Cùng tìm hiểu nước giặt đồ sơ sinh loại nào tốt nhất cho bé ?

0
851

Bé có làn da rất mỏng nên việc chọn và sử dụng đồ dùng cho bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của bố mẹ. Quần áo của bé được sản xuất từ chất liệu cotton thoáng mát cho bé cảm giác thoải mái dễ chịu. Nên việc sử dụng loại nước giặt xả cho bé phù hợp với chất liệu vải cũng như không ảnh hưởng đến làn da của bé rất quan trọng.

Cách lựa chọn nước giặt xả an toàn cho bé

Chọn dòng sản phẩm nước giặt đã qua kiểm nghiệm an toàn

Bên cạnh các loại nước giặt thông thường, thì nước giặt xả dùng cho trẻ nhỏ với công thức an toàn hơn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của các bé. Lưu ý, sản phẩm nước giặt cho bé cần được chứng nhận an toàn khi dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bởi các tổ chức y tế uy tín trong nước và ngoài nước.

Lựa chọn thương hiệu uy tín, rõ nguồn gốc và đầy đủ thông tin sản phẩm

Khi chọn các sản phẩm dùng cho bé tuyệt đối không nên chọn loại bày bán tự do không rõ nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ, thành phần và cả hạn dùng.

Hãy tìm chọn loại nước giặt cho bé được nhiều người tin dùng, có thể tham khảo thông tin qua internet hoặc trực tiếp từ người bán hàng tại điểm bán tin cậy.

Lưu ý luôn kiểm tra thông tin sản phẩm về nguồn gốc (địa chỉ sản xuất, tên nhà sản xuất, mã vạch…), hướng dẫn sử dụng và bảo quản, ngày sản xuất, hạn dùng… đảm bảo chúng được cung cấp đầy đủ, chính xác và thống nhất.

Lưu ý đến thành phần

Nước giặt dùng cho bé càng chứa ít thành phần hóa học càng tốt, mà tốt nhất là nên chọn các sản phẩm sở hữu “công thức xanh”, nguồn gốc hữu cơ hay chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính khi dùng trên da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Mùi hương

Hương thơm nước giặt cho bé nên dịu nhẹ, tự nhiên, không phải là hương thơm tổng hợp từ hóa chất để tránh gây kích ứng cho bé khi dùng.

Dùng thử

Dù chọn loại nước giặt nào, tốt đến đâu thì trước khi dùng cho bé nên thử trước nó với 1 vài chiếc quần áo ngắn của bé để đánh giá phản ứng của bé với sản phẩm.

Chỉ khi nhận thấy bé không bị kích ứng với nước giặt đã chọn mới nên dùng thường xuyên, đại trà trên quần áo và đồ dùng của bé.

Nước giặt đồ sơ sinh loại nào tốt?

Nước giặt Dnee

Với xuất xứ từ Thái Lan có thành phần tự nhiên với công thức đặc biệt giúp đánh bật các vết bẩn và ngăn ngừa vi khuẩn trên quần áo. Độ pH trung tính an toàn cho da với hương thơm dịu nhẹ không gây kích ứng cho da.

Nước giặt Dnee có hoạt chất tẩy rửa nhẹ nhàng thấm sâu vào sợi vải giúp đánh bay các vết bẩn thông thường trên quần áo bé. Có độ pH và các thành phần làm sạch được chọn lọc kỹ để đảm bảo không gây kích ứng trên da bé.

Nước giặt xả Dnee cho bê

Nước giặt Kodomo

Nước giặt có xuất cứ từ Thái Lan với hoạt chất tẩy rửa nhẹ nhàng thấm sâu vào sợi vải giúp đánh bay các vết bẩn thông thường trên quần áo bé. Nước giặt có độ pH và các thành phần làm sạch được chọn lọc kĩ để đảm bảo không gây kích ứng trên da tay bé.

Nước giặt xả Pureen

Nước giặt xả có nguồn gốc từ Malaysia được chế tạo từ các loại thực vật có độ pH thấp không làm hại da tay và duy trì được màu sắc của sợi vải. Nước giặt xả diệt khuẩn đánh bay các vế bẩn cứng đầu, ngăn ngừa vi khuẩn, công thức ít bọt dễ làm sạch, giảm hiện tượng xù lông, xơ vải…

Nước giặt xả không có chất nhiễm khuẩn, không có phosphat thân thiện với môi trường với hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Xem thêm:

Top 4 thương hiệu nước giặt cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Review chi tiết nước giặt Arau Baby sử dụng có tốt không ?

Top 6 Loại Nước Giặt Quần Áo Cho Bé An Toàn Tốt Nhất Hiện Nay