ cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất riêng cho là da non nớt và mỏng manh của trẻ chính vì vậy thành phần rất an toàn. 

Thành phần chính có trong sữa tắm Cetaphil là glycerin là thành phần được dùng rất nhiều có tác dụng giúp dưỡng ẩm và làm sạch da cho trẻ. Ngoài ra còn có thành phần panthenol có tác dụng giúp chống viêm, tăng cường đàn hồi cho da và cân bằng độ ẩm cho da từ đó ngăn ngừa các bệnh về da ở trẻ. 

Sữa tắm Cetaphil có mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên và chất sữa trắng đục, giúp cho da bé luôn mềm mại và sạch vi khuẩn.

– Giá thành bán sữa tắm Cetaphil 400ml giá tham khảo: 226.000 vnđ

– Giá thành bán sữa tắm Cetaphil 230ml giá tham khảo: 160.000 vnđ

Trên đây là top 5 dòng sữa tắm tốt nhất cho bé mà ba mẹ nên chọn lựa chọn con. Như vậy mẹ đã biết sữa tắm cho bé loại nào tốt nhất. Để mua những sản phẩm này ba mẹ có thể mua tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza

Đọc thêm: