Pediakid là thuốc gì? Có nên cho bé sử dụng hay không?

0
9230

Pediakid là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm Việt tin dùng sử dụng để chăm sóc cho bé yêu. Vậy Pediakid là thuốc gì? Có nên cho bé sử dụng hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Pediakid là thuốc gì? 

Pediakid là sản phẩm bổ sung, hỗ trợ tiêu hóa của bé thuộc Tập đoàn Ineldea Laboratories của Pháp. Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng đi kèm với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Hiện nay, Pediakid phát triển mạnh không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn xa tới nhiều nước trên Thế giới và được nhiều mẹ bỉm đánh giá cao và tin dùng. 

Pediakid có mấy loại? Pediakid có rất nhiều loại vitamin và tất cả đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên trong đó bao gồm: 

pediakid-la-thuoc-gi-03
Pediakid là thuốc gì? Pediakid có nhiều loại, cải thiện tiêu hóa, tăng sức đề kháng có tiếng từ Pháp

>>> Tham khảo các sản phẩm Pediakid chính hãng giá tốt đang có mặt tại Kids Plaza:

Thành phần Pediakid bao gồm những gì? 

Toàn bộ các sản phẩm của Pediakid đều được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như atiso, kinh su ô, mận, cây đại bàng, me, táo gai,… Đặc biệt, tất cả thành phần dược phẩm trong Pediakid đều chứa một loại chất xơ tự nhiên Prebiotics có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột ở trẻ. Từ đó giúp hệ tiêu hóa bé hoạt động tốt. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung thêm các thành phần canxi, khoáng chất và vitamin hỗ trợ trẻ phát triển tối đa và khỏe mạnh. 

Các sản phẩm Pediakid có tác dụng gì? 

Các sản phẩm Pediakid đều đem lại nhiều công dụng tốt cho trẻ nhỏ như: 

  • Hỗ trợ tăng cường và cải thiện chức năng tiêu hóa ở trẻ 
  • “Đánh bay” tình trạng biếng ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn 
  • Tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng. 
  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa 
  • Hạn chế tình trạng rối loạn tiêu hóa, táo bón hoặc tiêu chảy ở trẻ 
  • Kích thích nhu động ruột giúp trẻ đại tiện tốt hơn
pediakid-la-thuoc-gi-01
Các sản phẩm đến từ thương hiệu Pediakid đều giúp chăm sóc sức khỏe bé toàn diện, nhất là hệ tiêu hóa

Pediakid có tốt không? Có nên cho bé sử dụng không? 

Sau khi tìm hiểu Pediakid là thuốc gì? Nhiều mẹ thắc mắc không biết Pediakid có tốt không? Có nên cho bé dùng? 

Pediakid là sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, được giám sát trong từng khâu và đạt tiêu chuẩn GMP của EU. Bên cạnh đó, sản phẩm của thương hiệu này cũng đã được chứng nhận an toàn về chất lượng EN ISO 9001. 

Thành phần của Pediakid có thành phần nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Hầu như không để lại các tác dụng phụ hay gây hại cho bé. Chỉ sau một thời gian sử dụng sản phẩm, mẹ sẽ thấy hệ tiêu hóa bé được cải thiện rõ rệt. Bé ăn ngon miệng, tăng cân từ từ. 

pediakid-la-thuoc-gi-02
Pediakid đạt chuẩn chất lượng của hội đồng sức khỏe tại Pháp và các nước Châu Âu

Bên cạnh đó, so với các sản phẩm siro vitamin khác trên thị trường hiếm có thương hiệu nào được như Pediakid khi có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

Nhìn chung, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé dùng sản phẩm này, đặc biệt đối với các bé có hiện tượng biếng ăn, chậm tăng cân, bé bị suy dinh dưỡng, chậm lớn, suy nhược cơ thể,… 

Hiệu quả của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa hấp thu của từng trẻ. Mẹ nên cho bé dùng liệu trình theo 2 – 3 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm đến từ thương hiệu Pediakid. Tuy nhiên, nhiều người vì hám lợi đã cung cấp sản phẩm giả, gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, mẹ nên chọn mua sản phẩm Pediakid đến từ những nơi uy tín, được nhiều người tin cậy đánh giá cao như Kidsplaza. 

Hy vọng qua bài viết này mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi Pediakid là thuốc gì? Có nên cho bé sử dụng hay không? Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp mẹ an tâm lựa chọn sản phẩm chăm sóc bé tốt nhất. 

Xem thêm: