Top 5 thương hiệu nước giặt tốt nhất được khuyên dùng cho trẻ nhỏ

0
1619

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất mỏng manh và nhạy cảm, chính vì thế bé dễ bị dị ứng, mẩn ngứa nếu như quần áo không được giặt sạch sẽ. Tuy nhiên, không phải loại nước giặt hay bột giặt nào cũng tốt cho làn da mỏng manh của bé, đặc biệt là nhiều bà mẹ còn có thói quen dùng bột giặt quần áo thông thường để giặt đồ cho bé mà không biết rằng những hóa chất, chất tẩy rửa có trong bột giặt của người lớn có thể gây hại lên làn da của trẻ. Do đó, mẹ nên giặt quần áo cho trẻ bằng các sản phẩm giặt tẩy chuyên dụng dành riêng cho bé, dù là với bất kỳ loại quần áo nào.

Dưới đây là top 5 nước giặt xả tốt nhất cho bé được các ông bố, bà mẹ tin dùng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn:

  1. Arau Baby

Với thành phần công thức đặc biệt, Arau Baby được tạo ra từ các chiết xuất thảo mộc tự nhiên để bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khoẻ của bé trong suốt giai đoạn phát triển. Sản phẩm nổi bật với tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu lá bạc hà vừa làm sạch tự nhiên các vết bẩn trên quần áo, vừa để lại mùi hương thơm dịu cho quần áo bé, chiết xuất lá lô hội làm nhẹ nhàng cho da tay của mẹ sau khi giặt đồng thời làm mềm vải vì vậy mẹ không cần phải dùng thêm nước xả vải cho bé mà quần áo bé vẫn luôn mềm mịn.

Đặc biệt, nước giặt Arau Baby không chứa phụ gia tổng hợp như chất tạo mùi, chất làm trắng vải, chất huỳnh quang, vì vậy không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé, hay để lại các dư lượng hóa chất có hại trên quần áo bé, thích hợp cho mọi loại vải, hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

arau-baby

  1. D-nee

D-Nee là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc gia đình và trẻ em nổi tiếng của Thái Lan. Tất cả sản phẩm của D-nee đều được trải qua những quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho bé yêu. Sản phẩm nước giặt xả của D-nee với hương thơm nhẹ nhàng cùng độ pH trung tính nên rất mềm dịu với da tay và không làm hư hại đến quần áo. Sản phẩm được ược chế tạo bởi công thức đặc biệt chứa Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate giúp đánh bật các vết bẩn và Polyalate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.

d-nee

        3. Kodomo

Là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm dành riêng cho mẹ & bé hàng đầu tại Thái Lan nên các sản phẩm của Kodomo luôn được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, an toàn khi sử dụng và không làm tổn hại môi trường sống. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất hoạt động bề mặt tổng hợp, chất tạo màu, dầu khoáng, hương liệu hoặc chất chống oxy hóa giúp cân bằng độ pH, không ảnh hưởng đến da tay của mẹ khi giặt cũng như làn da nhạy cảm của bé, đồng thời làm sạch triệt để những vết bẩn mà vẫn giữ sợi vảo mềm mại.

        4. K-MOM

Nước giặt đồ sơ sinh hữu cơ K-MOM được sản xuất từ các nguyên liệu được chứng nhận USDA Organic (chứng nhận hữu cơ) để làn da của bé không bị tác động bởi các chất hóa học có trong hầu hết các sản phẩm giặt xảthông thường khác hiện nay trên thị trường.

Được chiết xuất từ những thành phần hữu cơ bao gồm: lô hội, hoa oải hương, cúc, tích tuyết thảo và trà xanh,….có công dụng kháng khuẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm và dễ kích ứng của bé cũng như của cả gia đình bạn.

Sản phẩm đã được kiểm định và chứng nhận bởi FDA Hàn Quốc và FDA Hoa Kỳ (FDA: Cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm). Sản phẩm cũng không chứa chất độc hại như Paraben, Phenoxyethanol or similar preservatives, Coloring, Oil, Triethanolamine, Ethanol, Benzyl Alcohol, Sulfate Surfactants, Talc, and Propylene Glycol.

Bên cạnh đó, sản phẩm với chất bề mặt làm từ 100% dầu các loại hạt sẽ giúp tạo bọt và đánh tan các chất bẩn một cách dễ dàng và hiệu quả, trung hòa độ PH trên làn da mỏng manh của bé yêu.

Cùng với đó, giặt xả K – Mom có thể lưu mùi hương rất lâu trên quần áo, bé sẽ cảm thấy thoải mái và thơm mát suốt cả ngày dài.

k-mom

  1. Farlin

Farlin là thương hiệu chuyên cung cấp các đồ dùng chăm sóc em bé nổi tiếng tại Đài Loan. Với hơn 40 năm hoạt động, Farlin đã đáp ứng được niềm tin tưởng của mọi khách hàng sau khi đã sử dụng và được tin dùng ở hầu hết các nước trong khu vực. Với sản phẩm nước giặt xả quần áoFarlin, mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho bé. Sản phẩm được nghiên cứu riêng để làm sạch quần áo cho bé, không có chất tẩy màu nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Mang ưu điểm của dòng nước giặt lỏng nên dễ dàng hòa tan thấm sâu vào từng thớ vải, nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn, mồ hôi nhanh chóng. Sản phẩm cũng giúp làm sạch các vết sữa và thức ăn trên quần áo của bé một cách dễ dàng. Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, không màu, không gây kích ứng, không để lại cặn xà phòng trên quần áo nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.