Top 5 sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

0
2541

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào được sử dụng nhiều nhất trong vô vàn các hãng sữa tắm cho trẻ sơ sinh đang tràn lan trên thị trường hiện nay. Hãy để Kids Plaza giúp mẹ tìm hiểu về top 5 sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay nhé. 

Tại sao cần sử dụng sữa tắm cho trẻ sơ sinh?

Bố mẹ chỉ tắm gội cho bé bằng nước không sẽ không sạch và loại bỏ được những  vi khuẩn bám trên da và tóc bé. Chọn sữa tắm cho bé sơ sinh làm sao cho phù hợp với da của bé, an toàn với bé cũng khiến mẹ đau đầu.

sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất
Sữa tắm sử dụng rất an toàn, tiện lợi cho bé

Sữa tắm gội giúp làm sạch nhẹ nhàng những chất bẩn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bé, giúp mịn màng cho da. Hiện nay, nhiều hãng sữa tắm đã sản xuất sản phẩm “2 trong 1” sữa tắm và dầu gội vô cùng an toàn và tiện lợi cho mẹ bé.

Bố mẹ nên lựa chọn những sản phẩm sử dụng nguyên liệu gốc tự nhiên sẽ không làm cay mắt bé và chăm sóc làn da của bé.

Hầu như tất cả các sản phẩm sữa tắm gội trẻ em đều có chất lượng tốt, nhưng mỗi sản phẩm có đặc trưng khác nhau: Có sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại da những có sản phẩm chỉ sử dụng cho da khô bởi có chứa nhiều kem giữ ẩm và cũng có sản phẩm thích hợp dùng cho da bé hay bị rôm sảy, mẩn ngứa..

sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất
Sữa tắm cho bé được các chuyên gia khuyên dùng

Lời khuyên của những bác sĩ nhi khoa thì khi bé chào đời bé có thể sử dụng sữa tắm cho trẻ sơ sinh để loại bỏ những chất bẩn bám trên làn da của bé. Lựa chọn đúng sản phẩm và vệ sinh đúng cách sẽ giúp tránh gây tổn thương cho da bé và bảo vệ an toàn cho làn da của bé.

>>> Xem thêm: Những công dụng Tuyệt Vời mà sữa tắm gội mang lại cho da em bé

Top 5 loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

1. Sữa tắm gội cho bé Burt’s Bees Baby Shampoo & Wash

Burt’s Bees là một thương hiệu thiên nhiên nổi tiếng thế giới. Với thương hiệu các sản phẩm organic nổi tiếng cùng thành phần nguồn gốc thực vật tự nhiên tới 99%, cực kì an toàn với trẻ sơ sinh như: dầu dừa, hoa quả, hạnh nhân…

sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất
Sữa tắm Burt’s Bees Baby Shampoo Wash

Sản phẩm không chứa Paraben, Petrolatum,.. nên không gây cay mắt, dị ứng da. Chất tẩy rửa nhẹ nhàng, cấp ẩm, dễ dàng làm sạch và không gây nhờn sau khi tắm.

Độ pH 5,8 phù hợp với độ pH thông thường của da bé, phù hợp với các loại da nhạy cảm như bị chàm, mẩn ngứa…

2. Sữa tắm Aveeno Baby wash and shampoo

Thương hiệu sữa tắm đáng tin cậy được đánh giá cao với các thành phần chứa chiết xuất bột yến mạch tự nhiên rất lành tính giúp giữ ẩm tốt và làm dịu làn da bị viêm, mẩn ngứa…

Độ pH 5,5 phù hợp với độ pH thông thường của da bé, mùi hương của sữa tắm tươi mát, nhẹ nhàng. Mẹ có thể dùng hàng ngày với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza

3. Sữa tắm Puracy Natural Baby shampoo & body wash

Thành phần sữa tắm được chứng nhận 100% tự nhiên như cam quýt… cực kỳ lành tính, giúp dưỡng ẩm và duy trì sự mềm mại cho làn da. Cùng với thành phần khoáng chất muối biển giúp làm sạch cho làn da của trẻ.

Độ pH cân bằng phù hợp với làn da của bé với mùi hương dịu nhẹ, tươi mát từ các thành phần tự nhiên phù hợp nhất với làn da nhạy cảm và khô.

4. Sữa tắm Mustela foam shampoo for newborns

Mustela foam shampoo for newborns là dầu gội đầu dành riêng cho bé có nhiều mảng bám. Với thành phần chứa axit hydroxy beta (BHA) và axit salicylic để tẩy tế bào chết các mảng bám. Climbazole, một tác nhân kháng nấm, hoạt động để ngăn ngừa điều trị việc tiết bã nhờn quá mức trên da đầu.

sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất
Sữa tắm Mustela foam shampoo for newborns

Ngoài ra trong thành phần còn có 13 nguyên liệu tự nhiên khác, điển hình là chiết xuất quả bơ có tính chất điều hòa, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da một cách nhẹ nhàng.

Sản phẩm này cũng đảm bảo 0% parabens , phthalates hoặc phenoxyethanol. Nó không chứa cồn và làm cay mắt của bé.

5. Sữa tắm Arau baby

Sữa tắm Arau baby với các thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quen thuộc như: tinh dầu hoa oải hương, tinh chất bạc hà, tinh chất chanh…giúp giảm viêm và kích ứng da , làm sạch da, trị mụn, tôm sảy…

Độ pH cân bằng phù hợp với độ pH thông thường của da bé thích hợp với làn da nhạy cảm và không có chất tạo màu, tạo mùi, bảo quản…độc hại.

Trên đây là những gợi ý của Kids Plaza về các loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất trên thị trường hiejn nay để mẹ lựa chọn. Hi vọng mẹ sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn

Hotline: 18006608

>>> Tin liên quan: