Sữa Aptamil xanh lá cây có gì đặc biệt so với sữa Aptamil khác?

0
11920

Sữa Aptamil xanh lá một dòng sữa mới của Aptamil có nhiều ưu điểm nổi bật hơn các dòng sữa Aptamil khác. Ở bài viết dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết sữa aptamil màu xanh lá cây này có gì đặc biệt nhé.

Sự khác biệt của Aptamil xanh lá so với sữa Aptamil khác

Sữa Aptamil màu xanh lá cây
Sữa Aptamil Essensis xanh lá cây của Úc

Sữa Aptamil xanh lá còn được gọi với cái tên sữa Aptamil Essensis. Đây là một dòng sữa mới cũng của thương hiệu Aptamil và được sản xuất tại Úc. Sữa đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của Úc. Dòng sữa này có nhiều điểm khác biệt hơn so với những dòng sữa aptamil thông thường khác bao gồm:

Là dòng sữa Aptamil Organic hữu cơ

Sữa Aptamil dòng xanh lá là sữa Organic hữu cơ với nguồn nguyên liệu siêu sạch được lấy từ những đàn bò sữa chăn nuôi theo phương thức chăn nuôi organic từ chăn nuôi hữu cơ tại New Zealand. Toàn bộ nước uống, thức ăn và môi trường sống của đàn bò đều thuận theo lối sống tự nhiên. Thức ăn uống, vệ sinh đều phải tuân thủ thật kỹ tiêu chuẩn Organic, không được sử dụng hóa chất, cỏ không thuốc trừ sâu và phân bón, không sử dụng các hạt giống biến đổi gen, không tiêm kháng sinh. Những lợi ích của sữa Aptamil Organic so với sữa Aptamil thông thường.

– Sữa hữu cơ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với những dòng sữa không hữu cơ khác. Một số nghiên cứu cho rằng sữa organic có omega 3 với hàm lượng cao hơn 70% so với sữa thông thường. Đồng thời giàu chất oxy hóa, canxi, acid béo hơn

– Sữa sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, không chứa hóa chất nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Hương vị sữa Organic thơm ngon hơn.

sữa aptamil xanh lá
Sữa Aptamil xanh lá Essensis là dòng sữa hữu cơ Organic siêu sạch

Sử dụng đạm quý A2

Những dòng sữa khác của Aptamil sử dụng là loại đạm A1, riêng có dòng sữa Aptamil xanh lá cây là sử dụng loại đạm A2 vô cùng quý hiếm. Đạm A2 được lấy từ những giống bò thuần chủng, không bị biến đổi gen. Thông thường chỉ có khoảng 30% giống bò thuần chủng có chứa đạm A2. Việc sử dụng đạm sữa A2 thay A1 có nhiều tích cực tốt hơn và giúp ngăn ngừa hoàn toàn các vấn đề về rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, ngăn ngừa dị ứng sữa hiệu quả.

– Đạm A2 giúp hạn chế nôn trớ, đầy bụng ở trẻ nhỏ.

– Giúp trẻ dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn

– Cải thiện các rối loạn về hệ tiêu hóa, thích hợp với cả trẻ bụng dạ yếu.

– Ngăn ngừa dị ứng sữa

– Sử dụng được cho cả trẻ bất dung nạp đường lactose

– Dùng được cho cả trẻ sinh non

aptamil xanh lá cây
Aptamil Essensis sử dụng nguồn đạm A2 quý hiếm

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil xanh lá chính hãng giá tốt:

Có nên mua sữa Aptamil xanh lá cây hay không?

Qua những thông tin đánh giá trên có thể thấy sữa Aptamil xanh lá cây được làm từ nguyên liệu Organic hữu cơ siêu sạch an toàn nhất cho trẻ. Đồng thời chứa thành phần đạm A2 và hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn so với những dòng sữa khác cùng hãng Aptamil. Chính vì vậy mà sữa Aptamil màu xanh lá cây là một dòng sữa cực tốt mà mẹ nên mua cho bé.

Tuy nhiên thì giá sữa aptamil essensis xanh lá này có giá thành cao hơn hẳn những dòng sữa Aptamil khác. Chính vì vậy ba mẹ cũng nên cân nhắc về điều kiện về mặt kinh tế để có thể cho bé sử dụng được lâu dài.

aptamil xanh lá cây
Mẹ nên mua sữa Aptamil xanh lá cho bé sử dụng

Địa chỉ mua sữa Aptamil màu xanh lá cây

Sữa Aptamil Essensis có hàng giả không? Sữa Aptamil xanh lá cây của Úc hiện nay chưa được bán bổ biến tại Việt Nam. Đa phần nhiều là hàng xách tay hoặc nhập khẩu không chính ngạch nên không kiểm soát được hết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chính vì vậy ba mẹ nên chọn mua sữa Aptamil được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng nhất. Sữa nhập khẩu chính hãng sẽ phải qua những khâu kiểm tra, kiểm định của hải quan và được dán tem phụ bằng tiếng Việt. Cho nên mẹ không cần phải lo về chất lượng đối với những dòng sữa này.

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza là một trong những địa chỉ nhập khẩu sữa Aptamil xanh lá chính hãng 100%. Kidsplaza là chuỗi cửa hàng số Việt Nam hiện nay với hơn 14 năm kinh nghiệm đã phục vụ hàng nghìn bà mẹ và em bé. Hiện sữa Aptamil xanh lá có giá bán khoảng 1.299.000đ/ hộp 900g. Mẹ có thể đặt mua sữa Aptamil xanh lá tại Kidsplaza theo các cách sau:

– Hotline: 1800.6608

– Website: kidsplaza.vn

Trên đây chúng tôi đã phân tích và chỉ ra những điểm khác biệt giữa sữa Aptamil xanh lá so với những dòng sữa Aptamil khác rất chi tiết. Từ đó ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn mua dòng sữa này cho bé yêu nhà mình.

Tin liên quan: