Top 7+ siro tăng đề kháng cho bé hiệu quả nhất mẹ cần biết

0
13279

Trẻ nhỏ – hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện là đối tượng rất dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây hại như virus, vi khuẩn. Vì vậy, việc lựa chọn các loại siro tăng sức đề kháng cho bé luôn được mẹ dành sự quan tâm đặc biệt. Hãy cùng tìm hiểu siro tăng đề kháng cho bé gợi ý được nhiều bà mẹ tin dùng nhất dưới đây nhé! 

Mẹ có nên cho bé dùng siro tăng sức đề kháng?

Trẻ nhỏ là nhất là trẻ sơ sinh hệ miễn dịch và sức đề kháng non yếu. Do đó khi thời tiết thay đổi dễ bị vi khuẩn virus gây bệnh tấn công. Ốm vặt khéo dài có thể sẽ khiến trẻ chậm phát triển, suy dinh dưỡng. Siro tăng đề kháng cho bé giúp cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho con yêu.

Việc bổ sung siro đề kháng hỗ trợ giúp nâng cao sức đề kháng, khả năng miễn dịch cho trẻ:

  • Bảo vệ cơ thể bé khỏe mạnh: Việc bổ sung siro đề kháng trong những năm đầu đời sẽ giúp mẹ yên tâm để con thỏa sức khám phá thế giới.
  • Phục hồi nhanh khi bé bị ốm, mệt mỏi, quấy khóc.
  • Giúp bé cảm thấy ngon miệng, vị ngọt dịu kích thích vị giác và phù hợp với trẻ hơn. 
Bo-sung-siro-tang-de-khang-tư-nhung-nam-dau-doi
Bổ sung siro tăng đề kháng cho bé từ những năm đầu đời

Top 7+ siro tăng sức đề kháng hiệu quả nhất

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm siro tăng sức đề kháng cho bé. Dưới đây là top 7 sản phẩm tốt nhất được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng.

Siro Imuno Glukan 

Siro tăng đề kháng Imunoglukan có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, giúp tăng cường thể lực, nâng cao sức để kháng ở trẻ.

Giúp tăng khả năng phòng chống các bệnh đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, hen phế quản …, các bệnh do biến đổi thời tiết, virus gây ra như cảm cúm, sởi, thủy đậu, sốt virus…

Người có sức đề kháng yếu, dễ nhiễm bệnh được chuyên gia khuyến cáo sử dụng sản phẩm để tăng cường sức đề kháng giảm nguy cơ mắc bệnh.

Đặc biệt Imuno Glukan là một trong số ít các sản phẩm nâng cao sức đề kháng dùng cho trẻ nhỏ đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả, an toàn và đã được tin dùng tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

be-uong-siro-nang-cao-suc-de-khang-lơn-khoe-moi-ngay
Siro nâng cao sức đề kháng lớn khỏe mỗi ngày

Pediakid Immuno Fort

Pediakid tăng đề kháng cho bé cực tốt, an toàn bởi chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên:

  • Cây cúc dại có khả năng giảm 58% nguy cơ mắc bệnh cảm, nhân sâm + quả hoa hồng có tác dụng điều hòa và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Ngoài ra, siro còn chứa một hàm lượng lớn vitamin C hỗ trợ khả năng kháng bệnh tối đa của các tế bào miễn dịch.
  • Siro Pediakid Immuno Fort đặc sánh dễ uống với vị việt quất ngọt dịu tự nhiên, hương thơm nhẹ nhàng khiến bé thích thú, vui vẻ hơn khi sử dụng.

Siro Brauer Baby

Sản phẩm Siro Brauer Baby đến từ thương hiệu Brauer nổi tiếng nhập khẩu nguyên hộp từ Úc có tác dụng bổ sung hàm lượng beta caroten và vitamin D3, từ đó hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé:

  • Nâng cao hệ miễn dịch và đề kháng, tăng khả năng hấp thụ sắt và hình thành collagen.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống cho bé trải nghiệm thích thú khi sử dụng, mẹ cũng an tâm sử dụng trong bữa ăn hàng ngày cho bé mà không lo bé khó chịu hay kén ăn.
  • Hàm lượng D3 cao, giúp trẻ hàm lượng vitamin C và các dưỡng chất cần thiết mỗi ngày cho sự phát triển của trẻ của cơ thể bé. 
Siro-Brauer-Baby
Siro Brauer Baby – siro tăng đề kháng cho bé

Siro Avisure Muno

Chiết xuất tự nhiên từ cúc tím và lá thường xuân giúp bổ sung kẽm, lysine cho cơ thể bé. Từ đó hỗ trợ tăng cường tiêu hóa giúp bé ăn ngon miệng hơn. 

Ngoài ra siro Avisure Muno còn là siro tăng đề kháng, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm đường hô hấp do sức đề kháng trẻ yếu.

Siro-Avisure-Muno
Siro Avisure Muno

Siro ăn ngon Ích Nhi Plus

Siro ăn ngon Ích Nhi Plus thuộc công ty Nam Dược giúp bổ sung kẽm, selen và lysine cho cơ thể, giúp trẻ ăn ngon, giảm biếng ăn, tăng cường hấp thu dưỡng chất bảo vệ sức khỏe.

Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể non nớt của bé.

Giảm triệu chứng chán ăn, kém ăn, hay ốm vặt do sức đề kháng kém ở trẻ.

Siro-an-ngon-Ich-Nhi-Plus
Siro ăn ngon Ích Nhi Plus

Siro Wellbaby Multi-Vitamin Liquid cho bé khỏe

Sản phẩm đến từ Anh Quốc – bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết, hỗ trợ bé từ 4 tháng tuổi giúp tăng cường sức khoẻ và nâng cao sức đề kháng, an toàn với hệ tiêu hoá còn yếu của con.

Trong siro Wellbaby Multi-Vitamin Liquid có chứa đến 14 loại vitamin và khoáng chất, có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho trẻ tối đa, đồng thời phòng tránh các vấn đề liên quan tới đường hô hấp khi gặp thời tiết thay đổi.

Sản phẩm tiện dụng, dễ uống hợp với khẩu vị của các bé bởi có vị cam mạch.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza:

Siro Kinder Multivitaminsyrup 

  • Siro Kinder Multivitaminsyrup được phân phối chính thức tại hơn 70 quốc gia trên Thế Giới – cung cấp các vitamin, L-lysine và khoáng chất tăng hấp thu, kích thích tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện trẻ.
  • Tăng cường, cải thiện tầm vóc cao lớn.
kinder-multivitaminsyrup-siro-an-ngon-100ml-01
Siro Kinder Multivitaminsyrup

Những lưu ý quan trọng khi mẹ sử dụng siro tăng sức đề kháng cho bé

Me-than-trong-khi-dung-siro-tang-de-khang-cho-be
Mẹ cẩn trọng khi dùng siro tăng đề kháng cho bé

Mặc dù sản phẩm rất cần cho trẻ nhỏ trong những năm tháng phát triển đầu đời tuy nhiên khi sử dụng mẹ cũng cần lưu ý:

  • Khi bé đang dùng thuốc kháng sinh hay bệnh tiểu đường mẹ nên tham khảo ý kiến chuyên gia – bác sĩ trước khi lựa chọn các loại siro tăng sức đề kháng cho bé.
  • Tuân thủ đúng liều lượng và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm hoặc bác sĩ chuyên môn để nâng cao sức đề kháng hiệu quả. Việc lạm dụng quá nhiều siro tăng đề kháng có thể gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe.
  • Lựa chọn sản phẩm siro có nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu rõ ràng. Mua ở cửa hàng tin cậy
  • Trong thời gian sử dụng nếu cơ thể bé có những triệu chứng bất thường, mẹ cần chủ động đưa con nhỏ đi thăm khám sớm.

Giữa vô vàn các sản phẩm siro tăng đề kháng cho bé, mẹ nên căn cứ vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe bé để lựa chọn thành phần phù hợp. Mẹ có thể tìm mua các sản phẩm siro cho bé tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza. Hi vọng đã giúp mẹ có cái nhìn bao quát từ đó đưa ra lựa chọn dễ dàng sản phẩm siro cho bé cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe.

Xem thêm: