[GIẢI ĐÁP] Sữa tắm Dr Papie có rửa mặt được không?

0
727

Hiện nay, sữa tắm Dr Papie đang là dòng sữa tắm được nhiều ba mẹ tin dùng cho bé bởi sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc từ thảo dược tốt cho sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Vậy sữa tắm Dr Papie có rửa mặt được không? Cùng tìm hiểu nhé!

[GIẢI ĐÁP] Sữa tắm Dr Papie có rửa mặt được không?

Giải đáp sữa tắm Dr Papie có rửa mặt được không?

Khi dùng Dr Papie cho bé, mẹ băn khoăn sữa tắm Papie có rửa mặt được không? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này để tìm ra câu trả lời nhé:

  • Sữa tắm cho bé Dr Papie được chiết xuất 100% từ ​​thực vật như: trà Shan Tuyết, mướp đắng, kinh giới, cỏ mần trầu, tinh chất sả, chanh… đều là những dược liệu từ thiên nhiên, an toàn và êm dịu với trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm đã được kiểm chứng thân thiện với da, an toàn cho bé: Dr Papie không chứa xà phòng, không hóa chất, không làm cay mắt bé… Nhờ vậy mà rất an toàn, bảo vệ làn da của bé khỏi “chàm tự nhiên”.
  • Sữa tắm thông thường có độ pH quá thấp (dưới 5) hoặc trên 8 sẽ phân hủy và làm khô da của trẻ. Còn đối với sữa tắm Dr Papie có độ pH 6,2 rất an toàn và phù hợp với độ pH tự nhiên của da bé. 

Qua đây mẹ đã biết sữa tắm Dr Papie có rửa mặt được không chưa? Câu trả lời là Dr papie có thể rửa mặt được cho bé. Với những nguyên liệu tự nhiên, được áp dụng quy trình thu hái chọn lọc nghiêm ngặt, Dr Papie an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé. 

Nhờ vậy mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để làm sạch hoàn toàn cơ thể cho con, kể cả vùng mặt mà không lo kích ứng như các loại sữa tắm cho bé thông thường khác.

>> Xem thêm: Review sữa tắm Dr Papie có tốt không chi tiết nhất?

Hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm Dr Papie cho bé

  • Bước 1: Trước tiên cần chuẩn bị nước tắm cho bé, mẹ lưu ý là sử dụng nước ấm, nhiệt độ thích hợp nhất là 38 độ C. Sau đó hòa tan 2.5 ml dung dịch sữa tắm Dr Papie với 5 lít nước. 
  • Bước 2: Tiến hành sử dụng nước tắm đã pha để tắm toàn thân, rửa mặt, gội đầu cho bé. Đối với những vị trí bị bị nổi mẩn, sảy ngứa nên thoa một lớp sữa tắm mỏng, sau đó mẹ đợi trong khoảng từ 1 – 2 phút rồi rửa lại bằng nước tắm để nâng cao hiệu quả nhé.  
  • Bước 3: Cuối cùng, sau khi đã tắm gội sạch sẽ bạn lau khô người bé bằng khăn tắm nhanh chóng, không tắm lại cho bé bằng nước thường. 

Sử dụng Dr Papie tắm cho bé vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí hơn

Với những thông tin đã cung cấp trong bài viết trên, các mẹ đã biết sữa tắm Dr Papie có rửa mặt được không rồi. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn và biết cách sử dụng sữa tắm Dr Papie một cách hiệu quả. Nếu mẹ cần mua sản phẩm này chính hãng với giá tốt có thể liên hệ KidsPlaza nhé.

Xem thêm: