Review sữa Aptamil Essensis chân thực từ các mẹ bỉm sữa

0
3086

Sữa Aptamil Essensis hay còn được các mẹ gọi với cái tên là sữa aptamil xanh lá, là dòng sữa hữu cơ đạm sạch, được sản xuất từ 100% sữa của những chú bò A2, không biến đổi gen của Úc. Đây là dòng sữa phù hợp với các bé sinh non, dị ứng với đường lactose, có cơ địa nhạy cảm, chậm hấp thu và tiêu hóa kém.

Thế nhưng, sữa Aptamil Aptamil Essensis có thực sự tốt như quảng cáo? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu những review sữa Aptamil Essensis chân thực nhất từ các mẹ bỉm sữa trong bài viết sau nhé!

Review sữa Aptamil Úc Essensis chân thực từ các mẹ bỉm sữa 

Đối với những mẹ chưa sử dụng qua sản phẩm Sữa Aptamil Úc Essensis, thì việc thắc mắc sữa Aptamil Úc Essensis có tốt không, sữa aptamil essensis có tăng cân không, có đem lại hiệu quả như quảng cáo không, là điều đương nhiên bơi đây là sản phẩm có giá thành tương đối cao so với nhiều loại sữa aptamil khác trên thị trường. 

review sữa aptamil essensis
Sữa Aptamil Essensis Úc có giá thành cao hơn các loại sữa Aptamil khác

Để đánh giá chính xác được sữa Aptamil Essensis có thực sự tốt hay không, thì việc tham khảo những đánh giá từ các mẹ bỉm đã sử dụng qua sản phẩm là phương pháp hiệu quả nhất.

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil xanh lá chính hãng giá tốt:

Dưới đây là những đánh giá, review sữa Aptamil Essensis chân thực nhất từ các mẹ đã sử dụng sản phẩm cho bé, hãy cùng tham khảo nhé:

  • Mẹ Hà Anh, 24 tuổi sống tại Hà Nội chia sẻ sau khi sử dụng Aptamil Essensis số 1 cho con: Mình cho bé uống sữa aptamil essensis số 1 từ lúc bé 4 tháng tuổi, trước đó bé rất hay bị ợ hơi, đầy bụng và khó tiêu, nhưng sau khi sử dụng sản phẩm bé đã không còn các triệu chứng đó nữa, sản phẩm rất tốt.

    review sữa aptamil essensis
    Review sữa Aptamil Essensis chân thực từ mẹ Hà Anh
  • Mẹ Ngọc Hoa (26 tuổi) sau khi sử dụng sữa aptamil essensis số 2 đánh giá: Sữa có mùi khá thơm, vị ngọt dễ uống, bé nhà mình khá kén sữa nhưng uống được loại này. Sau sử dụng được 1 tháng thấy tăng được 1 cân. 
sữa aptamil essensis review
Sữa Aptamil úc essensis review từ mẹ Ngọc Hoa
  • Review sữa Aptamil Essensis từ mẹ Thảo: Sữa này mình đã sử dùng cho bé từ nhỏ đến giờ 2 tuổi rồi vẫn dùng, đây là sản phẩm chất lượng cực kỳ tốt, trộm vía bé nhà mình dùng hợp sữa tăng cân đều đều, không bị tiêu chảy hay táo bón gì cả.
sữa aptamil essensis review
Mẹ Thảo chia sẻ sau khi sử dụng sữa Aptamil Essensis cho con

Ngoài ra, trên các diễn đàn, mạng xã hội cũng đã có rất nhiều mẹ sau khi dùng sữa Aptamil Essensis đều cho những phản hồi đánh giá tốt về sản phẩm.

sữa aptamil úc essensis review

sữa aptamil úc essensis review
Sữa Aptamil Essensis review chân thực từ mẹ bỉm sữa

Qua những review sữa Aptamil Essensis chân thực từ các mẹ bỉm trong bài viết trên đây, có thể thấy rằng sữa Aptamil Essensis Úc là sản phẩm rất tốt cho trẻ nhỏ, bao gồm cả trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi. Chính vì vậy các mẹ có thể yên tâm sử dụng sữa Aptamil Essensis cho bé yêu của mình.

Tin liên quan: