Review sữa Aptamil Profutura Duobiotik có tốt không?

0
1029

Hành trình nuôi dạy con nhỏ là điều không hề dễ dàng, trong đó việc lựa chọn loại sữa phù hợp và tốt cho con là điều được các bậc cha mẹ quan tâm rất nhiều. Hiện nay dòng sản phẩm sữa aptamil, cụ thể là dòng sữa Aptamil Profutura Duobiotik là sản phẩm được rất nhiều mẹ tin dùng cho con. Vậy hãy cùng tìm hiểu sữa Aptamil Profutura Duobiotik có tốt không ngay trong bài viết sau.

Đôi nét về dòng sữa Aptamil Profutura Duobiotik

Trước khi tìm hiểu sữa Aptamil Profutura Duobiotik có tốt không? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu đôi nét về sữa Aptamil Profutura Duobiotik để hiểu hơn về sản phẩm này hơn nhé.

Sữa Aptamil Profutura Duobiotik hay còn được các mẹ gọi tắt với các tên sữa aptamil duobiotik là dòng sản phẩm thuộc thương Aptamil, đây là một trong những dòng sữa nổi tiếng hàng đầu tại Hà Lan, nơi chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng dành cho nhỏ.

Dòng sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik sản xuất tại Hà Lan
Dòng sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik sản xuất tại Hà Lan

Với hơn 50 năm nghiên cứu về các sản phẩm dinh dưỡng đầu đời cho bé, Aptamil chính là sự lựa chọn phù hợp cho bé trong giai đoạn đầu đời, mang tới nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé phát triển toàn diện.

Sữa Aptamil Profutura Duobiotik được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho trẻ nhỏ. Đây là dòng sữa công thức dùng được cho cả trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik chính hãng giá tốt tại KidsPlaza:

Review sữa Aptamil Profutura Duobiotik có tốt không?

Nếu mẹ vẫn còn đang thắc mắc sữa Aptamil Profutura Duobiotik của hà Lan có thực sự tốt hay không, thì có thể khẳng định đây là một trong những dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 0 tuổi tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Có thể khẳng định Aptamil Profutura Duobiotik là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay, là do những đặc điểm nổi bật chỉ có ở sản phẩm này cùng với những công dụng tuyệt vời mà dòng sữa này mang lại cho bé yêu, cụ thể như sau:

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế bao bì sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik

Thiết kế hộp sữa Aptamil Profutura Duobiotik là thiết kế Eazytin có những điểm vượt trội mà ít có loại sản phẩm nào có được như sau:

  • Hộp sữa có nắp gài chắc chắn, thiết kế này của sản phẩm giúp hạn chế tối đa việc sữa bị nhiễm khuẩn và tránh bị đổ bột ra ngoài khi lấy sữa pha cho bé.
  • Nắp hộp sữa được niêm phong 3 lớp, tăng gấp 3 lần độ bảo vệ, giúp sản phẩm giữ được trọn vẹn độ tươi mới của các loại dưỡng chất có trong sữa Aptamil Duobiotik.
  • Ngoài ra, Aptamil Profutura Duobiotik còn thiết kế chốt gắn muỗng gạt vệ sinh ngay trên miệng hộp sữa, thiết kế này có công dụng để giữ muỗng gạt và tay mẹ luôn sạch sẽ và khô ráo trong quá trình sử dụng.
Đặc điểm nổi bật trong thiết kế bao bì sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik
Đặc điểm nổi bật trong thiết kế bao bì sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik

Ưu điểm nổi bật của các loại sữa Aptamil Profutura Duobiotik

Hiện nay, các sản Aptamil Profutura Duobiotik tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu chính hãng 100% từ châu Âu gồm 3 loại phù hợp với từng độ tuổi như sau:

  • Sữa Aptamil Profutura Duobiotik số 1: đây là sản phẩm dành cho bé trong độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa Aptamil Profutura Duobiotik số 2: đây là sản phẩm dành cho bé trong độ tuổi từ 6-12 tháng tuổi.
  • Sữa Aptamil Profutura Duobiotik số 3: đây là sản phẩm dành cho bé trên 1 tuổi.

Mỗi loại sản phẩm đều có những ưu điểm nổi bật riêng, cụ thể như trong bảng dưới đây.

Loại sản phẩm Aptamil Profutura Duobiotik

Ưu điểm nổi bật 

Aptamil Profutura Duobiotik số 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi. – Sản phẩm có thể dùng thay thế cho  bữa ăn của bé, đặc biệt là đối với các mẹ thiếu sữa hoặc mất sữa, giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong giai đoạn đầu đời của bé.

– DHA trong thành phần sữa Aptamil là một acid béo thuộc nhóm acid béo Omega-3, đây là chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác và tăng khả năng miễn dịch cho bé trong độ tuổi sơ sinh.

Aptamil Profutura Duobiotik số 2 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi. – Sản phẩm có hệ dưỡng chất đặc biệt, là sự chất kết hợp của Prebiotics scGOS/lcFOS (9:1) và HMO 3’-GL từ quy trình Lactofidus;

– Sản phẩm có kết cấu gần với sữa mẹ, tốt cho sức khỏe của bé.

– Bên cạnh đó, sản phẩm có ALA, ARA và DHA(Omega-3) rất tốt cho não bộ của bé.

– Có thể dùng thay thế bữa ăn cho bé

– Hàm lượng cao Vitamin C & D giúp trẻ phát triển chức năng miễn dịch và sản phẩm không chứa dầu cọ

Aptamil Profutura Duobiotik số 3 dành cho bé trên 1 tuổi – Có thể thay thế bữa ăn cho bé, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển.

– Giàu Vitamin C, D giúp tăng hệ miễn dịch cho bé, 

– Hàm lượng Canxi cùng Omega-3 (ALA và DHA) ALA cao, hỗ trợ sự phát triển xương, não bộ và mô thần kinh.

– Là sự kết hợp độc đáo của HMO 2’FL và HMO 3’GL, Prebiotic chất xơ, chất béo sữa, rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng

Cả 3 loại sữa Aptamil Profutura Duobiotik đều được sản xuất dưới dạng sữa bột đóng trong lon thiếc với khối lượng 800g/1 lon, có giá tham khảo khoảng 750.000đ/lon.

Trên thị trường hiện nay Aptamil Profutura Duobiotik đã có dấu hiệu bị giả mạo, chính vì vậy các mẹ nên mua tại những cửa hàng uy tín, các siêu thị lớn như KidsPlaza để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho con.

Review sữa Aptamil Profutura Duobiotik có tốt không?

Trên đây là nội bộ thông tin mà nội dung bài viết muốn chia sẻ đến các mẹ về sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik. Đây là một dòng sản phẩm rất tốt dành cho trẻ nhỏ với nhiều đặc điểm vượt trội giúp bé luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Tin liên quan: