Giải đáp thắc mắc sữa Purelac có hộp nhỏ không?

0
510

Purelac là thương hiệu sữa đến từ New Zealand, được rất nhiều các mẹ trên thế giới tin dùng. Tuy nhiên, các mẹ đang cần tìm kiếm sữa Purelac với dung tích nhỏ để cho bé dùng thử. Hãy tham khảo ngay thông tin sữa purelac có hộp nhỏ không?

Sữa Purelac có hộp nhỏ không?

Theo sản xuất, sữa Purelac hiện nay được thiết kế với dạng vỏ nhôm dung tích là 800g. Bởi loại vỏ này sẽ đảm bảo giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của bột sữa. Ngoài ra, đây là ưu điểm thuận lợi trong quá trình vận chuyển.

sữa Purelac có hộp nhỏ không
Mẹ phân vân sữa Purelac có hộp nhỏ không?

Bên cạnh đó, nhà sản xuất chưa cho ra mắt phiên bản sữa Purelac 400g. Vậy nên, mẹ cần phải cân nhắc khi chọn mua sản phẩm để tránh mua phải hàng giả/nhái. Mẹ nên tìm hiểu những thông tin này trước khi đưa ra quyết định mua cho con để tránh bị những tiểu thương trục lợi bằng sản phẩm kém chất lượng.

Tuy nhiên, mẹ không cần phải lo lắng về vấn đề con sử dụng sữa có hợp không? Bởi tỷ lệ thành phần các chất đã được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo dinh dưỡng mà trẻ hấp thu phù hợp với từng giai đoạn. Đồng thời, hương vị sữa thơm, mát, ngọt nhẹ giúp con yêu dễ dàng làm quen.

Sữa Purelac với dung tích 800g được chia thành 3 loại số 1, số 2, số 3 phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Mẹ hãy chọn đúng với số tháng tuổi của con để hệ tiêu hóa có thể đảm bảo hấp thu tốt nhất. 

Từ đó, mẹ có thể mua dung tích 800g là chẳng lo ngại con không chịu hợp tác. Chắc chắn sau một thời gian sử dụng, mẹ sẽ thấy được kết quả tích cực về các chỉ số sức khỏe của con.

sữa Purelac có hộp nhỏ không
Tìm hiểu sữa Purelac có hộp nhỏ không trước khi chọn mua cho bé

Chọn mua sữa Purelac ở đâu uy tín?

Thị trường sữa Việt Nam rất đa dạng, Purelac đã có mặt ở rất nhiều các siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Mẹ có thể chọn mua tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo đầy đủ giấy phép chứng minh hàng chính hãng. 

Mẹ có thể tham khảo mua tại chuỗi hệ thống Kids Plaza có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Tại đây, sữa Purelac được nhập khẩu nguyên hộp từ NewZealand, đảm bảo chất lượng nguyên vẹn với mức giá sữa purelac ưu đãi dành cho ba mẹ.

sữa Purelac có hộp nhỏ không
Ba mẹ nên tham khảo thông tin sữa Purelac có hộp nhỏ không?

Qua những thông tin xung quanh vấn đề sữa Purelac có hộp nhỏ không? Ba mẹ có thể tham khảo thêm về loại sữa này để an tâm cho bé sử dụng. Chúc bé có một hành trình phát triển khỏe mạnh!

Tin liên quan: