Sữa Aptamil New Zealand có mấy số? Sữa có tốt không?

0
1072

Sữa Aptamil New Zealand có mấy số? Đây là dòng sữa được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn làm sữa bổ sung cho bé yêu hằng ngày. Aptamil New Zealand chia thành nhiều loại phù hợp với từng độ tuổi của bé. Mẹ tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng Aptamil New Zealand này nhé.

Sữa Aptamil New Zealand có những loại nào?

Aptamil New Zealand là dòng sữa của tập đoàn Danone Pháp. Luôn đứng đầu châu Âu về sữa công thức cho bé. Vậy sữa Aptamil New Zealand có mấy số? 

Aptamil New Zealand chia thành 3 số tương ứng với từng giai đoạn phát triển của bé:

Aptamil New Zealand 1 sở hữu công thức dinh dưỡng cân bằng với hơn 22 loại cùng các khoáng chất khác nhau. Sữa dành cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi, giúp bé luôn phát triển khỏe mạnh ngay từ giai đoạn đầu đời.

Sữa Aptamil New Zealand số 2 đặc biệt dành riêng cho bé từ 1 đến 2 tuổi. Là giai đoạn bé tập đi, tập nói. Ở độ tuổi này, Aptamil New Zealand số 2 không những hỗ trợ bé phát triển về cân nặng, chiều cao mà còn giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não, bé thông minh và nhanh nhẹn hơn.

Sữa Aptakid New Zealand số 3 (Aptamil số 3 là Aptakid số 3 với công thức đột phá mới) sử dụng cho bé 2 tuổi trở lên. Bổ sung dưỡng chất Synbiotic, giúp bé tiêu hóa tốt, phát triển bình thường và khỏe mạnh.

sua-aptamil-New-Zealand -co-may-so
Sữa Aptakid New Zealand

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil New Zealand chính hãng giá tốt:

Công dụng Aptamil New Zealand

Với sự kết hợp hoàn hảo của Prebiotics và Probiotic giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Từ đó, bé hóa dễ hơn, không bị đầy bụng, khó tiêu. Kích thích vị giác bé ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn ở bé.

Aptamil New Zealand sở hữu bộ đôi vitamin D và Canxi. Giúp hệ xương răng của bé chắc khỏe và cứng cáp hơn. Là nền tảng phát triển chiều cao cho bé.

Bổ sung hàm lượng DHA cao, cùng hàng loạt vitamin và khoáng chất khác nhau như: Iot, Cholin, Taurin… là những dưỡng chất cần thiết giúp phát triển não bộ và thị giác. Tăng khả năng tư duy, nhận thức và ghi nhớ tốt.

Ngoài ra, sữa Aptamil tốt cho trẻ nhỏ, có chứa thành phần sắt giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Nhờ vậy, cơ thể bé khỏe mạnh hơn, tránh nguy cơ đau ốm do hệ thống miễn dịch suy giảm.

Cách pha sữa Aptamil New Zealand

Dưới đây là chia sẻ cách pha sữa Aptamil New Zealand chi tiết nhất. Mẹ tham khảo nhé.

Bước 1: Vệ sinh tay và dụng cụ sạch sẽ trước khi pha sữa

Bước 2: Đun nước sôi và để nguội khoảng 40 độ C. Không pha nước lạnh đảm bảo an toàn hệ tiêu hóa cho bé.

Bước 3: Lấy lượng sữa phù hợp với nhu cầu từng bé. Mỗi muỗng sữa gạt pha cùng với 50ml nước để nguội.

Bước 4: Lắc hoặc khuấy đều cho đến khi sữa tan trong nước. 

Bước 5: Kiểm tra lại nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống.

Bước 6: Sau khi sử dụng xong, vệ sinh dụng cụ sạch sẽ để nơi khô ráo. Tránh sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.

Lưu ý: Không cho bé uống sữa sau 2 giờ pha.

Aptamil New Zealand có phù hợp với trẻ em Việt Nam không?

Hầu hết các loại sữa công thức có trên thị trường hiện nay đều có tính mát, không làm táo bón, đầy bụng. Tuy nhiên, Aptamil New Zealand được các bậc cha mẹ đánh gái cao về đặc tính này. Sữa Aptamil New Zealand có tính mát như sữa mẹ, dễ uống phù hợp với bé có cơ địa nóng, hay nổi rôm, dị ứng hoặc bị táo bón.

Bên cạnh đó, Aptamil New Zealand có vị ngọt dịu nhẹ hoàn toàn tự nhiên gần giống với sữa mẹ. Trong sữa còn chứa nhiều loại men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa non yếu của bé.

Vì vậy, Aptamil New Zealand hoàn toàn phù hợp với sự phát triển của trẻ em Việt Nam. Mẹ yên tâm sử dụng sữa cho bé nhà mình. Để mua sữa Aptamil New Zealand chính hãng với giá tốt. Mẹ nên lựa chọn cửa hàng mẹ và bé uy tín có thương hiệu lâu năm trên thị trường. 

Bài viết trên đây đã chia sẻ những thông sữa Aptamil New Zealand có mấy loại cũng như sữa Aptamil New Zealand có phù hợp với trẻ em Việt Nam không. Hy vọng những thông tin trên là bổ ích và cần thiết cho những mẹ muốn tìm hiểu về sữa Aptamil nói chung và sữa Aptamil Newzealand nói riêng.

Bài viết liên quan

>>> Giải đáp sữa Aptamil New Zealand? Mua ở đâu đảm bảo

>>> Sữa Aptamil New Zealand hỗ trợ bé tăng cân không?