Vì sao nên chọn mua sữa bột Aptamil xanh lá

0
859

Aptamil xanh lá là sữa gì mà nhiều mẹ tin dùng đến vậy? Bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng muốn lựa chọn cho con mình loại sữa tốt nhất giúp bé phát triển tối ưu. Sữa aptamil xanh không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bé mà còn tạo cho bé nền tảng phát triển ngay từ giai đoạn đầu đời. 

Aptamil xanh lá là sữa của thương hiệu nào?

Sữa Aptamil xanh lá là sữa bột hữu cơ cấp thuộc dòng sữa Aptamil của thương hiệu Nutricia- tập đoàn Danone. Danone là một tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu. Có hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thực phẩm dinh dưỡng dành cho cả mẹ và bé. Tập đoàn rất nổi tiếng trên thị trường sữa châu Âu với dòng sữa Aptamil. Dòng sữa được đánh giá là dòng sữa mát, gần giống với sữa mẹ.

Aptamil xanh lá hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé

Thành phần của Aptamil xanh lá được bổ sung hơn 200 loại dưỡng chất HMO trong dinh dưỡng tự nhiên giúp hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột của bé khỏe mạnh. Ngăn chặn các vi khuẩn có hại xâm nhập gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Cùng với nó là hỗn hợp Synbiotic độc quyền chưa dòng sữa nào trên thị trường có giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch cho trẻ nhỏ ngay từ khi sinh ra.

Sữa Aptamil xanh lá còn được bổ sung thêm nhiều các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ làm tăng khả năng miễn dịch ở trẻ nhỏ.

aptamil-xanh
Sữa aptamil xanh lá

Aptamil xanh lá giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Aptamil xanh lá còn chứa sự kết hợp hoàn hảo của lợi khuẩn M-16V và đạm A2 hữu cơ giúp bé hấp thu tốt các dưỡng chất. Làm giảm các bệnh về dị ứng và cho bé một cơ thể khỏe mạnh hơn, giúp bé ăn tốt hơn, và tăng cân đều đặn.

Trong sữa aptamil xanh lá có chứa hàm lượng cao DHA và canxi. DHA được chiết suất từ cá hồi. Giúp bé dễ hấp thu, thúc đẩy chiều cao của bé tối đa và còn giúp đôi mắt của bé sáng tinh anh.

Ngoài ra hàm lượng canxi cao còn giúp hệ xương răng của bé phát triển tối đa. Đặc biệt trong sữa còn được bổ sung hàm lượng vitamin D vừa đủ giúp hỗ trợ hình thành xương và răng của bé.

Aptamil xanh lá là sản phẩm bảo vệ cơ thể và sức đề kháng yếu ớt của bé nhờ các chất chống oxy hóa

Vậy nên việc mẹ chọn sữa Aptamil xanh lá cho con là hoàn toàn đúng đắn vì công dụng tuyệt vời của nó. Sữa không chỉ cho bé một nền tảng phát triển mà còn là sản phẩm tuyệt vời cho các bé sinh non, bé có cơ địa nhạy cảm, chậm hấp thu, tiêu hóa kém

Với những thông tin về loại sữa Aptamil trên hy vọng mẹ đã có sự lựa chọn được món quà dinh dưỡng tốt nhất cho bé yêu.

Tham khảo TOP những dòng sữa Aptamil cho bé đang bán chạy nhất tại Kidsplaza:

Bài viết liên quan:

>>> Aptamil xanh là Aptamil loại nào? Cách phân biệt với Aptamil khác

>>> Sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng là hàng nội địa hay xuất khẩu?