[Review] sữa Purelac số 3 có tốt không? Cách pha như nào?

0
1561

Các dòng sữa purelac của new zealand đang được các bậc phụ huynh tin tưởng mua về cho con sử dụng. Tuy nhiên vẫn còn có một số phụ huynh vẫn chưa biết liệu sữa Purelac có thật sự tốt và phù hợp với con mình không. Hiểu được điều đó nên Kids Plaza sẽ giải đáp các thông tin sữa Purelac số 3 review chi tiết nhất để ba mẹ tham khảo. 

Đánh giá sữa purelac số 3 có tốt không?

Sữa Purelac số 3 hộp 800gr được dành cho bé từ 12-36 tháng và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt với tiêu chuẩn khắt khe và tiên tiến nhất cùng xem sữa purelac số 3 review để biết thêm thông tin về dòng sữa này:

Về xuất xứ của sữa Purelac số 3

Sữa Purelac số 3 được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand, nơi mà những con bò được chăn thả trên đồng cỏ xanh mát rộng lớn, không lây bệnh truyền nhiễm, không sử dụng thuốc kháng sinh và luôn đảm bảo nguồn sữa sạch nguyên chất. 

sữa purelac số 3 có tốt không
Sữa PureLac số 3 hộp 800g được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand

Hơn nữa các công đoạn và quá trình sản xuất đều được giám sát và thực hiện bằng phương pháp khoa học để giúp cho bé tạo nên được vị sữa thanh mát mà không quá ngọt ngào vừa giúp bé tiêu hóa tốt hơn nữa còn giúp trí não thông minh và cơ thể phát triển cao lớn cho bé luôn khỏe mạnh.

Thành phần sữa purelac số 3

Sữa PureLac số 3 có đầy đủ các dưỡng chất cơ bản, ngoài ra trong sữa còn có 3 thành phần vô cùng đặc biệt mà hầu hết những loại sữa khác trên thị trường Việt Nam hiện nay không có đầy đủ hoặc một số ít chỉ có 1 đến 2 thành phần.

– Chất béo cấu trúc OPO:

Chất béo cấu trúc OPO được coi là dưỡng chất “Vàng” và hiếm có trong các dòng sản phẩm sữa công thức. Trẻ từ 1 đến 3 tuổi thường được ba mẹ bổ sung dinh dưỡng từ các thực phẩm khác. Hơn nữa chất béo cấu trúc OPO còn góp phần giúp trẻ em tăng khả năng hấp thu canxi và các dưỡng chất từ các loại sữa công thức hay thực phẩm bổ sung, từ đó sẽ góp phần giúp bé tăng chiều cao và cân nặng. Chất béo cấu trúc OPO còn giúp cho bé từ 1 đến 3 tuổi dễ dàng tiêu hoá hơn và hạn chế được tình trạng táo bón, đầy hơi, nôn trớ… từ các thực phẩm được bổ sung ở giai đoạn này.

– Hệ dưỡng chất SYNBIOTICS

Tiếp theo là hệ dưỡng chất Synbiotics của sữa Purelac số 3 với bộ đôi lợi khuẩn (Probiotics) và chất xơ (Prebiotics), điểm đặc biệt trong sữa còn có lợi khuẩn quý là Bifidobacterium góp phần giúp cho trẻ có được hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và ăn ngon hơn mỗi ngày… Hơn nữa, với trẻ từ 1-3 tuổi, trong khi trẻ sử dụng thêm thức ăn bổ sung thì sẽ cần một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn và khi đó thì Hệ dưỡng chất Synbiotics sẽ là một trợ thủ đắc lực cho con có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

– Kháng thể LACTOFERRIN

Kháng thể miễn dịch Lactoferrin có trong sữa mẹ và sẽ có xu hướng giảm dần cuối  cùng sẽ hết khi trẻ được 9 tháng. Kháng thể Lactoferrin có tác dụng giúp trẻ em chống lại việc bị virus và vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể thông qua các con đường như là hô hấp, tiêu hoá, tiếp xúc. Ngoài ra, trong sữa PureLac số 3 còn chứa các thành phần quan trọng khác như là DHA, ARA, LUTEIN sẽ giúp trẻ trí não phát triển, mắt sáng, ngủ ngon.

thành phần sữa purelac số 3
Thành phần đặc biệt có trong sữa PureLac số 3 vô cùng đặc biệt

>>> Xem thêm: [Review] Sữa Purelac có tốt không? Mua ở đâu? Có tăng cân không?

Công dụng nổi bật của sữa để xem sữa purelac số 3

Với hệ thành phần đặc biệt sữa Purelac mang lại những công dụng sau:

Sữa Purelac giúp cho con yêu ngày càng khỏe mạnh

Sữa PureLac số 3 đặc biệt bổ sung thêm thành phần sữa non và cung cấp kháng thể miễn dịch Lactoferrin, hơn nữa còn kết hợp thêm các Nucleotides giúp trẻ em nâng cao sức đề kháng, ức chế vi rút hay là diệt trừ vi khuẩn và giúp trẻ hấp thu Sắt tốt hơn.

Giúp cho con yêu ngày càng thông minh hơn

Với tỷ lệ vàng DHA : ARA là 1:1 có trong sữa và hàm lượng Lutein cao đây là những dưỡng chất vàng giúp con yêu tăng khả năng nhận thức, học hỏi và ghi nhớ. Đặc biệt Lutein là thành phần chính cấu thành nên điểm vàng ở trung tâm của võng mạc nên rất tốt cho đôi mắt của trẻ và giúp trẻ ngủ ngon hơn.

sữa purelac số 3 có tốt không
Sữa PureLac số 3 có các ưu điểm rất tốt cho con yêu

Giúp cho con yêu ngày càng cao lớn

Các chất dinh dưỡng trong sữa PureLac Royal+ được tăng theo từng giai đoạn. Hơn nữa, với sự xuất hiện của OPO – một loại chất béo được thêm vào trong sữa sẽ có tác dụng hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển, giúp trẻ tăng cường hấp thụ Axit béo và Canxi.

Giúp cho con ăn ngon hơn và tiêu hóa tốt hơn

PureLac số 3 còn bổ sung thêm hệ dưỡng chất Synbiotics (Prebiotics + Probiotics) với số lượng lên tới 500 triệu lợi khuẩn CFU mỗi ngày, sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa của con, do đó bạn không còn lo lắng bé bị táo bón hay là rối loạn tiêu hóa và tiêu chảy.

Sản phẩm sữa PureLac số 3 hộp 800g đang được bán tại Kidsplaza với mức giá là: 850.000 đồng.

 

<< Tham khảo ngay sữa bột Purelac giá tốt tại KidsPlaza >>

 

 

Cách pha sữa purelac số 3 chuẩn cho các mẹ

Hướng dẫn cách pha sữa Purelac số 3 đúng chuẩn nhà sản xuất:

– Trước tiên hãy rửa sạch và làm khô tay trước khi pha sữa

– Sau đó hãy rửa và tiệt trùng bình sữa, núm vú bằng cách đun sôi trong 5 phút

– Hãy đun nước sôi ở nhiệt độ 100 độ sau đó để nước nguội bớt đến khoảng 40 -50 độC. Tiếp theo đó hãy rót lượng nước cần dùng vào bình sữa.

– Hãy sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa, với tỉ lệ 1 muỗng sữa (7,3g) bột sẽ tương ứng với 50ml nước.

– Cuối cùng đóng nắp bình và lắc nhẹ bình để sữa bột tan. Sau đó hãy áp cổ tay vào bình sữa để kiểm tra độ nóng của sữa để không làm cho con bị bỏng.

cách pha sữa purelac số 3
Hướng dẫn ba mẹ cách pha sữa purelac số 3 chuẩn nhất

Qua bài viết sữa Purelac số 3 review có tốt không cũng như cách pha đúng chuẩn trên. Kids Plaza tin rằng sữa Purelac số 3 là một trong các loại sữa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Do đó ba mẹ có thể tìm hiểu và tham khảo thêm để có thể đưa ra lựa chọn của mình và mua được sản phẩm sữa tốt nhất cho con yêu. Hoặc ba mẹ cũng có thể qua chuỗi các cửa hàng siêu thị mẹ và bé Kidsplaza để được tư vấn thêm và có thể mua sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất. 

Tin liên quan: