Sữa tắm Lactacyd có tốt không? Cách dùng sữa tắm Lactacyd như thế nào?

0
14792

Hiện nay sữa tắm Lactacyd à sản phẩm được rất nhiều mẹ tin dùng. Thực tế, sữa Lactacyd có gì tốt cho bé hay không. Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu mẹ nhé!

Tại sao phải sử dụng sữa tắm cho bé

Sữa tắm được đánh giá là một yếu tố quan trọng trong quá trình bảo vệ và phát triển của trẻ nhỏ bởi làn da của trẻ sơ sinh mỏng hơn da người lớn đến 30% nó phản ứng lại  các tác nhân kích ứng bên ngoài nhạy cảm hơn nên cần phải có sự bảo vệ đặc biệt. Sử dụng sữa tắm không chỉ đơn giản là làm sạch cơ thể mà các thành phần của sữa sẽ giúp bé giữ ẩm, cân bằng nội tiết tố da và bảo vệ da bé trước các tác nhân gây hại của vi khuẩn trong môi trường bên ngoài.

Sữa tắm Lactacyd có xuất xứ ở đâu?

Lactacyd là dòng sữa tắm cho trẻ sơ sinh thuộc thương hiệu Sanofi – Aventis có xuất xứ là sản phẩm liên doanh Pháp – Việt được sản xuất bởi tập đoàn Sanofi – Tạp đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Đây là thương hiệu nổi tiếng về uy tín và chất lượng được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Lactacyd nhận được sự yêu thích từ nhiều người tiêu dùng

Sữa tắm Lactacyd có ưu điểm gì?

Để yên tâm, bạn nên chọn những sữa tắm có thương hiệu uy tín, đã được chứng minh trên thực tế là an toàn khi sử dụng cho bé, tránh dùng những sản phẩm không ghi nguồn gốc rõ ràng. Trong lần đầu sử dụng sữa tắm cho bé, bạn cũng cần chú ý da bé có biểu hiện dị ứng không, chẳng hạn như: nổi mẩn đỏ, bé ngứa ngáy, khó chịu… thì hãy ngưng ngay và đưa bé đi khám để được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc da cụ thể.

Sữa tắm Lactacyd là một sản phẩm dược phẩm, thành phần trong 100ml sữa tắm Lactacyd bao gồm: Lactoserum atomisat 0,93g; Acid lactic 1g và tá dược vừa đủ để đạt PH 3,5. Với thành phần chính như trên sữa tắm Lactacyd có đặc tính bảo vệ kép tạo nên hàng rào acid sinh lý tự nhiên bảo vệ làn da mỏng manh của bé tránh nhiễm trùng da, mụn nhọt, giúp ngăn ngừa rôm sẩy, hăm…

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sữa tắm Lactacyd BB rất thích hợp cho làn da của bé vì có chứa nhiều thành phần giúp vừa làm tăng tác dụng của acid lactic, khôi phục và duy trì pH acid tự nhiên của da, vừa bảo vệ da bé không bị các bệnh nhiễm trùng.

Bên cạnh đó thì sữa tắm Lactacyd mang lại sự tiện lợi cho bản thân mẹ khi kết hợp giữa sữa tắm toàn thân và dầu gội giúp mẹ không phải thao tác nhiều công đoạn, tiết kiệm thời gian khi vệ sinh thân thể cho bé.

Giá của sữa tắm Lactacyd cũng khá hợp lí, phù hợp với toàn bộ các gia đình trẻ.

Hướng dẫn tắm cho trẻ sơ sinh bằng sữa tắm Lactacyd

Bước 1: Hòa từ 1 đến 1,5 nắp chai Lactacyd vào chậu nước tắm của bé đã được hòa nước ấm và sử dụng được ngay.

Bước 2: Dùng khăn sữa nhúng vào chậu nước có pha sẵn sữa tắm rồi vắt hơi khô và nhẹ nhàng lau thật sạch cho bé.

Mẹ nên tắm cho bé theo từng bước

Bước 3: Gội đầu cho bé: Mẹ nâng đầu bé lên phía trước mặt thau, người bé vẫn nằm trong lòng bạn. Dùng tay thuận ôm trọn đầu bé, tay kia dùng khăn sữa nhúng nước có pha sẵn sữa tắm xoa lên đầu bé rồi vắt khô lau đầu bé lại. Làm đi làm lại nhiều lần như vậy, tránh dùng ca múc nước xối lên đầu bé sẽ khiến bé sợ và nước có thể tràn vào mắt mũi bé nếu mẹ sơ ý. Sau đó dùng khăn lau đầu bé thật khô để bé không bị nhiễm lạnh.

Bước 4: Tắm thân bé: Để tránh bé bị lạnh đột ngột, mẹ vẫn nên dùng khăn xô lau người cho bé sau đó đặt bé vào trong thau nước, tay mẹ đỡ đầu bé và từ từ khoát nước nhẹ lên người bé. Cuối cùng, chuyển bé sang thau nước sạch để tắm lại lần nữa. Các mẹ nên nhớ sử dụng khăn xô để luôn giữ nước ấm cho bé.

Xem thêm:

Bé bị viêm da cơ địa, mẹ nên chọn loại sữa tắm nào cho bé?

Top 6 Dòng Sữa Tắm Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Tốt Nhất 2019

Top 15+ loại sữa tắm gội An Toàn và Tốt cho da em bé