List danh sách sữa tắm cho trẻ sơ sinh của Nhật tốt nhất 2019

0
2422

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh là một sản phẩm được các mẹ quan tâm hàng đầu. Sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất của Nhật? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về những sản phẩm đang được các mẹ tin dùng nhất hiện nay.

Sữa tắm Arau baby

Arau Baby là thương hiệu nôi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm cho trẻ em đạt chuẩn vệ sinh an toàn cho sức khỏe bé.

Sữa tắm Arau Baby là thương hiệu nổi tiếng của Nhật

Sữa tắm Arau Baby cho bé của Nhật được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên như tinh dầu oải hương, lá tía tô, hương thảo…đem đến mùi hương dịu nhẹ cùng khả năng làm sạch nuôi dưỡng làn da bé luôn mềm mại, khỏe mạnh. Sản phẩm sữa tắm phù hợp cho bé có độ tuổi 0-5 tuổi có hương thơm dịu nhẹ, an toàn.

Sữa tắm Skina Babe

Sữa tắm Skina Babe của Nhật Bản không kích ứng công dụng diệt khuẩn, trị ghẻ, rôm sẩy, mẩn ngứa thường gặp ở trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

Skina Babe là một loại xà phòng tắm có hàm lượng dầu cực thấp đẻ giảm cảm giác trơn trượt, có thể sử dụng cho mọi loại da. Skina Babe chứa thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm sạch, điều trị các vết phát ban, phòng ngừa mẩn ngứa, giữ ẩm, bảo vệ da khỏi bị khô.

Sản phẩm xà phòng tắm cho trẻ sơ sinh Sukina babe của Nhật, không kích ứng, trơn trượt. Sản phẩm có tác dụng chống và trị: Chàm, da khô nẻ, phát ban, vết xước, mụn nhọt, giữ ẩm, diệt khuẩn, được các bà mẹ không chỉ ở Nhật mà trên thế giới lựa chọn tin dùng.

Sữa tắm Pigeon

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực đồ sơ sinh, đồ dùng trẻ em, đồ dùng cho mẹ và bé.

Tắm gội 2 trong 1 của Pigeon Nhật Bản với tinh dầu được chiết xuất tù hạt Jojoba giúp bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, không gây kích ứng, là loại dầu giữ ẩm dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da và có thể điều tiết tuyến nhờn cho da đầu.

Sữa tắm Kewpie

Khả năng miễn dịch của bé còn khá kém và dễ nhạy cảm ảnh, dễ bị dị ứng hoặc nhiễm trùng. Vì vậy, việc mẹ sử dụng sữa tắm gội Kewpie để bảo vệ làn da và chăm sóc da nhạy cảm của bé đúng cách là rất cần thiết.

Sữa tắm Kewpie dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm của bé, bọt mềm mại giữ lại dầu tự nhiên của da. Sản phẩm không màu, không mùi, không gây kích ứng có mùi hương dịu nhẹ tuyệt đối an toàn cho bé.

Sữa tắm Baby Soap

Sữa tắm gội trẻ em Baby Soap là sản phẩm tới từ thương hiệu Cow chuyên về các sản phẩm chăm sóc bé.

Sữa tắm cho bé của Nhật này có chứa chất Squalene thiên nhiên và Dipotassium Glycyrrhizinate được chiết xuất từ cam thảo giúp làm sạch an toàn cho da bé đồng thời giúp nuôi dưỡng và chống rôm sảy hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các bé có làn da nhạy cảm trong độ tuổi từ 0 đến 5.

Sữa tắm Baby Soap tiện ích, an toàn

 

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất. Da của bé vốn mong manh và luôn nhạy cảm, vì thế các mẹ nên chọn sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da với bé.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh chi tiết nhất

Top 5 sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Top 15+ loại sữa tắm gội An Toàn và Tốt cho da em bé