Cập nhật bảng giá sữa Aptamil Essensis các loại mới nhất

0
2606

Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa hữu cơ cao cấp có thành phần được chiết xuất từ sữa bò không biến đổi gen trên các trang trại hữu cơ. Bên cạnh đó, đây là sản phẩm hiếm hoi được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, đạt chứng nhận độc quyền từ Asurequality New Zealand. Trong bài viết này, mẹ hãy cùng Kids Plaza cập nhật bảng giá sữa Aptamil Essensis các loại mới nhất nhé!

Cập nhật giá sữa Aptamil Essensis trên thị trường Việt Nam

Với thành tựu nghiên cứu lâu năm, Công ty Nutricia đã cho ra mắt thị trường hàng loạt sản phẩm sữa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Nổi bật trong số đó phải kể đến thương hiệu sữa aptamil, nổi bật nhất là dòng sản phẩm Aptamil Essensis. Hiện nay sản phẩm sữa Aptamil Essensis có 3 dòng sản phẩm chính từ 1 – 3. Hãy cùng Kids Plaza cập nhật giá sữa của từng loại nhé! 

>>> Có thể bạn quan tâm: Review sữa Aptamil Essensis chân thực từ các mẹ bỉm sữa

Giá sữa Aptamil Essensis số 1 hiện nay là bao nhiêu?

Sữa mẹ luôn được đánh giá là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Các chuyên gia Nutricia đã thấu hiểu vấn đề này và sản xuất ra dòng sữa aptamil essensis có nguồn nguyên liệu organic, chiết xuất 100% từ sữa bò hữu cơ. Có hàm lượng A2 tương đương với sữa mẹ. 

Đặc biệt sữa Aptamil Essensis Organic số 1 còn bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium breve M16V giúp ổn định hệ đường ruột của bé, giảm tình trạng đầy hơi, chướng bụng. 

Dòng sữa aptamil essensis số 1 được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và phù hợp cho bé từ giai đoạn sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Đặc biệt phù hợp với các bé có cơ địa nhạy cảm, kém hấp thu, biếng ăn,… 

Giá sữa Aptamil Essensis số 1 hiện nay đang được bán mức giá 1.000.000đ – 1.299.000đ/ hộp 900gr. 

giá sữa aptamil essensis
Sữa Aptamil Essensis xanh có thành phần đạm A2 tương đương với sữa mẹ

Giá sữa Aptamil Essensis số 2 cập nhật mới nhất 

Sữa Aptamil Essensis số 2 được nhiều cha mẹ Việt tin dùng, phù hợp cho các bé trong giai đoạn từ 6 – 12 tháng tuổi. Đây là sản phẩm hỗ trợ bé tăng trưởng tốt cả về chiều cao lẫn cân nặng nhờ hàm lượng dưỡng chất cao. 

Mức giá sữa aptamil essensis số 2 hiện nay đang được bán trong mức giá động từ 1.150.000đ – 1.299.000đ/ hộp 900gr. 

giá sữa aptamil essensis
Mức giá Aptamil Essensis sẽ phụ thuộc vào dòng sản phẩm, giá bán từng nơi

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil xanh lá chính hãng giá tốt:

Giá sữa Aptamil Essensis số 3  

Sữa Aptamil Essensis số 3 là sản phẩm thích hợp cho các bé từ 1 tuổi trở lên. Đây là giai đoạn quan trọng bé cần phải đáp ứng đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ xương phát triển. 

Trong thành phần sữa aptamil essensis số 3 chứa nhiều vitamin D, canxi giúp hệ xương, răng trẻ cứng cáp và phát triển tốt nhất. Hiện nay sản phẩm này đang được bán trong mức giá dao động từ 1.170.000đ – 1.299.000đ/ hộp 900gr. 

giá sữa aptamil essensis
Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa sở hữu công thức vượt trội tốt cho sức khỏe bé

Mua sữa Aptamil Essensis ở đâu chính hãng? 

Giai đoạn từ 0 – 3 tuổi là giai đoạn vàng để bé hoàn thiện thể chất và não bộ. Do đó, mẹ cần bổ sung những loại dinh dưỡng tốt nhất để bé phát triển toàn diện. Tại thị trường Việt Nam, sữa công thức luôn có mức giá cao và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và sữa Aptamil Essensis cũng không phải ngoại lệ.

Trước kia, sữa Aptamil Essensis chủ yếu được nhập qua đường xách tay. Tuy nhiên, sau khi sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm thì nhà sản xuất đã cho phép nhập khẩu sản phẩm theo đường chính ngạch. 

Kidsplaza tự hào là một trong số những đơn vị cung cấp các dòng sữa Aptamil Essensis chính hãng, giá tốt và đảm bảo uy tín, quyền lợi người dùng hàng đầu hiện nay. Đến với Kidsplaza mẹ sẽ an tâm về nguồn gốc hàng hóa, chính sách giá cả cũng như chất lượng dịch vụ. 

Mẹ có thể ghé cửa hàng gần nhất của Kidsplaza trên Toàn Quốc hoặc đặt hàng online tiện lợi qua website Kidsplaza.vn

Với những thông tin Kids Plaza tổng hợp về giá sữa Aptamil Essensis trên, hy vọng sẽ giúp ích cho mẹ trong quá trình tham khảo, chọn lựa sản phẩm cho bé. Lưu ý thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá có thể thay đổi theo thời gian và tùy từng nơi bán.

>> Tham khảo ngay những sản phẩm đang bán chạy nhất tại Kidsplaza:

Tin liên quan: