Review chi tiết nước giặt Arau Baby sử dụng có tốt không ?

0
2744

Có nhiều người tìm đến với Arau baby, nhưng cũng có nhiều người còn khá xa lạ với cái tên này và đặt ra câu hỏi liệu nước giặt cho trẻ Arau baby có tốt không? Bài viết review chi tiết nước giặt Arau Baby dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời!

Review chi tiết nước giặt Arau Baby

Làn da của trẻ nhỏ còn non nớt và rất dễ nhạy cảm vưới các tác nhân bên ngoài, đặc biệt là hoá mỹ phẩm, nên việc lựa chọn một loại bột giặt/ nước giặt cho bé là việc tối quan trọng. Vì quần áo là thứ mà da bé tiếp xúc thường xuyên cả ngày lẫn đêm, nếu bạn chọn loại nước giặt không đảm bảo an toàn cho da bé sẽ dẫn đến việc dị ứng da, không tốt cho con trẻ.

Review chi tiết nước giặt Arau Baby
Review chi tiết nước giặt Arau Baby

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại nước giặt khác nhau của nhiều thương hiệu khác nhau dành riêng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt, và chính điều này làm khó các bà mẹ trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cho con yêu của mình.

Arau Baby là dòng sản phẩm nổi tiếng chuyên dành cho trẻ em của công ty Saraya, Nhật với thành phần chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Các sản phẩm của công ty trong đó có nước giặt Arau Baby với công thức chứa các chiết xuất tự nhiên đặc biệt nhanh chóng đánh tan và làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Các vết bẩn trên khăn tắm bé, quần áo bé do thức ăn, sữa hay mùi mồ hôi sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó chỉ còn lại mùi hương nhẹ nhàng của chiết xuất cây cỏ tự nhiên trên quần áo của bé sau khi giặt.

– Trước tiên, đây là loại xà phòng nước không chứa phụ gia tổng hợp như chất tạo mùi, chất làm trắng vải, chất huỳnh quang, vì vậy không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé và cũng không để lại các dư lượng hóa chất có hại trên quần áo bé.

– Nước giặt Arau Baby có công thức chiết xuất thảo mộc tự nhiên từ hoa oải hương và lá bạc hà, đặc biệt nhanh chóng đánh tan và làm sạch các vết bẩn cứng đầu giúp cho quần áo bé mềm mại, mịn mượt và tươi mát mà không cần dùng đến nước xả vải. Tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu lá bạc hà vừa làm sạch tự nhiên các vết bẩn trên quần áo, vừa để lại mùi hương thơm dịu cho quần áo bé, thêm vào đó là chiết xuất lá lô hội mang đến sự nhẹ nhàng cho da tay của mẹ sau khi giặt.

>>> Tham khảo top 5 nước giặt cho bé an toàn lành tính được chọn mua nhiều nhất:

Có nên mua nước giặt Arau baby?

Với những ưu điểm về thành phần, hương thơm và độ an toàn cho da bé thì  nước giặt Arau baby xứng đáng với mức giá của mình. Cho đến nay, hầu hết các bà mẹ đều hài lòng với sản phẩm đặc biệt ưu ái cho con của họ như Arau baby và xem đây là sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc, bảo vệ làn da bé.

Nếu bạn muốn thử nghiệm một sản phẩm nước giặt cho baby của mình thì nhanh tay lựa chọn Arau Baby nhé, để cho bé được cảm nhận sự dịu dàng, an toàn cho làn da non nớt của mình!

Có nên mua nước giặt Arau Baby

Review của người tiêu dùng

Theo cảm nhận của người tiêu dùng thì:

– Dung dịch giặt Arau baby làm sạch nhanh các vết bẩn và đánh bay mùi khó chịu trên quần áo của trẻ một cách nhanh chóng. Chỉ cần cho nước giặt hoà vào nước lạnh rồi ngâm quần áo của trẻ một lúc rồi vò nhẹ, không cần dùng quá nhiều lực, lại còn tiết kiệm được thời gian.

– Sử dụng dung dịch giặt Arau Baby vừa làm mềm mại vừa làm sạch quần áo cho bé với các chiết xuất thảo mộc và tinh dầu tự nhiên nên quần áo bé lúc nào cũng thơm tho dễ chịu.

Review chi tiết nước giặt Arau Baby

– Không còn lo lắng hiện tượng bị kích ứng trên làn da nhạy cảm của bé yêu nữa vì sản phẩm tuyệt đối an toàn với làn da nhạy cảm của bé.

– Mặc dù giá cả của loại nước giặt này hơi cao so với các loại nước giặt thông thường khác, nhưng “tiền nào của nấy”.

Xem thêm:

Top 6 Loại Nước Giặt Quần Áo Cho Bé An Toàn Tốt Nhất Hiện Nay

3 hãng nước giặt an toàn cho bé giá bình dân

Top 5 thương hiệu nước giặt tốt nhất được khuyên dùng cho trẻ nhỏ