Gợi ý sữa Aptamil cho bé nhẹ cân cần tăng cân hiệu quả

0
847

Sữa Aptamil có tăng cân không? Cha mẹ nào cũng muốn bé yêu nhà mình lớn khỏe, phát triển chiều cao cũng như cân nặng. Vì vậy, khi lựa chọn sữa công thức cho con, mẹ luôn tìm những dòng sản phẩm sữa hỗ trợ tăng cân tốt đặc biệt đối với những bé nhẹ cân. Vậy sữa Aptamil có phù hợp cho bé nhẹ cân không? Sản phẩm Aptamil nào tăng cân tốt? 

Nguyên nhân bé nhẹ cân 

Một trong những nguyên nhân đầu tiên dẫn đến bé bị nhẹ cân là do chưa đáp ứng được tốt về dinh dưỡng. Bé không hấp thụ được lượng thức ăn thiếu hụt dinh dưỡng, gây nên tình trạng nhẹ cân ở bé.

Bé hay biếng ăn hoặc bé thường xuyên bị tiêu chảy nếu tình trạng kéo dài bé rất khó tăng cân. Bé hay bị nôn ói, thức ăn vừa đưa vào đã nôn ra, cơ thể chưa kịp hấp thụ các dưỡng chất, gây ra tình trạng nhẹ cân.

Nếu bé vẫn được bổ sung các chất dinh dưỡng tốt, khỏe mạnh mà vẫn nhẹ cân thì có thể do cơ địa của bé nóng trong, khó hấp thụ. 

Biện pháp cải thiện tình trạng nhẹ cân của bé

Đầu tiên, cha mẹ cần lên thực đơn phong phú, thay đổi món thường xuyên để kích thích vị giác của bé và cảm giác ăn ngon miệng hơn.

Không nên ép bé ăn, tạo không khí vui trẻ để bé thưởng thức món ăn.

Đảm bảo khẩu phần ăn hàng ngày cho bé giàu chất béo, chất đạm có trong sữa, thịt, cá, trứng…

Bảo đảm chế độ ăn, ngủ, vui chơi hợp lý cho bé. Không khí thoáng mát, trong lành. Phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng.

Cho bé uống bổ sung các loại vitamin theo định kỳ. Khám sức khỏe định kỳ cho bé khoảng 6 tháng một lần.

Gợi ý một số dòng sữa Aptamil cho bé nhẹ cân 

Trong thị trường sữa hiện nay, sữa Aptamil có nguồn gốc đến từ các nước khác nhau như Aptamil Anh, Aptamil Đức, Aptamil Newzealand và không thể bỏ qua dòng sữa Aptamil Essensis Úc (hay còn gọi là Aptamil xanh Úc).

Aptamil New Zealand có tăng cân không?

Sữa Aptamil New Zealand được sản xuất theo công thức độc quyền Synbitotic có sự kết của Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterum Breve M-16V giúp hệ tiêu hóa bé tốt hơn, cảm giác bé ăn ngon miệng hơn. Giảm tình trạng đầy bụng, khó tiêu.

aptamil-newzealand-co-tang-can-khong
Sữa Aptamil NewZealand

Aptamil New Zealand hỗ trợ tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho bé.

Hàm lượng sắt cao gấp 40 các loại sữa khác, giúp tăng lượng hồng cầu trong máu phù hợp cho các bé chậm lớn. 

Chứa hơn 13 loại vitamin cùng khoáng chất khác nhau cần thiết cho cơ thể bé. Thành phần giàu dinh dưỡng hỗ trợ bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, giữ cho cân nặng tăng đều và ổn định.

Aptamil Essensis có tăng cân không?

Sữa Aptamil essensis luôn là sự lựa chọn hàng đầu được sản xuất và chứng nhận hữu cơ tại New Zealand. 

Aptamil Essensis là một trong những loại sữa mát, có vị ngọt dịu hoàn toàn giống với sữa mẹ.

aptamil-xanh-co-tang-can-khong
Aptamil xanh úc có tăng cân không

Sữa có chứa đạm A2 là một loại đạm sạch được nghiên cứu có nhiều trong sữa mẹ. Giúp trẻ dễ hấp thu các dưỡng chất và giảm tình trạng bị dị ứng sữa, chậm hấp thu hay tiêu hóa kém.

Aptamil xanh có chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis là một chất giúp thúc đẩy và nuôi dưỡng các vị khuẩn có lợi ở trong dạ dày, đường tiêu hóa của bé. 

Trong sữa chứa đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cho bé có tăng cân đều đặn. Vì vậy mẹ không phải lo lắng về các vấn đề như bé bị còi xương hay suy dinh dưỡng.

Chứa hệ dưỡng chất HMO giúp nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, tránh tình trạng nhiễm trùng giúp bé khỏe mạnh để phát triển tốt chiều cao và cân nặng.

Trên đây là 2 dòng sữa Aptamil hỗ trợ bé tăng cân đều, giúp bé phát triển toàn diện và hấp thu tốt. Sản phẩm Aptamil Essensis có giá nhỉnh hơn một chút, tuy nhiên nếu tìm sản phẩm sữa bột công thức cho bé phát triển toàn diện mà vẫn tiết kiệm chi phí, ba mẹ có thể tham khảo sữa Aptamil New Zealand cho bé yêu.

Xem thêm:

>>> Aptamil New Zealand có tốt không? Giải đáp 20 câu hỏi thường gặp về sữa

>>> Sữa Aptamil có mấy loại? Aptamil của nước nào tốt nhất?