Nước giặt D – nee Thái Lan có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

0
2458

Nước giặt em bé D – nee được chế tạo với công thức đặc biệt, đánh bay các vết bẩn và an toàn cho người sử dụng. Nhưng thực tế, nước giặt Dnee Thái Lan có tốt không, hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu nhé!

Nguồn gốc của nước giặt D – nee?

Nước giặt D – nee là sản phẩm của Thái Lan và được nhập khẩu khá nhiều vào Việt Nam.

Tuy nhiên, hàng tốt thường dễ bị làm nhái. Và hiện nay vẫn có một số loại nước giặt mang thương hiệu Dnee nhưng không rõ nguồn gốc, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng Thái Lan.

Nước giặt Dnee Thái Lan có tốt không
Nước giặt Dnee Thái Lan có tốt không

Đánh giá ưu và nhược điểm của D – nee: nước giặt Dnee Thái Lan có tốt không ?

Ưu điểm

Nước giặt D – nee làm sạch quần áo rất tốt mà lại không gây hư hại tới chất vải hay quần áo nhanh bạc màu. Bạn có thể thoải mái cho quần áo vào máy giặt rất sạch và cho cảm giác mềm mại, không hề xơ cứng như một vài loại nước giặt khác.

Trong công thức của nước giặt D-nee có các thành phần như Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate giúp giặt sạch các vết bẩn khỏi quần áo, kết hợp với thành phần Polyacrylate với tác dụng ngăn chặn các vết bẩn quay trở lại. Các thành phần này đều có hiệu quả làm sạch cao nhưng vẫn an toàn với da của bé.

Ưu điểm thứ hai của D – nee là khá an toàn với da. Nước giặt có độ pH thuộc loại trung tính do vậy không gây ăn mòn da tay trong quá trình giặt. Ngoài ra, các thành phần trong công thức cũng không gây hại đến da của bé. Do vậy các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, D-nee còn có một số ưu điểm khác như đa dạng về chủng loại, hương thơm dịu nhẹ và giá thành phù hợp với hầu hết mọi người.

Xem thêm: Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất ?

Nhược điểm

Về nhược điểm của loại máy giặt này cũng như đại đa số các loại máy giặt khác là vẫn có thể gây dị ứng với các bé có cơ địa quá nhạy cảm. Với những bạn có bé ở nhà rơi vào trường hợp này thì mình khuyên các bạn tốt nhất không nên dùng các sản phẩm dung dịch tẩy rửa tổng hợp mà nên dùng các biện pháp làm sạch tự nhiên. Mặc dù hơi vất vả vì khả năng giặt sạch của các nguyên liệu tự nhiên khá kém, nhưng sẽ ít gây dị ứng hơn nước giặt bán sẵn trên thị trường.

Nước giặt D – nee gồm những loại nào?

Nước giặt D – nee với 4 loại: trắng, xanh, tím và hồng với 4 mùi hương khác nhau.

Màu trắng có mùi dịu nhẹ và có vẻ thanh mát. Mùi hơi giống mùi hoa cúc, chỉ thoang thoảng. Màu tím có mùi oải hương , mùi không quá đậm. Màu xanh có mùi hương khá đậm lưu giữ hương thơm lâu hơn còn màu hồng có hương hoa hồng.

Nước giặt D – nee gồm 4 loại chủ yếu

Bạn có thể thoải mái lựa chọn mùi hương theo sở thích của bản thân. Nếu bạn thích mùi nhẹ, chỉ thoang thoảng thì nên dùng màu trắng, mùi hương đậm hơn chút thì có thể chọn hồng hoặc tím. Còn nếu bạn muốn mùi hương thật đậm thì hãy lựa chọn màu xanh nhé.

>>> Tham khảo chi tiết giá sản phẩm nước giặt xả đang bán chạy tại KidsPlaza:

Cách sử dụng nước giặt xả Dnee

Cách sử dụng nước giặt xả Dnee khi giặt tay

Bước 1: Hòa nước giặt Dnee với lượng vừa phải với nước (Tỷ lệ ½ nắp chai dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em)

Bước 2: Cho quần áo trẻ vào dung dịch giặt xả đã pha sẵn

Bước 3: Cách sử dụng nước giặt xả Dnee hiệu quả cao, me nhớ ngâm quần áo trong vài phút

Bước 4: Giặt lại với nước sạch

Bước 5: Vắt ráo nước và mang quần áo trẻ đi phơi.

Cách sử dụng nước giặt xả Dnee khi giặt bằng máy giặt

Bước 1: Cho quần áo trẻ vào máy giặt

Bước 2: Cách sử dụng nước giặt xả Dnee mẹ đổ một lượng nước giặt vừa phải (Tỷ lệ ½ nắp chai dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em)

Bước 3: Ấn nút giặt và chờ máy giặt

Bước 4: Đưa đồ trẻ đi phơi

Một số lưu ý khi sử dụng nước giặt D-nee

Thứ nhất,nước giặt D-nee được đóng gói trong loại can 3 lít khá to do vậy hơi bất tiện khi đổ nước giặt, bạn hãy đổ từ từ để tránh trường hợp nước giặt tràn ra khỏi nắp đong.

Khi sử dụng nước giặt D – nee mẹ cần chú ý

Thứ hai, bạn nên dùng lượng nước giặt phù hợp cho các lần giặt. Nếu giặt tay thì pha nửa nắp nước giặt D-nee với 2 lít nước để ngâm quần áo, với lượng nước giặt này bạn có thể dùng cho 10 bộ quần áo của bé. Nếu dùng máy giặt, pha 2 nắp nước giặt với 8 lít nước để giặt. Đó là hướng dẫn của các trang web bán hàng, tuy nhiên tùy từng loại máy giặt và mức độ bẩn của quần áo mà bạn có thể thay đổi lượng. Tuy nhiên bạn không nên dùng lượng quá đậm đặc nhé.

Trên đây là những chia sẻ của KidsPlaza về nước giặt D – nee hi vọng có thể giúp được mẹ lựa chọn loại nước giặt phù hợp để chăm sóc bé yêu.

Xem thêm:

Top 6 Loại Nước Giặt Quần Áo Cho Bé An Toàn Tốt Nhất Hiện Nay

Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất?

Nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào Tốt Nhất hiện nay?