Review đánh giá Pediakid Immuno Fort có tốt không?

0
976

Siro Pediakid Immuno Fort là sự đột phá mới lạ với chiết xuất từ tự nhiên giúp các cho cha mẹ có thể giải quyết được những nỗi lo về việc tăng cường sức đề kháng cho con. Vậy Pediakid Immuno Fort có tốt không? hãy cùng theo dõi với chúng tôi qua bài đánh giá này nhá.

Giải đáp về siro Pediakid Immuno Fort có tốt không?

Siro Pediakid Immuno Fort là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bé, giúp con có thể phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất. Pediakid tăng cường sức đề kháng được sản xuất từ nước Pháp. Siro Pediakid Immuno Fort đã trải qua được các khâu kiểm định rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh cao nhất của Pháp.

pediakid-immuno-fort-co-tot-khong-1
Nhiều mẹ thắc mắc siro Pediakid Immuno Fort có tốt không?

Pediakid tăng đề kháng cho trẻ em hiện đang được các bác sĩ chỉ định và các bậc phụ huynh tin dùng trên khắp thế giới. Siro Pediakid tăng cường miễn dịch đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bậc cha mẹ về công dụng tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho bé.

Siro Pediakid Immuno Fort có thành phần gì?

Siro Pediakid Immuno Fort có thành phần  được chiết xuất 100% từ những thảo dược tự nhiên là sự kết hợp tuyệt vời của các loại kháng sinh tự nhiên bao gồm như: Rose Hips Bay, nhân sâm và Chinacea…

  • Chinacea (cây cúc dại): có khả năng làm giảm 58% nguy cơ bé mắc bệnh cảm
  • Nhân sâm: có công dụng điều hòa và tăng cường hệ miễn dịch cho bé, làm tăng lượng bạch cầu, tiểu cầu và tăng hoạt tính tự nhiên giúp bé chống lại virus, nhiễm trùng,…
  • Chiết xuất súp lơ (Broccoli) : đây loại rau rất tốt cho sức khỏe đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng
  • Chiết xuất từ quả tầm xuân (Cynorrhodon): quả tầm xuân vốn rất giàu vitamin C sẽ giúp bé chống lại mệt mỏi, làm cho đầu óc được minh mẫn hơn và đồng thời giúp phòng chống bệnh tật.
  • Vitamin C: có tác dụng tăng tạo interferon và làm giảm sự nhạy cảm của bé với histamin, chống lại stress nên sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho bé rất hiệu quả.
pediakid-immuno-fort-co-tot-khong-2
Siro Pediakid Immuno Fort được làm từ các thành phần từ tự nhiên

Đánh giá về Pediakid tăng miễn dịch có công dụng gì?

Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ em, từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh cảm cúm cho bé khi thời tiết thay đổi hoặc do môi trường bụi bẩn bên ngoài tác động.

Hỗ trợ quá trình hoạt động của các cơ quan chức năng bên trong cơ thể bé, giúp tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và nuôi dưỡng cho các bộ phận trong cơ thể trẻ. 

Pediakid tăng cường sức đề kháng sẽ bảo vệ bé yêu luôn khỏe mạnh và giúp con có thể phát triển một cách toàn diện nhất, năng động và tự tin hơn

Siro Pediakid  tăng cường sức đề kháng, giúp bảo vệ cơ thể bé tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường cũng như bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn độc hại tồn tại ở môi trường bên trong.

pediakid-immuno-fort-co-tot-khong-4
Pediakid Immuno Fort là giải pháp giúp tăng cường đề kháng cho bé an toàn

Siro Pediakid tăng cường sức đề kháng thích hợp dùng cho những ai?

Ba mẹ có thể dùng siro Pediakid cho những trẻ dưới đây:

– Các bé có hệ miễn dịch kém, chậm tăng cân, chậm lớn, chiều cao chậm phát triển và đặc biệt là các bé thường xuyên bị ốm vặt.

– Khi các mẹ mong muốn con tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch trong thời điểm giao mùa.

Mời ba mẹ cùng tham khảo dòng sản phẩm Pediakid

Pediakid Immuno fort có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Pediakid Immuno Fort là dòng sản phẩm chất lượng cao hiện đang được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên sử dụng cho trẻ em trên 6 tháng tuổi cùng xem thêm ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của tăng đề kháng Pediakid Immuno

– Pediakid tăng cường sức đề kháng được bào chế dưới dạng siro có hương vị của quả việt quất tự nhiên nên trẻ em rất thích uống.

– Thành phần của siro Pediakid tăng cường miễn dịch đều từ tự nhiên,nên sẽ đảm bảo mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào để hỗ trợ hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe của bé tốt nhất

– Siro Pediakid tăng miễn dịch hoàn toàn không chứa hóa chất gây hại, không có gluten và các thành phần sử dụng điều chế đều đã được trải quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn cho bé

– Siro Pediakid có khả năng hấp thu rất nhanh nên sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng cho cơ thể của bé

– Pediakid Immuno Fort là dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở nên sẽ không gây tác dụng phụ trên cơ thể của bé

– Sản phẩm Pediakid được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại và dây chuyền khép kín nên sẽ bảo đảm đạt chuẩn chất lượng.

Nhược điểm của Pediakid

– Siro Pediakid có thể sẽ bị lắng cặn ở dưới đáy nên cha mẹ cần phải lắc đều trước khi sử dụng.

– Cha mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng đối với các trẻ đang trong giai đoạn điều trị bệnh lý.

Review chân thực nhất về Pediakid Immuno Fort từ mẹ bỉm sữa

Đã có rất nhiều mẹ bỉm sữa đã tin dùng Pediakid và cho phản hồi rất tốt về sản phẩm này. Ba mẹ cùng tham khảo một vài review về Pediakid nhé.

Mẹ Thùy Trang: “Sản phẩm siro Pediakid tăng cường sức đề kháng này khá hiệu quả và tôi đã duy trì cho bé uống mỗi ngày để tăng sức đề kháng. Trộm vía, bé yêu ít bị ốm vặt hơn và cũng đã ăn uống được nhiều hơn trước nên tăng cân đều đặn”.

Mẹ Lan Anh: “Con gái tôi bắt đầu uống siro Pediakid tăng cường miễn dịch cũng đã được 2 tháng nay con rất thích vì nó dễ uống. Quan trọng hơn là sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất và giúp con giảm ốm vặt nên tôi rất yên tâm khi cho con sử dụng”

pediakid-immuno-fort-co-tot-khong-3
Pediakid tăng miễn dịch được nhiều bà mẹ tin dùng cho con

Giá thành của Pediakid Immuno Fort

Trên thị trường hiện nay mẹ có thể mua Pediakid nhập khẩu hoặc xách tay. Mỗi loại cũng có sự chênh lệch về giá thành, nhưng nếu mẹ mua Pediakid xách tay thì chất lượng sẽ không được đảm bảo vì chưa được qua các khâu kiểm định. Chính vì vậy để yên tâm nhất ba mẹ nên chọn mua Pediakid hàng nhập khẩu tại các cửa hàng uy tín. 

  • Giá tham khảo của Pediakid tăng đề kháng: 265.000đ/ chai 125ml

Ba mẹ có thể tới chuỗi hệ thống cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza để tham khảo và có thể mua được sản phẩm Pediakid chính hãng với mức giá ưu đãi nhất hiện nay. 

Bài viết trên đây đã đánh giá Pediakid Immuno Fort có tốt không? Qua đó giúp các mẹ có cái nhìn đúng nhất về sản phẩm siro Pediakid Immuno Fort. Do đó nếu mẹ đang tìm kiếm một giải pháp an toàn để tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho bé nhà mình thì Pediakid Immuno Fort chắc chắn sẽ là sự lựa chọn rất tốt.

 Xem thêm: