Aptamil nào phát triển toàn diện và không táo bón

0
5118

Trong hành trình nuôi con của ba mẹ, sữa công thức là sản phẩm không thể thiếu trong hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Aptamil là dòng sữa được nhiều phụ huynh ưa chuộng sử dụng cho con. Vậy sữa Aptamil có tốt không, dòng sản phẩm Aptamil nào tốt nhất, phát triển toàn diện và không gây táo bón.

Review sữa Aptamil, sữa Aptamil tốt không?

Sữa Aptamil là một trong những dòng sản phẩm nổi bật dành cho trẻ nhỏ. Aptamil được các mẹ bỉm sữa rỉ tai nhau là dòng sữa mát dành cho trẻ bị táo bón và hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, sữa Aptamil có đa dạng dòng sản phẩm vì thế nhiều bà mẹ không khỏi hoang mang. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết cho mẹ về dòng sản phẩm Aptamil có tốt như lời đồn?

Aptamil là dòng sữa ngoại quốc thuộc tập đoàn Danone của Pháp. Danone là tập đoàn dinh dưỡng lớn tại châu Âu với khoảng 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe. Sữa Aptamil tại đây đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu được sàng lọc kỹ lưỡng. Đảm bảo tất cả các chất dinh dưỡng tốt trong sữa được giữ nguyên không bị biến chất.

sua-aptamil-co-tot-khong
Sữa Aptamil tốt không?

Aptamil cung cấp đầy đủ các hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu giúp trẻ hoàn thiện miễn dịch và phát triển toàn diện. Aptamil thành công như vậy là do lượng Sắt có trong sữa gấp 40 lần so với sữa bò thông thường và thành phần dễ hấp thu.

Sữa Aptamil nào tốt? Mỗi dòng sữa aptamil khác nhau sẽ có thành phần khác nhau nhưng mục tiêu chung đều hỗ trợ bé phát triển toàn diện và không gây táo bón.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về sữa Aptamil. Aptamil loại nào tốt nhất?

Ưu nhược điểm của từng loại sữa Aptamil

Nếu mẹ băn khoăn sữa Aptamil nào tốt nhất, hỗ trợ bé phát triển toàn diện nhất? Dưới đây là các thông tin một số dòng sản phẩm Aptamil phổ biến mẹ có thể tham khảo.

Sữa bột Aptamil Úc

Aptamil Úc dù được sản xuất tại nước nào đều sẽ tuân thủ theo quy định chung của tập đoàn Danone. 

Thành phần dinh dưỡng của Aptamil Úc cung cấp đầy đủ tổ hợp men vi sinh được kiểm chứng và cấp bằng. Men vi sinh này có tác dụng kích thích phát triển các vi sinh vật có lợi trong dạ dày. Từ đó giúp trẻ tăng cường miễn dịch và kích thích tiêu hóa đẩy lùi các vi khuẩn gây hại. Aptamil Úc chứa DHA, Omega 3 giúp phát triển trí não của trẻ. 

Ngoài ra sữa bổ sung Nucleotides, hoạt chất cấu tạo DNA giúp tăng cường sự sinh trưởng của bé. Sữa hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao tối đa và duy trì tăng cân đều, ổn định. Tuy nhiên sữa không thúc đẩy tăng cân nhanh chóng và giá thành sữa cũng tương đối cao.

Sữa bột Aptamil Đức

Aptamil Đứa chứa một loại men vi sinh tự nhiên giúp tăng lợi khuẩn trong đường ruột. Immunortis giúp bảo vệ tốt hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ trước các vi khuẩn gây bệnh. Sữa có đủ 13 loại vitamin và bổ sung Nucleotides tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Aptamil Đức có mùi thơm nhạt gần giống sữa mẹ. Aptamil Đức là dòng sữa mát dễ dàng hấp thu và không khiến trẻ bị táo bón. Tuy nhiên, sữa không thúc đẩy tăng cân nhanh mà sẽ tăng cân từ từ theo độ tuổi và chiều cao của trẻ.

Sữa bột Aptamil Anh

Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại Anh. Nhờ 33 loại vitamin có trong sữa giúp bé phát triển toàn diện cả về thế chất và trí não. Thành phần Prebiotics và nucleotit  có trong sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.

Sữa Aptamil Anh có vị giống sữa mẹ, mát lành và giá thành rất hợp lý. Giống với Aptamil Đức hay Úc thì Aptamil Anh cũng không hỗ trợ tăng cân nhanh chóng. Vì thế nếu mẹ mong muốn trẻ tăng cân nhanh chóng thì đây chưa phải là sản phẩm hợp lý.

Sữa bột Aptamil Essensis

Là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong dòng sữa Aptamil. Được mệnh danh là dòng sữa sạch 100% Organic với công thức đột phá khắc phục toàn bộ các nhược điểm của dòng sữa đi trước. 

Aptamil Essensis hay là aptamil xanh lá cây chứa HMO hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ và ngăn chặn các vi khuẩn có hại giúp bé khỏe mạnh. Bên cạnh đó, canxi và các vitamin khoáng chất có trong sữa hỗ trợ bé phát triển toàn diện từ những tháng đầu đời.

Sữa có vị thanh mát vì vậy không gây táo bón ở trẻ. Sữa còn phù hợp với những bé có cơ địa dị ứng ở thể nhẹ. Tuy nhiên giá sữa Aptamil Essensis cao hơn một chút so với các dòng sữa cùng loại khác.

Sữa bột Aptamil New Zealand

Từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Aptamil New Zealand được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng và được đánh giá cao. Sữa mát, thơm giống sữa mẹ, hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh. Sữa áp dụng công thức Synbiotic độc quyền kết hợp Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V giúp khôi phục hệ vi sinh đường ruột. Ngoài ra sữa còn chứa Prebiotics hạn chế táo bón ở trẻ.

Sữa tập trung phát triển chiều cao và hỗ trợ phát triển mạnh xương khớp. Tuy nhiên mẹ sẽ thấy bé không tăng cân nhanh chóng mà tăng cân đều và ổn định.

Sữa Aptamil Hà Lan

Sữa công thức aptamil profutura duobiotik xuất xứ Hà Lan là một trong những dòng sữa mới nhất của thương hiệu Aptamil. Đây là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung kèm với sữa mẹ, nhập khẩu 100% nguyên hộp từ Châu Âu.

Hệ dưỡng chất DUO – đột phá mới là sự kết hợp đột phá từ Prebiotics GOS/FOS (9:1) và Postbiotics (được tạo thành từ quy trình lên men Lactofidus độc quyền) với 4 tầng bảo vệ cho hệ miễn dịch vượt trội và tiêu hoá khoẻ. DHA/ ARA giúp phát triển não bộ và thị giác. Vitamin C, D giúp phát triển chức năng miễn dịch. Đặc biệt không chứa dầu cọ.

>>> Xem thêm: 5 công dụng sữa Aptamil Newzealand đối với sức khỏe trẻ nhỏ

Một số lưu ý khi sử dụng sữa Aptamil

Để sử dụng sữa Aptamil hiệu quả nhất ngoài việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với trẻ. Mẹ cần biết cách bảo quản sữa Aptamil sao cho các chất dinh dưỡng không bị biến chất.

Đối với những hộp sữa đã mở nắp, mẹ cần bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp hay ở nhiệt độ thấp hoặc quá cao. Nhiệt độ thích hợp nhất để bảo quản sữa là dưới 25 độ C.

sua-aptamil-tot-khong
Sữa Aptamil tốt không?

Luôn đóng chặt nắp hộp khi không sử dụng nhằm hạn chế bụi bẩn, hơi nước hay côn trùng rơi vào. Mẹ lưu ý không nên để sữa vào tủ lạnh. Sữa bột dễ hút âm nên khi để vào tủ lạnh sữa sẽ bị vón cục và nhanh mốc.

Sữa bột Aptamil tốt không, sữa Aptamil nào tốt nhất? Câu trả lời là sữa Aptamil nào cũng có thành phần và công dụng tốt, tùy vào cơ địa của bé mà ba mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hầu hết sản phẩm Aptamil đều hỗ trợ bé phát triển toàn diện và xây dựng hệ thống tiêu hóa tốt cho bé.

Mẹ tham khảo các dòng sữa Aptamil đang bán chạy tại KidsPlaza:

Bài viết liên quan: