[Giải đáp] Núm Moyuum có lắp vào bình Pigeon được không?

0
3718

Với các gia đình có trẻ nhỏ, núm ti là vật dụng quen thuộc và quan trọng khi được bé sử dụng ăn uống hàng ngày. Trong đó, chắc chắn mẹ không thể bỏ qua những loại núm ty chất lượng như núm ty bình Moyuum, núm ty Pigeon, núm ty Avent… Cùng giải đáp núm Moyuum lắp bình Pigeon được không qua bài viết dưới đây?

[Giải đáp] Núm Moyuum lắp bình Pigeon được không?

Giải đáp núm Moyuum lắp bình Pigeon được không?

Các mẹ bỉm sở hữu nhiều loại bình sữa của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, tuy nhiên trong quá trình dùng để tiện lợi hay có sự ngẫu nhiên mà nhiều mẹ hay lấy thân bình loại này lắp với núm ty của loại bình khác. Vậy núm Moyuum có lắp vào bình Pigeon được không?

Sản phẩm núm ty Moyuum được thiết kế kiểu dáng, kích thước khá là tương đồng với núm ti của bình sữa Pigeon. Hiện nay, cũng đã có nhiều mẹ đã mua núm Moyuum và thử lắp vào bình Pigeon hoàn toàn được. 

Trên thực tế, mọi người cũng đã kiểm tra rất kỹ khi lắp và cho bé bú bình Pigeon không có gì khác biệt. Nhờ vậy, bé hoàn toàn bú bình thường và không lo bị chảy sữa và hệ thống van chống sặc cực kỳ tốt của núm Moyuum. 

Như vậy, có thể khẳng định núm Moyuum lắp bình Pigeon là hoàn toàn có thể và mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng núm Moyuum lắp bình Pigeon nhé.

>> Xem thêm: Núm Moyuum lắp được vào những bình sữa nào?

Tìm hiểu địa chỉ mua núm ty chính hãng, giá tốt

Việc tìm được địa chỉ mua núm ty chính hãng, chất lượng tốt với giá rẻ là điều nhiều ba mẹ quan tâm và đau đầu. Mách mẹ một địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là KidsPlaza.

Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm bình sữa, núm ty chính hãng, giá ưu đãi nhất. Hiện nay, ba mẹ có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng trên toàn quốc giúp khách hàng tiện lợi và nhanh chóng mua hàng hơn. 

Tự hào khi Kidsplaza là công ty nhập khẩu chính hãng núm ty và bình sữa 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được mua sản phẩm với giá lại cực kỳ ưu đãi. Ba mẹ cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ba mẹ có thể truy cập tại website: kidsplaza.vn.

KidsPlaza – Địa chỉ chuyên cung cấp đồ mẹ và bé giá tốt

Qua bài viết trên, hy vọng mẹ đã giải đáp được núm Moyuum lắp bình Pigeon được không rồi. Ba mẹ cần giải đáp chi tiết thêm về những vấn đề xoay quanh cách sử dụng núm ty Pigeon hoặc cần mua núm ty mới, mẹ hãy liên hệ ngay cho KidsPlaza nhé.

Xem thêm tin liên quan:

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza: