Sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng là hàng nội địa hay xuất khẩu?

0
8071

Sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng nằm top đầu danh sách tìm kiếm của các bà mẹ bỉm sữa khi tìm hiểu về sữa Aptamil. Sữa Aptamil nhập khẩu và nội địa vẫn có đặc điểm khác nhau về thành phần sữa đối với sức khỏe trẻ nhỏ. Chính vì vậy không ít bà mẹ thắc mắc rằng Aptamil nhập khẩu vào thị trường Việt Nam là hàng nội địa hay xuất nhập khẩu?

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Aptamil nhập khẩu

Sữa Aptamil nhập khẩu là sản phẩm thuộc công ty Danone Nutricia, Newzealand. Sản phẩm được đánh giá cao về công dụng đối với sức khỏe của trẻ em Việt Nam.

Trên thực tế có các loại sữa Aptamil Úc, Aptamil Đức hay Aptamil Anh vì thương hiệu Aptamil còn có trụ sở sản xuất tại Úc, Đức, Anh

Aptamil nhập khẩu được các đơn vị cung cấp sữa, các siêu thị mẹ và bé bán ra ngoài thị trường là Aptamil xuất nhập khẩu, có tem phụ tiếng việt, không phải là Aptamil nội địa.

sua-aptamil-nhap-khau
Sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng Newzealand

Sữa Aptamil nhập khẩu có gì khác Aptamil nội địa?

Aptamil nhập khẩu chính hãng và Aptamil nội địa đều có nguồn gốc xuất xứ từ Newzealand và công dụng khá giống nhau: hỗ trợ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, bổ sung canxi, khoáng chất,..Tuy nhiên sữa nhập khẩu Aptamil và Aptamil nội địa khác nhau ở đối tượng sử dụng.

Sữa Aptamil hàng nội địa sản xuất cho nội địa Newzealand. Và khi mẹ muốn cho bé dùng sữa nội địa thì chỉ có hình thức xách tay trực tiếp hoặc đăng ký hàng xách tay.

Sữa Aptamil nhập khẩu chính ngạch từ các nước Đông Âu được nhập khẩu về các nước tiêu thụ trong đó có Việt Nam.

Sữa Aptamil nhập khẩu và nội địa có sự khác nhau về thành phần dinh dưỡng. Cả Aptamil nhập khẩu và nội địa đều có đầy đủ dinh dưỡng theo từng độ tuổi và dòng loại. Tuy nhiên thành phần có trong sữa giữa 2 loại được điều chỉnh để phù hợp với thể chất phát triển của từng nước.

Ngoài ra Aptamil nội địa và nhập khẩu còn có sự khác nhau về bao bì: Hàng nhập khẩu sẽ có thêm tem phụ trên sản phẩm của đơn vị cung cấp hoặc công ty nhập khẩu.

sua-aptamil-nhap-khau
Sữa Aptamil nhập khẩu và nội địa giống nhau không?

Phân biệt sữa Aptamil chính hãng và hàng giả

Sữa Aptamil nhập khẩu vào thị trường Việt Nam phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem nhãn phân biệt hàng chính hãng và hàng giả. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay do sữa Aptamil khá đa dạng, nếu dùng Aptamil chưa quen thì rất dễ mua phải hàng giả.

Để phân biệt được sữa nhập khẩu Aptamil chính hãng và giả, mẹ dựa vào một số đặc điểm sau:

  • Vỏ bao bì: Sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng có các thông tin, hình ảnh trên vỏ hộp được in rõ ràng, sắc nét. Bên cạnh đó tên đơn vị sản xuất, hạn sử dụng đồng bộ giữa các hộp sữa Aptamil với nhau. Nếu các hình ảnh, thông tin xuất hiện dấu hiệu tẩy xóa, màu sắc không đều thì đó là hàng giả.
  • Hạn sử dụng: Sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng có thời gian sử dụng trong vòng 18 tháng kể từ ngày sản xuất. Trước khi mua sữa mẹ nên kiểm tra kỹ sữa còn hạn sử dụng không, có bị sửa đổi thông tin, dán đè lên bằng hạn sử dụng mới.
  • Phân biệt bằng mã vạch: Aptamil của các nước khác nhau sẽ có đầu mã vạch riêng.
    Mã vạch Aptamil của Đức sẽ có đầu 40 hoặc 44
    Mã vạch Aptamil Anh có đầu là 500-509
    Mã vạch Aptamil Úc có đầu là 930-939
    Mã vạch sữa Aptamil Newzealand có đầu là 941
  • Phân biệt bằng cách sử dụng:

Ngoài cách phân biệt bằng hình thức bên ngoài ở trên, mẹ có thể phân biệt sữa Aptamil nhập khẩu thật và giả bằng cách sử dụng.Sữa thật có màu vàng tươi, bắt mắt, sữa có mùi thơm dịu, tơi xốp, không bị vón cục và dễ tan trong nước.

Nhận biết sữa nhập khẩu Aptamil chính hãng và hàng giả

Nên mua sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng giá tốt ở đâu?

Để có thể mua đúng sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng, địa chỉ cung cấp sữa cũng vô cùng quan trọng. Các siêu thị đồ dùng mẹ và bé uy tín, có thương hiệu phát triển từ lâu chính là địa chỉ lý tưởng để mẹ mua sữa Aptamil nhập khẩu với giá tốt nhất cho bé.

Xem thêm:

>>> Tìm hiểu về sữa Aptamil chi tiết nhất. Aptamil loại nào tốt nhất? 

>>> Review sữa Aptamil Newzealand chân thật nhất từ các bà mẹ