So sánh Elevit và Blackmores, nên uống loại nào trước khi mang thai

0
6721

Mẹ muốn có giai đoạn tiền thai sản tốt nhất? Mẹ muốn bổ sung dưỡng chất tốt cho quá trình mang thai. Do đó, mẹ muốn so sánh Elevit và Blackmores để biết nên uống loại nào trước khi mang thai thì tốt. Để giúp mẹ nhìn rõ điểm khác biệt giữa hai loại thực phẩm chức năng Elevit và Blackmores, chúng tôi sẽ lập bảng so sánh ngay trong bài.

So sánh Elevit và Blackmores về nguồn gốc

so-sanh-elevit-va-blackmores-1.jpg
So sánh Elevit và Blackmores

Elevit và Blackmores đều là thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất. So sánh Elevit và Blackmores về nguồn gốc, chúng ta có kết quả như sau:

Vitamin Elevit 

Blackmores

Thương hiệu Thương hiệu Elevit thuộc Bayer – Đã có hơn 150 năm kinh nghiệm. Đây là thương hiệu chuyên về lĩnh vực khoa học và chăm sóc sức khỏe; lĩnh vực nông nghiệp.  Thương hiệu Blackmores. Đây là thương hiệu nằm trong tốp đầu của Úc. 
Nguồn gốc Đức, Úc,  Úc
Phân bố sản phẩm Toàn cầu Toàn cầu
Các loại sản phẩm Rất đa dạng: Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, sữa, vitamin, khoáng chất… Hơn 250 các loại. Bao gồm: Vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng bổ sung, thảo mộc….

So sánh Blackmore và Elevit về loại sản phẩm

Elevit hay Blackmores đều phát triển nhiều dòng sản phẩm. Trong đó, sản phẩm dành cho mẹ và phụ nữ mang thai gồm:

Elevit Blackmores
Elevit Healthy Baby Healthy Mum : Sản phẩm dành cho giai đoạn trước khi mang thai và mẹ bầu. Blackmores Conceive Well Gold: Bước chuẩn bị tốt cho giai đoạn chuẩn bị cho việc mang thai.
Elevit DHA For Pregnancy và  Breastfeeding: Sản phẩm tốt cho thai nhi trong bụng mẹ. Blackmores Pregnancy và Breast- Feeding Gold: Sản phẩm cho mẹ bầu và người cho con bú.
Elevit Morning Sickness Relief: Sản phẩm dành cho bà bầu ốm nghén.  Blackmores Pregnancy Folate: Sản phẩm dành cho mẹ bầu.
Elevit Women’s Daily Multivitamin: Sản phẩm dành cho sản phụ và người đang nuôi con bằng sữa mẹ. Blackmores Pregnancy Iron: Sản phẩm dành cho phụ nữ sau sinh.
Elevit Breastfeeding: Sản phẩm dành cho sản phụ và người đang nuôi con bằng sữa mẹ

So sánh Elevit và Blackmores Conceive Well Gold về thành phần

so-sanh-elevit-va-blackmores-2.jpg
So sánh Elevit và Blackmores Conceive Well Gold

Như phần trên có nêu, dù là Elevit hay Blackmores đều cung cấp nhiều sản phẩm dành cho mẹ trong giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai và sau sinh. Do đó, để so sánh một cách khách quan, chúng tôi sẽ lấy hai sản phẩm ở giai đoạn chuẩn bị cho quá trình mang thai đại điện hai thương hiệu này. So sánh Elevit và Blackmores Conceive Well Gold về thành phần như sau:

Elevit Healthy Baby Healthy Mum Blackmores Conceive Well Gold
Chất chống oxy hóa Co Q10 
Folic acid, đường lactose, sucrose, men bia, và lưu huỳnh Iốt, Cupric sulphate khan, Axit folic, Omega-3 có trong dầu cá ngừ
Chứa 11 loại vitamin, bao gồm: vitamin H, Vitamin E, vitamin C, vitamin D và nhóm vitamin B (B1, B2, B3, B5. B6, B12)  Các loại vitamin B gồm: B1, B2, B5, B6, B12; vitamin C, vitamin D3, 
Phốt pho, đồng, sắt, kẽm, canxi, magiê, măng gan, Zinc sulphate monohydrate, Mangan sulfat monohydra, Fumarate sắt, kẽm,  Nicotinamide, Selenomethionine, Biotin, Calcium ascorbate dihydrate, Magnesium oxide, Acid ascorbic,…

Tham khảo thêm các sản phẩm vitamin cho mẹ bầu và sau sinh:

Công dụng

so-sanh-elevit-va-blackmores-3.jpg
Elevit chuẩn bị tốt nhất cho mẹ và bé

Cũng như thành phần, mỗi loại sản phẩm của Elevit hay Blackmores đều mang các công dụng khác nhau. Ở bài mục này, chúng tôi so sánh công dụng của Elevit Healthy Baby Healthy Mum và Blackmores Conceive Well Gold. 

Elevit Healthy Baby Healthy Mum Blackmores Conceive Well Gold
Chuẩn bị tốt về thể trạng, sức khỏe và bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp mẹ dễ dàng đậu thai, hạn chế các nguy cơ dẫn đến hư thai. 

Tạo môi trường kiềm trong tử cung cực tốt, do đó làm tăng khả năng thụ thai.

Do đó, đây là sản phẩm cần cho các mẹ khó mang thai hoặc dễ sảy thai.

Chuẩn bị tốt về thể trạng, sức khỏe và bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp mẹ dễ dàng đậu thai, hạn chế các nguy cơ dẫn đến hư thai.

Chất chống oxy hóa Co Q10 giúp mẹ dễ thụ thai hơn. 

Giúp mẹ đầy đủ dưỡng chất bảo vệ và chăm sóc cơ thể trong thời kỳ thai nghén. 

Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp thai nhi có được sự nuôi dưỡng tốt nhất từ khi còn trong bào thai.

giảm đến 92% nguy cơ dị tật ở thai nhi.

Giúp cho sức khỏe của mẹ luôn trong tình trạng tốt nhất cả về thể chất và tinh thần.

Sản phẩm giúp cho thai nhi hấp thụ được những dưỡng chất quan trọng, tốt nhất ngay từ thời kỳ đầu tiên của thai kỳ.

Giúp cơ thể mẹ dễ dàng hồi phục sau sinh.

Nên uống Elevit hay Blackmore trước khi mang thai?

so-sanh-elevit-va-blackmores-4.jpg
Nên uống Elevit hay Blackmore trước khi mang thai?

Cả hai loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho mẹ trong giai đoạn chuẩn bị cho việc mang thai; giai đoạn mang thai và giai đoạn cho con bú. Mỗi giai đoạn đều có những sản phẩm phù hợp, tốt cho mẹ và bé. Vậy nên uống Elevit trước khi mang thai hay uống Blackmore? 

Mẹ có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm nào cũng đều mang lại công dụng tốt cho mẹ. Mỗi sản phẩm đều chứa các thành phần hỗ trợ giúp mẹ sớm có bé. Sau khi có bé, các dưỡng chất sẽ giúp nuôi dưỡng trẻ tốt nhất ở giai đoạn tiền thai sản và trong quá trình mang thai. Giá mỗi sản phẩm là tương đương. Cụ thể: 

  • Giá Elevit Healthy Baby Healthy Mum khoảng 1.100.000đ/hộp 100 viên và Elevit giá khoảng 360.000đ/hộp 30 viên (3 vỉ).  
  • Giá Blackmores Conceive Well Gold khoảng 650.000đ/hộp 56 viên

Có thể thấy, tuy giá thành không chênh lệch, nhưng nếu mẹ chọn mua sản phẩm Elevit, mẹ có thể thể lựa chọn linh động giữa loại hộp 30 viên và loại hộp 100 viên. Lần đầu tiên dùng, mẹ có thể mua hộp 30 viên để thử mức độ phù hợp. Sau khi dùng quen, mẹ nên mua loại Elevit Healthy Baby Healthy Mum hộp 100 viên nhằm tiết kiệm chi phí và không mất thời gian mua sắm. 

Blackmores Conceive Well Gold cũng đóng gói theo số lượng 56 viên/hộp. Với số lượng này, mẹ có thể dùng được 02 tháng trước khi mang thai. Đối với những mẹ không có tiền sử khó mang thai hoặc dễ sảy thai,… có thể lựa chọn mua và sử dụng để bảo đảm việc mang thai diễn ra đúng kế hoạch, đồng thời có bước chuẩn bị tốt nhất cho thai kỳ.

Trên đây là bảng so sánh Elevit và Blackmores. Có thể thấy, đây là hai sản phẩm đặc biệt, quan tâm đến sức khỏe phụ nữ trong giai đoạn trước, trong và sau thai kỳ. Để cơ thể không bị vắt kiệt cả về thể chất và tinh thần, mẹ hãy tìm hiểu, mua sử dụng để chăm sóc tốt cho bản thân mình.

Xem thêm:

>>>So sánh Procare và Elevit, sau sinh mẹ nên sử dụng…

>>>So sánh Elevit sau sinh và Pregnacare sau sinh, loại nào tốt hơn?