Dùng sữa tắm người lớn cho bé – Tác hại khôn lường!

0
3376

Làn da mỏng manh, non nớt của bé cần được vệ sinh bằng sữa tắm riêng, bố mẹ dùng sữa tắm của người lớn tắm cho bé sẽ rất dễ làm bé bị kích ứng, ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Da của bé sơ sinh vô cùng nhạy cảm, dễ bị các tác nhân bên ngoài xâm nhập và dễ bị tổn thương gây kích ứng và hư tổn. Vì vậy, mẹ cần lưu ý khi chọn sản phẩm sữa tắm cho da bé không chứa các thành phần gây dị ứng, giúp tái tạo và duy trì pH sinh lý da, làm sạch bụi bẩn trên da và thích hợp với da bé. sữa tắm cho bé Arau Baby là một sản phẩm mà các mẹ nên dùng khi đảm bảo được những tiêu chí trên.

sữa tắm cho bé arau

Sữa tắm cho bé Arau được sản xuất từ Nhật Bản

Sữa tắm Arau baby được sản xuất công ty Saraya, Nhật Bản. Thành lập từ năm 1952 Saraya đã  trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về các dòng mỹ phẩm dành cho trẻ em chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đặc biệt với dòng sản phẩm Arau Baby nhiều năm được các bà mẹ Nhật Bản – những người tiêu dùng khó tính bầu chọn là sản phẩm được yêu thích nhất.

Chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên

Arau Baby là loại xà phòng nguyên chất được chiết xuất 100% thảo mộc thiên nhiên. Không chứa chất phụ gia tổng hợp, chất tạo màu, tạo mùi nên làm giảm thiểu khả năng gây kích ứng da cho bé. Các chiết xuất và tinh dầu thảo mộc giúp tăng hiệu quả làm sạch và tạo cảm giác mềm mại tự nhiên.

sữa tắm cho bé arau

Có mùi thơm tự nhiên từ thảo mộc

Các chất tạo hương bằng hóa học có thể dễ dàng thấm qua da bé gây độc hải. Hương thơm từ sữa tắm cho bé Arau Baby là hương thơm thảo mộc hết sức dịu nhẹ và an toàn cho làn da bé.

Đầu bơm tạo bọt tiện lợi cho mẹ

Sữa tắm cho bé Arau Baby được thiết kế với đầu bơm tạo bọt giúp mẹ dễ dàng tắm cho bé khi một tay đỡ bé, một tay lấy xà phòng dễ dàng.

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM:

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây!

>>> Tin liên quan: