Những lưu ý khi chọn giường tầng trẻ em có bàn học

0
3426

Phòng ngủ là nơi rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và đời sống của mỗi chúng ta. Đặc biệt là trẻ nhỏ, mẹ cần phải tạo điều kiện tốt nhất để các con có một môi trường nghỉ ngơi thoải mái, và thông thoáng. Đó cũng chính là lý do tại sao giường tầng trẻ em lại được sử dụng phổ biến đến như vậy, đặc biệt là những mẫu được tích hợp thêm bàn học thông minh, dưới đây là những lưu ý cơ bản khi lựa chọn giường tầng trẻ em có thêm bàn học.

3 mẫu giường tầng trẻ em có bàn học cơ bản như sau

Giường tầng tích hợp bàn học cổ điển

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em

Cấu trúc đơn giản, được tích hợp chiếc bàn học ở vị trí cuối giường

Bản chất của chiếc giường này bao gồm 2 giường đơn chồng lên nhau, được bố trí khá đơn giản và tích hợp thêm một chiếc bàn học gấp ở phía cuối giường thường gặp ở ký túc xá, với mẫu này thì tiết kiệm được không gian phòng tối đa nhất, phù hợp với những gia đình có diện tích siêu mỏng.

Giường tầng tích hợp bàn học hiện đại

Các bé sẽ hoàn toàn yêu thích những mẫu như thế này
Các bé sẽ hoàn toàn yêu thích những mẫu như thế này

Còn với chiếc giường tầng hiện đại thì bố cục của giường khá lý tưởng bởi không gian ngủ và học tập được tách biệt nhau, cấu trúc bao gồm giường ngủ, tủ chứa đồ và chiếc bàn học xắp xếp ngay ngắn, đặc biệt là khác không gian nên cho bé một môi trường sinh hoạt hiện đại và lối sống khoa học nhất, bé có thể thoải mái làm gì mình thích mà không sợ ảnh hưởng tới người bên cạnh.

Giường tầng có bàn học di động

Nếu nhà có đông con, tốt hơn nên chọn mẫu có bàn học tách biệt
Nếu nhà có đông con, tốt hơn nên chọn mẫu có bàn học tách biệt

Đối với những gia đình có đông con thường lựa chọn những mẫu giường tầng có thêm bàn học di động để tận dụng được tối đa không gian nghỉ ngơi cho tất cả các bé. Với chiếc bàn tách rời này các bé sẽ kéo ra những vị trí thuận lợi nhất như cửa sổ để phục vụ cho việc học tập được dễ dàng sau đó lại thu gọn vào đúng vị trí của thiết kế.

Nếu mẹ đang muốn lựa chọn cho bé một chiếc giường tầng có tích hợp thêm một chiếc bàn học thì cần phải tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng hoặc liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn từ đó sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp với mục đích sử dụng và mong muốn của mỗi gia đình.

Có thể các mẹ đang quan tâm: Bình sữa