Đánh giá sữa bột Aptamil xanh lá

0
2182

Sữa Aptamil xanh lá hay còn gọi là sữa Aptamil Essensis dòng sữa bột hữu cơ cao cấp được rất nhiều mẹ bỉm quan tâm. Và cũng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra liệu sữa Aptamil xanh lá có tốt không? Sữa Aptamil xanh lá có hỗ trợ hệ miễn dịch không? Bài viết dưới đây sẽ đánh giá sữa aptamil xanh lá cây giúp cho các mẹ bỉm hiểu hơn về dòng sữa này nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Aptamil xanh lá

Sữa Aptamil xanh lá được sản xuất tại Úc nhưng vẫn tuân theo công thức của dòng sữa Aptamil do Danone đưa ra. Tuy nhiên sữa Aptamil xanh lá là dòng sữa được nghiên cứu ra từ tập đoàn lớn Danone. Danone Nutricia là một tập đoàn dẫn đầu châu Âu về sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ. Với 100 năm nghiên cứu, tìm hiểu về dinh dưỡng cho trẻ và 40 năm nghiên cứu về công thức sữa giống sữa mẹ.

Sữa Aptamil xanh lá có nguồn gốc từ các trang trại hữu cơ được chứng nhận ở New Zealand. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ tại New Zealand.

sua-aptamil-xanh-la
Nguồn gốc xuất xứ của sữa Aptamil xanh lá

Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil xanh lá

Sữa Aptamil Essensis là công thức sữa protein hữu cơ độc quyền.

Sữa Aptamil Essensis là sữa bột hữu cơ đạm sạch A2 cao cấp dành cho các bé từ sơ sinh- trên 1 tuổi. Đặc biệt sữa Aptamil màu xanh lá cây không những lá sản phẩm rất tốt cho các bé bình thường. Mà còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các bé sinh non, cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng, tiêu hóa kém, chậm hấp thu.

Sữa bột Aptamil xanh lá có đầy đủ tất cả các ưu điểm vượt trội của các dòng sữa cao cấp. Và còn sở hữu công thức chưa từng có ở các loại sữa trên thị trường.

Thành phần đạm A2 Beta

A2 Beta- đạm hữu cơ sạch. Là đạm được chọn lọc kỹ càng bằng quá trình phức tạp về mặt công nghệ di truyền. Đảm bảo quá trình chọn lọc nghiêm ngặt để có thể chọn được giống bò mang gen thuần chủng cho ra sữa A2. Vì giống bò hiện nay có thêm đạm A1. Một loại đạm được coi là nguyên nhân của các chứng rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, khó tiêu và chứng dị ứng đường lactose,… Đó là lý do tại sao đạm A2 luôn được ưu tiên lựa chọn.

Dưỡng chất HMO 

Trong sữa Aptamil xanh lá cây có chứa tới hơn 200 loại dưỡng chất HMO tự nhiên . Cũng chính là “người hùng thầm lặng” giúp hỗ trợ cải thiện và phát triển tối ưu hệ miễn dịch. Chúng cũng giúp ngăn chặn vi khuẩn có hại gây nhiễm trùng. Giúp bảo vệ đường ruột của bé và ngăn chặn vi khuẩn gây hại bám vào. Nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi để bé tiêu hóa tốt hơn.

Lợi khuẩn Bifidobacterium M16V 

Lợi khuẩn M16V có trong sữa Aptamil Essensis là lợi khuẩn chưa dòng sữa công thức nào trên thị trường có. Giúp giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ.

DHA và Canxi

Sữa Aptamil xanh lá có chứa hàm lượng DHA và Canxi cao. Ngoài ra sữa còn được bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể bé.

Hỗn hợp synbiotic được cấp bằng sáng chế

Hỗn hợp Synbiotic có trong sữa Aptamil xanh lá là sự kết hợp của Probiotic Bifidobacterium M16V và Prebiotics GOS:FOS(9:1). Là lợi khuẩn và chất xơ tốt cho cơ thể của bé.

Công thức mới tuyệt đỉnh

Sự kết hợp hoàn hảo của vi khuẩn có lợi Bifidobacterium breve M-16V và đạm Protein A2 giúp bé hấp thu tối đa các chất đạm sữa mà không lo đầy bụng hay khó tiêu ở trẻ. Giúp trẻ tăng cân tốt và phát triển toàn diện về thể chất trong những năm đầu đời.

sua-aptamil-xanh-la
Thành phần sữa Aptamil xanh lá

Đánh giá sữa Aptamil xanh lá

Sữa Aptamil màu xanh lá cây nổi trội với những công dụng như sau:

Sữa Aptamil xanh lá giúp bé tăng cân

Nhờ các thành phần đạm A2 giúp bé dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa. Giúp bé hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn và giảm tình trạng bị dị ứng với sữa.

Sữa còn được bổ sung tổ hợp men vi sinh Immunortis. Giúp hỗ trợ thúc đẩy và nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi ở trong dạ dày bé. Nhờ đó hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn,  kích thích cho bé ăn ngon miệng và ăn nhiều hơn. Từ đó giúp bé tăng cân đều đặn theo đúng với giai đoạn phát triển của bé.

Sữa Aptamil Essensis còn được đánh giá là loại sữa mát có vị nhạt, thơm ngon giống với sữa mẹ. Mẹ không lo việc bé uống sữa không quen.

Sữa Aptamil xanh lá hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé

Thành phần A2-đạm hữu cơ và hơn 200 loại HMO trong dinh dưỡng tự nhiên. Giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Từ đó xây dựng cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Hỗn hợp đặc biệt của prebiotic GOS / FOS và Probiotic M16V hỗ trợ sự phát triển  của hệ thống miễn dịch. Hỗn hợp này sẽ thiết lập hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh cho bé ngay từ giai đoạn đầu đời. Bên cạnh đó, hỗn hợp này còn giúp bé cải thiện đáng kể các triệu chứng viêm, giảm dị ứng,…

Ngoài ra các thành phần khoáng chất có trong sữa như: Canxi, phốt pho, magiê, sắt, kẽm, iốt,… Vitamin (A, B1, B3, B6, B12, C, D3, E), axit folic,… Chúng sẽ hỗ trợ làm tăng cường miễn dịch cho trẻ 

Sữa Aptamil xanh lá giúp bé phát triển toàn diện

Trong sữa được bổ sung hàm lượng DHA và canxi cao giúp cho hệ xương răng của trẻ phát triển tối đa. DHA hỗ trợ tốt cho não bộ và  bảo vệ đôi mắt sáng tinh anh của trẻ

Ngoài ra, Aptamil Essensis còn được bổ sung thêm các chất như: Dầu thực vật hữu cơ, chất béo sữa hữu cơ, LCPUFA omega khô, fructo-oligosaccharides chuỗi dài, citrate kali,… Nhờ đó có thể giúp bé có một chiều cao lý tưởng và một sức khỏe tuyệt vời.

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil xanh lá chính hãng giá tốt:

Giá thành của sữa Aptamil xanh lá

Vì sữa Aptamil xanh lá là dòng sữa bột công thức hữu cơ cao cấp thuộc dòng sữa Aptamil xách tay về Việt Nam cho nên giá thành của loại sữa này trên thị trường cũng khá cao, dao động từ khoảng 1.000.000- 1.100.000 đồng/1 hộp.

Sữa Aptamil Essensis hay còn được gọi là sữa Aptamil xanh lá là một sản phẩm tuyệt vời mà mẹ không nên bỏ qua. Đặc biệt là với các bé sinh non, tiêu hóa kém, hấp thu chậm thì sữa Aptamil xanh lá là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Hy vọng qua bài viết trên có thể phần nào giải đáp được thắc mắc của các mẹ bỉm về sữa Aptamil loại này. Chúc mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu sữa bột công thức phù hợp nhất. Để bé yêu của mẹ có nền tảng phát triển tối ưu ngay từ giai đoạn đầu đời nhé!

Bài viết liên quan:

>>> Aptamil xanh là Aptamil loại nào? Cách phân biệt với Aptamil khác

>>> Sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng là hàng nội địa hay xuất khẩu?