[Giải đáp thắc mắc] Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không?

0
1817

Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa cao cấp bổ sung đạm sữa A2 quý cho bé tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy sữa Aptamil Essensis có tăng cân không vẫn là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm sữa. Ở bài viết dưới đây Kids Plaza sẽ đi giải đáp thắc mắc về sữa aptamil essensis chi tiết nhất.

Giải đáp sữa Aptamil Essensis có tăng cân không?

sữa aptamil essensis có tăng cân không
Sữa Aptamil Essensis xanh lá số 1 tại Úc

Sữa Aptamil Essensis của Úc là sản phẩm của tập đoàn Nutricia với hơn 40 năm kinh nghiệm về các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng. Sữa Aptamil Essensis được đánh giá là dòng sữa cao cấp nhất của Aptamil với thành phần có chứa đạm sữa A2 thay vì đạm A1 như các dòng sữa thông thường khác.

Với thắc mắc sữa Aptamil Essensis có tăng cân không? – Câu trả lời là Có. Chúng ta có thể thấy thành phần dinh dưỡng trong sữa Aptamil Essensis với công thức đặc biệt bổ sung protein A2 và đầy đủ các chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, chất xơ, vi khuẩn có lợi giúp bé không những tăng cân mà còn phát triển cả về mặt trí não và chiều cao.

sữa aptamil essensis có tăng cân không
Cùng xem bảng thành phần của sữa Aptamil Essensis

Qua bảng thành phần thì hàm lượng các dưỡng chất trong sữa Aptamil Essensis đều đạt chuẩn, chứa đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé.

Những lý do khiến sữa Aptamil Essensis tăng cân tốt:

– Thành phần sữa chứa đạm A2 giúp ngăn ngừa các triệu chứng đầy hơi, đầy bụng, giảm rối loạn tiêu hóa và cho đường ruột khỏe mạnh. Từ đó bé ăn uống ngon hơn, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và sẽ tăng cân tốt hơn.

– Khi hệ tiêu hóa khỏe và đường ruột khỏe mạnh cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên ở trẻ vì vậy bé ít ốm vặt, phát triển và tăng cân tốt.

– Sữa Aptamil Essensis cũng giúp bổ sung đầy đủ lượng calo cần thiết cao hơn so với những loại sữa thông thường khác.

Sữa Aptamil Essensis hiện nay được chia thành nhiều loại khác nhau phù hợp với từng độ tuổi. Bởi mỗi độ tuổi sẽ cần bổ sung hàm lượng các chất dinh dưỡng khác nhau chính vì vậy ba mẹ hãy lựa chọn dòng sữa phù hợp cho bé.

Sữa Aptamil Essensis số 1 hộp 800g cho trẻ 0-6 tháng

Sữa Aptamil Essensis số 2 hộp 800g cho trẻ 6-12 tháng

Sữa Aptamil Essensis số 3 hộp 800g cho trẻ từ 12 tháng trở lên

sữa aptamil essensis có tăng cân không
Sữa Aptamil Essensis giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh bé tăng cân tốt

Bên cạnh tăng cân, sữa Aptamil Essensis còn giúp bé phát triển toàn diện cả về chiều cao, trí não, chắc khỏe xương. Thông tin chi tiết mẹ có thể tham khảo thêm tại đây nhé.

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil xanh lá chính hãng giá tốt:

Mua sữa Aptamil Essensis ở đâu chính hãng?

Hiện nay ba mẹ có thể dễ dàng mua sữa Aptamil Essensis tại các cửa hàng, siêu thị, bách hóa…Tuy nhiên thì mẹ nên chọn những địa chỉ uy tín để có thể mua được sữa Aptamil Essensis chính hãng tránh mua phải sữa kém chất lượng.

Một địa chỉ mẹ có thể tham khảo và mua sắm đó là siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Kidsplaza tự hào là người bạn đồng hành với mẹ bầu và mẹ bỉm sữa suốt 14 năm qua với các sản phẩm chất lượng, chính hãng với nhiều ưu đãi. Vì vậy mẹ có thể yên tâm mua sữa Aptamil Essensis tại đây. Để được tư vấn chi tiết mẹ có thể liên hệ tổng đài tư vấn của Kidsplaza: 1800.6608.

Trên đây Kids Plaza đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc sữa Aptamil Essensis có tăng cân không một cách chi tiết nhất. Hy vọng qua những thông tin tham khảo trên ba mẹ có thể yên tâm mua sữa Aptamil Essensis cho bé.

Tin liên quan: