Điểm danh các loại sữa Aptamil Profutura đang có mặt trên thị trường

0
1372

Hiện nay Aptamil Profutura là một trong số những dòng sữa dành cho trẻ có nhiều phiên bản nhất tại thị trường Việt Nam. Cùng điểm danh các loại sữa aptamil dòng Profutura đang có mặt trên thị trường. Việc nhận diện sản phẩm sẽ là bước đầu giúp mẹ tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, đồng thời có thể xác định được dòng sản phẩm mình cần.

Aptamil Profutura Úc

Aptamil Profutura Úc
Aptamil Profutura Úc mẫu mới

Sữa Aptamil dòng Profutura Úc là trong các dòng sữa của Aptamil có lượng tiêu thụ lớn tại Việt Nam. Trong sản phẩm có các thành phần chính: acid folic và vitamin, khoáng chất thiết yếu như vitamin A, B1, B2, canxi, phốt pho, sắt, kẽm, i-ốt,… Đồng thời sữa aptamil profutura úc bổ sung thêm các hàm lượng Omega3, Omega6 giúp trẻ phát triển đầy đủ thể chất và trí não. Để phù hợp với từng lứa tuổi và giai đoạn phát triển, sản phẩm dòng Úc sản xuất các loại sau:

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil Profutura Úc chính hãng giá tốt:

Aptamil Profutura 1 Úc

Là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho giai đoạn đầu đời của trẻ giúp trẻ tăng lợi khuẩn, tăng đề kháng và hỗ trợ miễn dịch. Giá sản phẩm khoảng 950.000đ/hộp 900g.

Aptamil Profutura Úc số 2

Aptamil số 2 dòng Profutura của Úc dành cho bé từ 06 đến 12 tháng tuổi. Dòng sữa này chú trọng bổ sung men Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V (Một dòng men tiêu hóa) giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống táo bón, đầy bụng, tăng khả năng hấp thu, phù hợp với trẻ thời kỳ ăn dặm. Giá sản phẩm khoảng 950.000đ/hộp 900g.

Aptamil Profutura Úc số 3

Aptamil Profutura 3 Úc là sản phẩm dành cho bé 01 đến 03 tuổi. Với thành phần vitamin A,C,D cao gấp 40 lần sữa bò, cùng với 20 loại vitamin, khoáng chất và thành phần DHA cao giúp trẻ phát triển đầy đủ thể chất, tinh thần, trí não. Đặc biệt, cung cấp Aptamil Profutura Úc số 3 mẫu mới vào giai đoạn này giúp bảo vệ và tăng cường hệ tiêu hóa trẻ. Giá sản phẩm khoảng 870.000đ/hộp 900g.

Aptamil Profutura Úc số 4

Là sản phẩm dành cho bé trên 03 tuổi. Aptamil 4 Profutura bổ sung thành phần thiết yếu thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày. Với công thức tiên tiến có đầy đủ thành phần trong nhóm đạm, béo, bột đường, rau và trái cây, trẻ chắc chắn sẽ có tiền đề phát triển tốt nhất. Giá sản phẩm khoảng 870.000đ/hộp 900g.

Aptamil Profutura Đức

Aptamil Profutura Đức
Dòng Profutura của Aptamil Đức mẫu mới và cũ

Dòng Profutura của Aptamil do Đức sản xuất cũng là sản phẩm được nhiều mẹ Việt tin dùng. Tại Việt Nam, các sản phẩm Aptamil của Đức bao gồm có các loại như sau:

Aptamil Profutura Pre Đức

Đây là dòng sản phẩm nội địa Đức, dành cho bé dưới 06 tháng. Sản phẩm này phù hợp cho bé sinh thiếu tháng hoặc những bé thấp còi, yếu ớt sau sinh. Bổ sung Aptamil dòng Profutura Pre Đức giúp trẻ có đủ điều kiện về dinh dưỡng, bắt kịp với nhóm trẻ cùng trang lứa. Giá sản phẩm khoảng 900.000đ/hộp 800g.

Aptamil Profutura 1 Đức 

Là sản phẩm dành cho bé từ 0 đến 06 tháng tuổi. Sản phẩm cung cấp cho bé giai đoạn này tập trung tăng đề kháng, hỗ trợ miễn dịch đặc biệt là tăng khuẩn có lợi ở đường ruột. Bên cạnh đó, sữa số 01 Đức còn cung cấp thành phần phát triển trí não. Giá sản phẩm khoảng 780.000đ/ hộp 800g.

Aptamil Profutura Đức số 2

Sữa Aptamil Đức số 2 dành cho bé từ 06 đến 12 tháng tuổi. Sữa chứa nhiều thành phần DHA, ARA cùng nhiều dưỡng chất khác phù hợp bổ sung đầy đủ thành phần trong thời gian mẹ đi làm. Giá sản phẩm hộp bạc khoảng 860.000đ/ hộp 800g.

Sữa Aptamil Profutura Đức số 3

Là sản phẩm dành cho bé trên 12 tháng tuổi. Trong thành phần của Aptamil Đức số 3 bổ sung thành phần cần hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, cân nặng, tiêu hóa và trí tuệ. Giá sản phẩm khoảng 600.000đ/ hộp 800g.

Aptamil Profutura Anh

Aptamil Profutura Anh
Sữa Aptamil Profutura nội địa của Anh

Sữa Aptamil Anh Profutura tại Việt Nam là sản phẩm nội địa của Anh do đó số lượng không nhiều và không được bày bán rộng rãi như các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Úc. Aptamil Anh chỉ có dòng sữa bột. Sản phẩm sử dụng công thức độc quyền của Done – công thức Synbiotic. 

Synbiotic là công thức kết hợp giữa Probiotic Bifidobacterum và Prebiotics GOS:FOS không những bảo vệ mà còn giúp khôi phục hệ vi sinh ở đường ruột cho trẻ, đặc biệt là trẻ sinh mổ, trẻ sinh thiếu tháng. 

Trong sữa Aptamil Profutura của Anh có bổ sung đầy đủ Probiotic, Prebiotics. Ngoài ra, hàng lượng vitamin C và nhiều vitamin khoáng chất khác được tăng cường. Mỗi dòng sản phẩm sẽ hỗ trợ trẻ trong những giai đoạn phát triển khác nhau. Do đó, mỗi một sản phẩm Aptamil Anh đều có khuyến nghị về liều lượng sử dụng nhằm cung cấp đủ dưỡng chất cho bé trong mỗi thời kỳ.

Không chỉ tập trung phát triển thể chất, sữa Aptamil Anh còn giúp bé ăn ngon, hấp thu tốt và trí tuệ phát triển. Riêng dòng Aptamil Anh Profutura phân chia thành 03 loại như sau:

  • Aptamil Profutura Anh số 1: Đây là sản phẩm dành cho bé dưới 1 tuổi. Giá khoảng 580.000đ/hộp 800g.
  • Aptamil Profutura Anh số 2: Sữa dành cho bé từ 01 đến 02 tuổi. Giá khoảng 580.000đ/hộp 800g.
  • Aptamil Profutura Anh số 3:Dành cho bé trên 02 tuổi. Giá khoảng 540.000đ/hộp 800g.

Sữa Aptamil Profutura Duobiotik 

Sữa Aptamil Profutura Duobiotik 
Dòng Aptamil Profutura Duobiotik của Hà Lan

Ngoài các sản phẩm Aptamil Profutura nêu trên, tại thị trường Việt Nam không thể không kể đến dòng Profutura Duobiotik của thương hiệu Aptamil. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hà Lan nhưng được nhập khẩu về việt Nam từ Ý. Aptamil dòng Profutura Duobiotik hiện có 03 loại như sau:

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik chính hãng giá tốt:

Aptamil Profutura Duobiotik số 1

Là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ dưới 06 tháng tuổi. Giá Aptamil Profutura Duobiotik số 1 khoảng 780.000đ/hộp 800g. Ưu điểm của sản phẩm là:

  • Có thể thay thế bữa ăn cho bé.
  • Có thể thay thế cho sữa mẹ nếu mẹ ít sữa hoặc mất sữa.
  • Bổ sung cho trẻ đủ dưỡng chất để phát triển qua từng giai đoạn theo lứa tuổi. 
  • DHA thuộc nhóm acid béo Omega-3 là thành phần cần thiết cho sự phát triển thị giá, não bộ của bé.
  • Nguồn sữa từ Aptamil Duobiotik số 1 giúp trẻ tăng miễn dịch và giảm nguy cơ bị phản ứng dị ứng.

Aptamil Profutura Duobiotik số 2

Dành cho trẻ nhỏ từ 06 đến 12 tháng tuổi. Giá Aptamil Profutura Duobiotik số 2 khoảng 780.000đ/hộp 800g. Ưu điểm của sản phẩm:

  • Đây là sản phẩm có công thức phù hợp cho bé trong giai đoạn bắt đầu ăn dặm và chế độ sữa mẹ ít dần.
  • Giúp thay thế cho bữa ăn của bé. 
  • Hỗ trợ phát triển sức khỏe, tầm vóc theo mỗi giai đoạn, lứa tuổi.
  • Hỗ trợ miễn dịch nhờ thành phần vitamin C, D.
  • Omega-6 và Omega-3 được bổ sung giúp phát triển ,mô thần kinh, não bộ bé.
  • Sự kết hợp HMO 3’GL và HMO 2’FL cùng Prebiotic Fibers (gồm GOS / FOS) tốt cho tiêu hóa trẻ.

Aptamil Profutura Duobiotik số 3

Dành cho trẻ em trên 12 tháng tuổi. Giá Aptamil Profutura Duobiotik số 3 khoảng 7680.000đ/hộp 800g. Ưu điểm của sản phẩm:

  • Bổ sung dinh dưỡng có thể thay thế bữa ăn.
  • Tăng miễn dịch nhờ thành phần vitamin C và vitamin D.
  • Tăng chiều cao, xương chắc khỏe nhờ nguồn canxi được bổ sung.
  • Omega-3 giúp phát triển mô thần kinh, não bộ.
  • Tăng chất xơ tự nhiên, tốt cho hệ tiêu hóa…

Như vậy, hiện nay tại Việt nam có 04 loại sữa Aptamil Profutura có nguồn gốc từ Úc, Đức, Anh và Hà Lan. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm khác nhau. Trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với trẻ, mẹ hãy tham khảo thành phần, công dụng, giá cả và nguồn cung cấp của sản phẩm để bảo đảm chọn đúng loại sữa cho con. Hiện nay, Kids Plaza đang phân phối bán lẻ hai dòng sữa Aptamil Profutura của Úc và Hà Lan, mẹ hãy ghé tham khảo sản phẩm và mua hàng chính hãng nhé!

Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm các dòng sữa aptamil xanh lá cây của Úc hay sữa aptamil new zealand cũng rất tốt cho sự phát triển của bé.

Tin liên quan: