Top 4 thương hiệu nước giặt cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

0
3556

Làm sao để chọn được loại nước giặt quần áo cho bé vừa sạch, mùi thơm dịu nhẹ mà không gây kích ứng cho da bé? Dưới đây là top 4 thương hiệu nước giặt cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay mẹ có thể tham khảo.

Top 4 thương hiệu nước giặt cho trẻ sơ sinh tốt nhất trên thị trường hiện nay

Nước giặt Dnee

Dnee là thương hiệu cao cấp cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé ở Thái Lan. Đây là nhãn hiệu nước giặt cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước giặt Dnee được chế tạo với công thức đặc biệt giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, kể cả giặt tay hay giặt máy. Thành phần chiết xuất thiên nhiên rất an toàn với làn da mỏng manh của bé với nhiều màu sắc xanh, hồng, tím… cho bạn thoải mái lựa chọn. Mùi hương dễ chịu giúp quần áo bé thơm tho mà không cần thêm nước xả.

Ngoài ra, nước giặt Dnee còn có độ pH trung tính giúp quần áo mềm mịn hơn, không bị hư hỏng và rất an toàn với da tay mẹ khi giặt bằng tay nhiều lần.

Top 4 thương hiệu nước giặt cho trẻ sơ sinh tốt nhất
Top 4 thương hiệu nước giặt cho trẻ sơ sinh tốt nhất
Nước giặt Arau Baby

Điểm chung trong các sản phẩm mang tên Arau là thành phần chiết xuất tự nhiên rất an toàn cho trẻ sơ sinh. Nước giặt Arau Baby với các tinh dầu thảo mộc như bạc hà, oải hương, lô hội…vừa có tác dụng làm sạch quần áo vừa mang lại mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng trên quần áo.

Thêm một điểm cộng nữa là, nước giặt Nhật này được đóng gói cả dạng túi và chai tiện lợi, tiết kiệm hơn cho mẹ. Nhưng mà điểm trừ của sản phẩm chính là không có nhiều mùi hương để lựa chọn.

Top sản phẩm nước giặt HOT tại KidsPlaza

Nước giặt Wesser

Thương hiệu Wesser không còn quá xa lạ với các mẹ bỉm sữa thông qua các sản phẩm chăm sóc bé tiện lợi và chất lượng. Do vậy, mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho con dùng.

Điểm nổi bật của nước xả vải xứ Hàn này là công nghệ giặt tẩy từ tinh dầu quế, hiệu quả trong việc loại bỏ các vết bẩn bám và mùi hôi trên quần áo. Chiết xuất lô hội giúp làm mềm quần áo mà không cần thêm nước xả vải. Kết hợp với công nghệ hạt lưu hương tăng khả năng lưu giữ hương thơm bền lâu.

Nước giặt xả còn có tác dụng ngăn chặn lại các loại bọ chét, bọ nhảy sống trong quần áo giúp hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng da bé. Mùi hương tự nhiên từ hoa hồng, cotton, hương phấn…cũng rất nhẹ nhàng với là da mẫn cảm.

Nước giặt quần áo Pigeon

Nước giặt quần áo Pigeon mang thương hiệu Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm cho trẻ sơ sinh như bình sữa, bình uống nước…

Thành phần của nước giặt cũng không có chất tẩy màu nên giữ được màu quần áo lâu hơn. Nước giặt có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh không chứa chất tạo hương liệu, hóa chất tẩy mạnh giữ quần áo của bé luôn bền đẹp, thơm mát.

Lưu ý khi giặt đồ cho bé

Các loại nước giặt, bột giặt thông thường rát dễ kích ứng, dị ứng cho da bé. Do đó, cho đến khi bé được 1 tuổi, mẹ nen dùng các loại nước giặt cho trẻ sơ sinh giặt đồ cho con. Sau đó, mẹ có thể giặt bằng nước giặt, bột giặt giống với ở nhà.

Mẹ cần lưu ý một số điều sau khi mua nước giặt cho bé

Đồ sơ sinh mới mua cần được giặt sạch sẽ trước khi cho bé dùng. Không nên giặt chung đồ của bé với đồ của cả nhà. Vì quần áo của người lớn có rất nhiều vết bẩn, vi khuẩn có thể lây nhiễm sang đồ của trẻ con.

Cân nhắc việc sử dụng nước xả vải cho bé. Tác dụng của nó mềm vải chứ không loại bỏ được vết bẩn, vi khuẩn. Mùi thơm của nước xả vải thì rất nồng. Nên chọn loại nước giặt tích hợp nước xả vừa tiết kiệm lại không quá nồng.

Xem thêm:

Review chi tiết nước giặt Arau Baby sử dụng có tốt không ?

Nước giặt D – nee Thái Lan có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào Tốt Nhất hiện nay