Sữa Aptamil Essensis có hộp nhỏ không? Cách sử dụng

0
23356

Sữa Aptamil Essensis có hộp nhỏ không? Nổi tiếng là dòng sữa mát cao cấp, đặc biệt là phù hợp với các bé có cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng. Sữa bột luôn là thực phẩm được mẹ quan tâm hàng đầu, đặc biệt là mẹ không có điều kiện nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Đứng trước thị trường sữa bột phong phú, sữa bột hộp nhỏ luôn được mẹ săn tìm bởi tâm lý tránh lãng phí nếu con không thích uống hoặc không hợp sữa.

Đôi nét về sữa Aptamil Essensis

Sữa Aptamil Essensis hay còn gọi là sữa aptamil xanh lá là dòng sữa Organic được sản xuất với chất lượng cao cấp – tiêu chuẩn quốc tế.

Sữa Aptamil Essensis là sữa hữu cơ đạm sạch A2 dành cho các bé từ từ 0 đến hơn 1 tuổi. Sữa được sản xuất từ 100% sữa bò nguyên chất, có nguồn gốc từ các trang trại hữu cơ được chứng nhận ở New Zealand.

sua-aptamil-essensis
Sữa Aptamil Essensis

Sữa Aptamil Essensis có hộp nhỏ không?

Hiện nay trên trường không có loại sữa Aptamil Essensis hộp nhỏ, sữa Aptamil Essensis hiện tại chỉ có lon lớn 900g. Mẹ có thể lựa chọn hộp sữa lớn cho bé với nhiều lợi thế như thời gian sử dụng lâu hơn và tiết kiệm chi phí cho mẹ.

Hộp sữa Aptamil Essensis với khối lượng 900g. Bao bì được thiết kế với màu xanh lá cây đậm chủ đạo. Những đặc tính nổi trội của Aptamil Essensis cũng đều được in nổi bật trên bao bì.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã cẩn thận in bảng thành phần dinh dưỡng, cách pha, liều lượng pha sữa chi tiết trên bao bì.

Sữa Aptamil Essensis có những loại nào? 

Sữa Aptamil Essensis được chia thành 3 số phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé:

Sữa Aptamil Essensis số 1 

Dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Sữa được xem ví như món quà quý giá cho trẻ trong giai đoạn đầu đời. Công dụng kích thích cơ thể bé tiết ra các yếu tố bảo vệ, giảm nhiễm trùng trong cơ thể bé.

Aptamil xanh số 1 giúp cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không đầy bụng, khó tiêu. Sữa rất phù hợp cho bé dạ dày yếu, sinh non và các bé bị dị ứng với đường lactose.

Đặc biệt sữa Essensis số 1 có các thành phần giúp nâng cao hệ miễn dịch cơ thể bé. Nhờ các Axit béo không bão hòa đa, omega 3, omega 6 và axit linoleic bảo vệ bé yêu nhà bạn khỏi các vi khuẩn có hại sức khỏe.

Sữa Aptamil Essensis số 2

Dành cho bé đang trong giai đoạn ăn dặm từ 6-12 tháng tuổi. Sữa Aptamil xanh số 2 có chứa hàm lượng DHA cao giúp não bộ trẻ phát triển toàn diện.

Aptamil Xanh số 2 có chứa các lợi khuẩn như bifidobacteria, lactobacilli, prebiotic GOS / FOS. Giúp bé tránh các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, khó tiêu,… khi bé bắt đầu ăn dặm.

Hàm lượng cao các dưỡng chất như: canxi, vitamin, khoáng chất cần thiết có trong Aptamil xanh số 2 thúc đẩy bé phát triển. Đặc biệt hệ xương răng, chiều cao, cân nặng phát triển ổn định phù hợp với tiêu chuẩn phát triển trong giai đoạn 6-12 tháng của bé.

Sữa Aptamil Essensis số 3

Dành cho các bé trên 1 tuổi – giai đoạn tò mò, học hỏi, phát triển vận động. Aptamil xanh số 3 hỗ trợ cho sự phát triển tổng thể về mặt sức khỏe và có cải thiện thể chất cho bé. Sữa Essensis còn hỗ trợ bảo vệ bé khỏi tác động xấu từ môi trường nhờ các chất chống oxy hóa có trong sữa. 

Aptamil xanh số 3 có chứa: Dầu thực vật hữu cơ, fructo-oligosaccharides chuỗi dài, kali, chất béo hữu cơ, LCPUFA omega khô,… Sữa chứa hàm lượng DHA và canxi cao hơn so với sữa khác  giúp bé yêu cao lớn khỏe mạnh theo cách hoàn hảo nhất.

Cập nhật ngay giá sữa Aptamil Essensis siêu sốc chỉ có tại KidsPlaza:

Đặc điểm nổi bật của sữa Aptamil Essensis

Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa bột hữu cơ được sản xuất theo công thức độc quyền và được chứng nhận bởi AsureQuality – New Zealand. 

Đặc biệt, sữa Essensis chứa thành phần đạm A2 hữu cơ, được lấy từ sữa bò A2 (đạt tiêu chuẩn hữu cơ) có chất lượng gần giống với sữa mẹ.

Sữa Aptamil Essensis Úc có tới hơn 200 loại dưỡng chất HMO tự nhiên giúp hỗ trợ và cải thiện hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh. Đồng thời cung cấp lợi khuẩn và bảo vệ cơ thể bé tránh các vi khuẩn gây bệnh.

Sữa Aptamil Essensis là sản phẩm lý tưởng trong việc bổ sung thêm DHA, canxi và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển trí tuệ và chiều cao tối ưu nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V đóng vai trò tiêu diệt các vi khuẩn có hại , đồng thời nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi. Giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, khả năng hấp thu tốt hơn. Giúp bé ăn ngon miệng hơn

Sữa Essensis phù hợp với các bé sinh non, dị ứng với đường lactose, cơ địa nhạy cảm, tiêu hóa kém và chậm hấp thu.

Aptamil Essensis có vị thơm ngon, ngọt vừa phải, dễ uống, vị gần giống với vị sữa mẹ và kích thích vị giác của bé. Nên mẹ bỉm có thể hoàn toàn yên tâm không lo bé kén sữa.

Mẹ có thể tham khảo thêm các dòng sữa Aptamil khác đang bán chạy tại KidsPlaza:

Cách pha sữa Aptamil Essensis

Bước 1: Rửa sạch tay và dùng máy tiệt trùng hoặc nước sôi để tiệt trùng các dụng cụ pha sữa.

Bước 2: Dùng nước sôi để nguội tầm 40 độ C.

Bước 3: Cho nước vào bình sữa trước theo đúng lượng sữa của bé.

Bước 4: Dùng muỗng đã có sẵn trong hộp để đong sữa cho bé .

Bước 5:  Tỷ lệ bột sữa Aptamil xanh và nước: 1 thìa sữa gạt ngang pha với 30ml nước.

Liều lượng dùng sữa từng loại

Mỗi loại sẽ được chia liều lượng dùng sữa phù hợp với cơ thể bé ở từng giai đoạn phát triển (được in lên bao bì hộp)

cach-pha-sua-aptamil-xanh
Liều lượng sử dụng sữa Aptamil Essensis

Sữa Aptamil xanh số 1

+ Đối với trẻ sơ sinh từ 0 đến 2 tuần tuổi:

Bé nên dùng:    60ml/1 lần uống

Số lượng:          2 muỗng/ 1 lần

Số lần uống sữa: tối đa 8 lần/ngày

+ Đối với trẻ từ 2 tuần tuổi đến 4 tuần tuổi:

Bé nên dùng:   90ml/1 lần uống

Số lượng:        3 muỗng/ 1 lần

Số lần uống sữa: 7-8 lần /ngày

+ Đối với trẻ từ 1 tháng tuổi đến 2 tháng:

Bé nên dùng:   120ml/1 lần uống

Số lượng:        4 muỗng/ 1 lần

Số lần uống sữa: 6-7 lần /ngày

+ Trẻ từ 3 đến 4 tháng tuổi:

Bé nên dùng:   150ml/1 lần uống

Số lượng:     5 muỗng/ 1 lần

Số lần uống sữa: 5-6 lần /ngày

+ Trẻ từ 4-6 tháng tuổi:

Bé nên dùng:   180ml/1 lần uống

Số lượng:        6 muỗng/ 1 lần

Số lần uống sữa: 5 lần /ngày

Sữa Aptamil xanh số 2

– Đối với trẻ từ 6 – 8 Tháng tuổi:

Bé nên dùng:  180ml/1 lần uống

Số lượng:        6 muỗng/ 1 lần

Số lần uống sữa:   3-5 lần /ngày

 – Đối với trẻ từ 9 – 12 Tháng tuổi:

Bé nên dùng:   180ml/1 lần uống

Số lượng:         6 muỗng/ 1 lần

Số lần uống sữa: 3-4 lần /ngày

Sữa Aptamil xanh số 3

Đối với bé từ 1 năm trở lên thì chỉ cần 120ml nước tương ứng với 4 muỗng sữa bột ngày dùng 3-4 lần

Bảng giá sữa Aptamil Essensis

Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa cao cấp giàu dưỡng chất thiết yếu, tự nhiên. Bởi chất lượng và thành phần vượt trội nên sữa Aptamil xanh có giá thành nhỉnh hơn các dòng còn lại, giá sữa aptamil essensis giao động từ 1.000.000 – 1.300.000 đồng/ hộp.

Hi vọng bài viết trên có thể cung cấp đẩy đủ cho ba mẹ thông tin về sữa Aptamil Essensis hay còn được gọi là sữa Aptamil xanh lá. Dòng sữa này không chỉ phù hợp với bé có sức khỏe bình thường mà còn hoàn toàn phù hợp với bé có cơ địa nhạy cảm, còi xương, dễ dị ứng, tiêu hóa kém, chậm hấp thu.

Bài viết liên quan:

>> So sánh sữa Aptamil Essensis và sữa Aptamil Profutura

>> [Giải đáp thắc mắc] Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không?

>> Review sữa Aptamil Essensis chân thực từ các mẹ bỉm sữa