Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Newzealand số 1 chi tiết nhất

0
12646

Cách pha sữa Aptamil Newzealand số 1 có gì đặc biệt? Đây là chủ đề đang được nhiều mẹ quan tâm đến khi dùng Aptamil Newzealand cho các bé từ 0-12 tháng tuổi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách pha sữa chi tiết nhất về lượng nước, nhiệt độ, các cử ăn cho bé!

Pha sữa Aptamil NewZealand số 1 có khác các loại sữa bột khác không?

Sữa Aptamil Newzealand số 1 là dòng sữa bột được sản xuất với công thức Synbiotics độc quyền, rất tốt cho hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ nhỏ đồng thời giúp bé phát triển não bộ và chiều cao tối ưu. Công thức sữa Aptamil Newzealand số 1 khá đặc biệt, phù hợp với đặc điểm cơ thể của cả bé sinh thường và sinh mổ.

Sữa Aptamil Newzealand số 1 có chứa chất xơ Prebiotic và lợi khuẩn Probiotic, Bifidobacerium với tỉ lệ Sc GOS/Ic FOS 9:1. Chính vì vậy khi pha sữa mẹ cần đặc biệt lưu ý đến nhiệt độ nước để không làm mất đi các lợi khuẩn có trong sữa. Các lợi khuẩn này có vai trò tăng cường hệ miễn dịch từ sớm cho bé để bé yêu có sức đề kháng tốt nhất.

cach-pha-sua-aptamil-newzealand-so-1
Sữa Aptamil Newzealand số 1 có gì đặc biệt?

Đặc biệt với các bé sinh mổ khi sinh ra đã bị mất đi hệ vi sinh đường ruột do không được tiếp xúc với hệ vi sinh của mẹ thì cần phải tăng cường bổ sung Prebiotic và Probiotic để cải thiện hệ tiêu hóa của bé làm việc hiệu quả nhất, hạn chế các vấn đề về đường ruột.

Nhìn chung cách pha sữa Aptamil Newzealand số 1 không khác nhiều so với các loại sữa khác tuy nhiên mẹ cũng nên tham khảo một số lưu ý dưới đây:

  • Nhiệt độ thích hợp nhất để pha sữa đó là ở ngưỡng nhiệt 40 độ C. Ở ngưỡng nhiệt này sữa sẽ được hòa tan tốt nhất và vẫn giữ lại các lợi khuẩn, sữa phát huy tối đa các công dụng như: cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho trẻ sơ sinh, phát triển não bộ của trẻ nhỏ, cung cấp 22 loại vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển tốt nhất…
  • Mỗi muỗng gạt sữa mẹ nên pha với 50ml nước. Nên cho nước ấm vào trước, bột vào sau để lấy được chính xác tỷ lệ nước và bột.
  • Tuyệt đối không dùng nước quá nóng vì vừa làm mất đi các lợi khuẩn có trong sữa vừa nguy hiểm khi cho bé uống luôn. Để có thể làm nguội nước nhanh nhất, mẹ có thể ngâm bình nước trong nước lạnh và dùng nhiệt kế đo nhiệt độ nước trước khi pha.
  • Sữa đã pha xong chỉ nên cho bé sử dụng trong vòng 2 giờ đồng hồ, không cho bé uống thừa sữa đã được pha từ đợt trước.
cach-pha-sua-aptamil-newzealand-so-1
Pha sữa Aptamil Newzealand số 1 cần chú ý điều gì?

Hướng dẫn cách pha sữa bột Aptamil Newzealand chi tiết nhất

Bước 1: Rửa tay và các dụng cụ pha thật sạch sẽ trước khi pha sữa cho bé. Các dụng cụ như bình sữa, cốc đựng sữa, muỗng lấy sữa cần đun sôi hoặc tiệt trùng bằng máy kỹ càng.

Bước 2: Lấy sữa theo tỷ lệ thích hợp với nhu cầu sử dụng của bé. Mỗi muỗng sữa gạt pha với 50ml nước ấm (40 độ C).

Bước 3: Lắc đều và nhẹ bình sữa đến khi bột sữa tan dần. Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống và chú ý không dùng sữa cho trẻ quá 2 giờ pha.

Nên cho bé uống bao nhiêu ml sữa Aptamil Newzealand số 1 mỗi ngày?

Sữa Aptamil Newzealand số 1 dùng cho các bé từ 0-12 tháng tuổi. Dưới đây là lượng sữa cần pha cho các bé đến 12 tháng mẹ có thể tham khảo:

Tháng tuổi Lượng bột (muỗng) Lượng nước (ml) Số lần uống trong ngày

0-1 tháng

1 50 10
1-2 tháng

2

100

7

2-4 tháng

3

150

5

4-6 tháng

4

200

4

6-9 tháng

4

200

3

9-12 tháng 4 200

3

Pha sữa bột Aptamil Newzealand số 1 cùng với sữa khác được không?

Để tăng cường công dụng sữa đối với sức khỏe của trẻ nhỏ việc sử dụng 2 loại sữa bột được rất nhiều bà mẹ quan tâm tìm hiểu. Đặc biệt sữa Aptamil Newzealand không có hiệu quả cao trong việc tăng cân cho bé thì việc kết hợp với sữa bột khác là điều dễ hiệu. Tuy nhiên mẹ tuyệt đối không không pha chung sữa Aptamil với sữa công thức khác. Vì độ ẩm và hàm lượng dinh dưỡng có trong 2 loại sữa khác nhau sẽ làm rối loạn hệ tiêu hóa của bé.

Và cũng để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, trước tiên mẹ cứ ưu tiên sử dụng đều đặn sữa Aptamil cho bé và theo dõi các chỉ số sức khỏe của con. Chúng tôi tin rằng việc sử dụng kiên trì 1 loại sữa bột trong thời gian dài sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.

Cach-pha-sua-aptamil-newzealand-so-1
Pha sữa Aptamil Newzealand số 1 với sữa khác được không?

Mua sữa Aptamil Newzealand số 1 chính hãng ở đâu?

Hy vọng với những chia sẻ ngắn gọn ở trên sẽ giúp mẹ hiểu hơn về công dụng và cách pha sữa Aptamil Newzealand số 1 dành cho các bé từ 0-12 tháng tuổi.

Mẹ có thể mua sữa Aptamil chính hãng với giá tốt nhất tại chuỗi siêu thị đồ dùng mẹ và bé KidsPlaza. Hiện nay Aptamil Newzealand là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sinh mổ. Bé nào sinh mổ, có hệ tiêu hóa non yếu mẹ nhất định không nên bỏ qua dòng sữa này !

Bài viết liên quan

>>> Giải đáp sữa Aptamil NewZealand có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo? 

>>> Sữa Aptamil New Zealand có giúp bé tăng cân không? 

>>> 5 công dụng sữa Aptamil Newzealand đối với sức khỏe trẻ nhỏ