[GIẢI ĐÁP] Sinh con năm 2023 thuộc mệnh gì? Cung gì? Có tốt không?

0
24960

Chọn năm sinh con là một trong những vấn đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Bởi tùy từng năm sinh mà con sẽ có mệnh khác nhau sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời của trẻ. Vậy thì sinh con năm 2023 thuộc mệnh gì? Cung gì? Có tốt không? Hãy tham khảo những thông tin này dưới đây!

Sinh con năm 2023 thuộc mệnh gì?

Theo tử vi, những bé sinh vào năm 2023 sẽ có tuổi con Mèo mang mệnh Kim, hay Kim Bạch Kim. Mệnh này còn được giải nghĩa là vàng pha bạc. Theo đánh giá tổng quan, những bé sinh năm 2023 đều mang một vẻ đẹp thuần khiết với nhân cách tốt. 

Mệnh Kim tương sinh với mệnh Thuỷ và Thổ, nên có xu hướng hợp trong hôn nhân, công việc với những người thuộc hai mệnh này. Ngược lại, trẻ sinh 2023 có mệnh Kim sẽ tương khắc với mệnh Hoả, Mộc. 

sinh-con-nam-2023-thuoc-menh-gi
Sinh con năm 2023 tuổi gì mệnh gì?

Xem tử vi sinh con năm 2023 thuộc cung gì?

Với vấn đề cung trong tử vi, nam giới và nữ giới sẽ có cung khác nhau. Mỗi cung quyết định đến tính cách, số mệnh, cuộc đời của bé.

  • Với bé trai sinh năm 2023: Bé thuộc cung Tốn, thuộc hành Mộc. Những mẹ thuộc cung này sẽ có tính cách mạnh mẽ, nam tính, quyết đoán và có tố chất của người chỉ huy. Họ là người hướng về gia đình, sống tình cảm, quan tâm đến người xung quanh nên chuyện hôn nhân cũng êm ấm, hạnh phúc. 
  • Với bé gái sinh năm 2023: Bé thuộc cung Khôn, thuộc hành Thổ. Những bé gái cung này sẽ thường nhẹ nhàng, khép kín, sống nội tâm. Tuy nhiên, đôi khi không tin tưởng vào chính bản thân mình nên khó làm việc lớn.
sinh-con-nam-2023-thuoc-menh-gi-8
Mẹ băn khoăn sinh con năm 2023 là mệnh gì?

Có thể ba mẹ quan tâm:

>>> Đặt tên cho bé trai 2023 hay, phong thủy mang ý nghĩa may mắn, công danh rộng mở

>>> Đặt tên cho bé gái 2023 hay và hợp phong thủy nhất

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza:

Bảng sinh con năm 2023 với vận khí của từng tháng

Sau năm sinh, mẹ cần xem xét đến tháng sinh, chúng cũng là yếu tố quyết định rất lớn đến tính cách của từng bé. Mỗi tháng sinh sẽ có một năng lượng nhất định quyết định đến tính cách. Mẹ hãy tham khảo bảng dưới đây:

THÁNG SINH

TÍNH CÁCH

Tháng 1 – tháng Dần Bé thường phải đi làm xa, sống xa gia đình để thu hút được nhiều may mắn, năng lượng tốt. Tuy nhiên, luôn có quý nhân phù trợ nên sẽ thành công.
Tháng 2 – tháng Mão Bé có hậu vận tốt, phúc phần ở nửa cuối cuộc đời khá lớn. Tuy nhiên, thời trẻ thường vất vả, lo toan, bươn chải nhiều và vượt qua nhiều sóng gió.
Tháng 3 – tháng Thìn Bé rất thông minh, có tố chất lãnh đạo khi giỏi giao tiếp, chỉ huy tốt, khả năng truyền đạt lưu loát. Do đó, bé sẽ đạt được nhiều thành tựu từ lúc trẻ.
Tháng 4 – tháng Tỵ Bé có mục tiêu, có lý tưởng sống nhưng thiếu quyết đoán. Tuy nhiên, phong thái luôn nhã nhặn sẽ giúp bé ghi điểm với mọi người. Bé nên vạch các bước để hoàn thành mục tiêu, tránh tình trạng trì trệ.
Tháng 5 – tháng Ngọ Đây là tháng sinh mà bé gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Có khả năng kinh doanh, kiểm soát chi tiêu khá tốt nên đời sống có phần dư giả. Hậu vận sáng và được hưởng phúc từ nhiều đời.
Tháng 6 – tháng Mùi Đa số các bé sinh vào tháng này đều có vận số rất tốt. Cuộc đời sẽ nhẹ nhàng, vượt qua chông gai nhanh chóng và hái được nhiều “trái ngọt”.
Tháng 7 – Tháng Thân Là người có khí chất, phong thái tự tin, quyết đoán, độc lập tài chính nên có cuộc sống thoải mái về già. Với các bé gái sẽ có khí chất sáng ngời, thần thái rạng rỡ.
Tháng 8 – tháng Dậu Bé là người thông minh, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người giúp đỡ. Khá may mắn trong cuộc sống nên gặp nhiều thuận lợi ở mọi lĩnh vực.
Tháng 9 – tháng Tuất Số phận được hưởng vinh hoa phú quý, hạnh phúc viên mãn. Nhưng tích cách có phần bị dao động, dễ nản khi gặp khó khăn nên cần phải cố gắng rất nhiều để có được cuộc sống sung túc.
Tháng 10 – tháng Hợi Có số làm chức cao, gặp được quý nhân phù trợ. Tính khí nghĩa hiệp, biết yêu thương, giúp đỡ mọi người nên hậu vận được đủ đầy.
Tháng 11 – tháng Tý Vận số kém may mắn, không biết lắng nghe nên là người khô khan. Thêm vào đó, vì quá báo thủ nên sẽ không học hỏi được nhiều điều. Cần phải thay đổi tính cách, kiên cường vượt qua gian nan, vất vả để hậu vận có “của ăn, của để”.
Tháng 12 – tháng Sửu Vận số bé sinh tháng này gặp khá nhiều trắc trở trong cuộc sống, khiến cho cuộc đời nhiều gian nan. Cần phải cố gắng hơn người khác rất nhiều lần để có được hạnh phúc.

 

sinh-con-nam-2023-thuoc-menh-gi-1
Mẹ nên tìm hiểu sinh con năm 2023 thuộc mệnh gì?

Sinh năm 2023 vào mỗi tháng sinh tốt xấu khác nhau nên mẹ có thể chọn lựa tháng sinh khi có ý định thụ thai. Tuy tháng sinh hay giờ sinh tốt trong năm 2023 sẽ quyết định đến tính cách, cuộc đời nhưng để có thể mang lại cuộc sống tốt nhất thì bé cần phải cố gắng, nỗ lực hết mình. Bởi bản thân có thể thay đổi cuộc đời, thay đổi số phận khi không ngừng phấn đấu. Do đó, cho dù mẹ có sinh bé vào tháng nào, chỉ cần quyết tâm sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp.

Qua đây, mẹ đã biết được sinh con năm 2023 thuộc mệnh gì? Cung gì? Có tốt không? Mẹ có thể tham khảo để biết thêm về cách đặt tên cho bé tại đây.

Đọc thêm:

>>> 5 kiểu đặt tên gây bất lợi cho tương lai của bé mà bố mẹ nên tránh

>>> Sinh con gái năm 2023 hợp tuổi bố mẹ nào đem lại may mắn?