Các loại phao bơi trẻ em tốt nhất trên thị trường 2020

0
1293

Trong giai đoạn tập bơi của bé, phao bơi là một công cụ hỗ trợ không thể bỏ qua, vì giúp bé làm quen với môi trường nước một cách dễ dàng và an toàn hơn. Nếu ba mẹ vẫn còn băn khoăn lựa chọn phao bơi nào tốt nhất hiện nay cho bé thì hãy cùng Kids Plaza tham khảo các loại phao bơi trẻ em tốt nhất trên thị trường 2020 nhé:

1. Phao bơi chống lật hình thú

Là loại phao bơi cho bé với bộ sưu tập hình thú vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh từ trên cạn đến dưới nước như voi, hổ, vịt,… không chỉ tạo cảm giác thích thú khi bơi cho bé mà còn giúp bé nổi bật trên mặt nước, đảm bảo an toàn và tự hoàn thiện các kỹ năng bơi lội khi không có sự giúp đỡ của người lớn.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là thiết kế thông minh, có vòi bơm hơi tiện dụng nên bạn có thể dễ dàng xếp gọn và cất giữ khi không sử dụng. Màu sắc bắt mắt, tươi tắn. Phao bơi được làm từ chất liệu nhựa dẻo PVC nên rất an toàn khi sử dụng.

Các loại phao bơi trẻ em tốt nhất trên thị trường 2020
Các loại phao bơi trẻ em tốt nhất trên thị trường 2020

2. Phao bơi Intex 59242 cho bé 5 – 8 tuổi

Intex là tập đoàn chuyên về phân phối các sản phẩm trên toàn thế giới và đặt trụ sở tại Mỹ. Có mặt tại thị trường Việt Nam, phao bơi Intex 59242 cho bé từ 5 đến 8 tuổi không chỉ bắt mắt ở màu sắc rực rỡ mà còn được thiết kế theo kiểu truyền thống nên giúp bé vận động vui đùa trong nước một cách dễ dàng hơn. Phao bơi sử dụng chất liệu nhựa dẻo Green PVC nên rất an toàn cho làn da của bé. Hình ảnh trên phao sinh động. Khi không sử dụng, bạn có thể tháo hơi và cất giữ dễ dàng, rất thích hợp mang theo khi đi du lịch.

3. Các loại phao bơi trẻ em tốt nhất trên thị trường 2020: phao bơi đỡ cổ chống lật

Phao bơi được thiết kế dành riêng cho bé dưới hai tuổi. Đây được xem như giai đoạn đầu tiên bé tiếp xúc với nước. Khi sử dụng phao cho bé, bé có thể dễ dàng nổi trên mặt nước và thỏa sức khám phá, vẫy vùng. Trên mặt phao còn được in nhiều họa tiết nổi đáng yêu và nhiều sắc màu, thiết kế khóa an toàn và bơm phao cho bé thật dễ dàng và thuận tiện.

Chất liệu phao bơi an toàn để bé có thể tha hồ vui chơi với ba mẹ ở bể. Bên cạnh đó, âm thanh ngộ nghĩnh khi hoạt động được phát ra từ phao sẽ làm bé yêu thích thú hơn.

Phao bơi đỡ cổ chống lật cho bé
Phao bơi đỡ cổ chống lật cho bé

4. Phao bơi đôi dành cho mẹ và bé

Phao có thiết kế đặc biệt dành riêng cho mẹ và bé nên rất phù hợp với trẻ nhỏ. Phao tròn cho mẹ và xỏ chân dành cho bé, thật tiện lợi để hai mẹ con có thể vui đùa cùng nhau vừa có thể giúp bé làm quen với môi trường nước một cách an toàn. Sản phẩm có thể dùng đi bơi hay đi biển trong dịp hè.

5. Phao tập bơi có đai an toàn chống lật

Phao tập bơi có đai an toàn chống lật là một thiết kế vô cùng thông minh dành cho trẻ nhỏ với hệ thống năm pháo. Mỗi lớp pháo đều có vấn đóng giúp bơm hơi hay xả khí dễ dàng nên bạn có thể tùy ý điều chỉnh trạng thái vòng bơi sao cho thích hợp với bé yêu. Phao bơi này được làm từ chất liệu nhựa cực mềm, không gây tổn thương đến da, có đai an toàn cài sau lưng nên rất an toàn cho bé yêu khi tập bơi. Với mẫu phao tập bơi kiểu mới này, bạn cứ an tâm cho bé nhà mình thoải mái vận động dưới nước. Nhờ vậy, bé sẽ trở nên linh hoạt và mạnh dạn hơn.

Nhìn chung, cho bé tập bơi là rất cần thiết đối với sự phát triển cũng như sức khỏe của bé. Nhưng, bạn cũng nên lựa chọn loại phao bơi nào phù hợp nhất với bé để đạt được sự an toàn tuyệt đối.

Mẹ tham khảo thêm:

>>> 5 lưu ý khi chuẩn bị đồ bơi cho bé trong mùa hè

>>> Những mẫu đồ bơi đẹp cho bé trai và bé gái trên thị trường hiện nay