Sữa Aptamil xanh lá có tăng chiều cao không?

0
2947

Sữa Aptamil xanh lá có tăng chiều cao không? Một dòng sữa cao cấp hỗ trợ bé tăng chiều cao và phát triển toàn diện. Tại sao aptamil xanh lá lại được xem là dòng sữa hỗ trợ phát triển chiều cao? Cùng tìm hiểu một số thông tin dưới đây.

Sữa Aptamil xanh lá có đặc điểm gì nổi bật?

Aptamil xanh lá hay còn gọi là Aptamil Essensis. Đây được xem là dòng sữa lý tưởng có thể thay thế sữa mẹ trong trường hợp sữa mẹ không cung cấp đủ cho bé. Aptamil xanh lá là dòng sữa mát, có vị ngậy, tự nhiên và giống với sữa mẹ. Chính vì thế mà sữa không gây táo bón, đầy bụng và khó tiêu.

aptamil-xanh
Aptamil xanh lá

Điểm nổi bật của sữa Aptamil Essensis là dòng sữa chứa đạm sạch A2. Đây là dạng đạm ở nhiều trong sữa mẹ ngăn chặn rối loạn tiêu hóa và không dung nạp đường Lactose,… Các triệu chứng này hay gặp trong sữa có thành phần đạm A1.

Dưỡng chất HMO có trong sữa hỗ trợ hệ miễn dịch của bé luôn khỏe mạnh và ngăn chặn các vi khuẩn có hại xâm nhập. Kết hợp với đó là lợi khuẩn Bifidobacterium M16V. Cả hai dưỡng chất kết hợp vừa ngăn chặn và bảo vệ đường ruột giúp bé có một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Ngoài ra sữa còn chứa hàm lượng Canxi, vitamin và các khoáng chất khác nhau. Ngoài việc chăm sóc hệ miễn dịch đường ruột của trẻ nhỏ, mà còn làm giảm thiểu nguy cơ dị ứng, bệnh chàm và giảm các triệu chứng dị ứng. 

Aptamil xanh lá có tăng chiều cao không?

Aptamil xanh lá hỗ trợ bé phát triển toàn diện cả về chiều cao, trí não, chắc khỏe xương. Các mẹ hỏi Aptamil xanh tăng chiều cao có phải Aptamil xanh lá không? Câu trả lời là đúng vậy. Aptamil xanh lá là dòng sản phẩm hỗ trợ bé phát triển chiều cao và chắc khỏe xương rất tốt.

Thành phần chính hỗ trợ bé phát triển chiều cao vượt trội là DHA và Canxi. Các chuyên gia đánh giá rằng, Hàm lượng DHA và canxi có trong Aptamil Essensis là rất cao. Với một hàm lượng dồi dào này giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Đồng thời não bộ của bé dần được hoàn thiện. 

Với 24mg hàm lượng DHA có trong sữa. Ngoài hỗ trợ bé tăng chiều cao tối ưu, đôi mắt sáng tinh anh mà còn kích thích nhận thức thần kinh của bé. Bé thông minh hơn, tinh anh và lanh lợi hơn. 

Hàm lượng sắt cao có trong sữa hỗ trợ phát triển toàn diện ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Mẹ mong muốn con của mình có một chiều cao lý tưởng, đôi mắt tinh anh, xương chắc khỏe và lanh lợi thì không thể bỏ qua Aptamil tăng chiều cao Essensis nhé! Mẹ tham khảo một số dòng sản phẩm sữa bột Aptamil tại website KidsPlaza!

>>> Tham khảo ngay các loại sữa Aptamil bán chạy:

Bài viết liên quan: