[Giải đáp] Có sữa Purelac số 4 trên thị trường không?

0
567

Hành trình phát triển của con yêu chắc hẳn không thể thiếu sự góp mặt của các loại sữa. Trong đó, Purelac là thương hiệu sữa không còn quá xa lạ với các mẹ Việt. Tuy nhiên, rất nhiều mẹ băn khoăn có sữa Purelac số 4 trên thị trường không? Hãy tìm hiểu thông tin xung quanh vấn đề này để an tâm cho bé sử dụng mẹ nhé!

Có sữa Purelac số 4 trên thị trường không?

Hiện nay, thị trường sữa tại Việt Nam vô cùng nhộn nhịp bởi các loại sữa nội, ngoại nhập. Tuy nhiên, sữa purelac vẫn chiếm được lòng tin của các mẹ chọn lựa cho bé sử dụng. Purelac là thương hiệu sữa uy tín đến từ New Zealand, nơi các loại sữa được kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ đầu vào nguyên liệu bao gồm nguồn dinh dưỡng cho những chú bò, đảm bảo nguồn sữa sạch, thơm mát, an toàn. 

 

 sữa Purelac số 4
Mẹ băn khoăn có sữa Purelac số 4 trên thị trường không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Purelac có 3 loại sữa dành cho trẻ từ sơ sinh đến 36 tháng tuổi. Cụ thể như sau:

Cả 3 dòng sữa đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của công ty NZ Pure Dairy Product. Mỗi dòng sẽ tập trung nguồn dinh dưỡng tốt nhất dành cho bé ở từng giai đoạn phát triển. 

Do đó, không có loại sữa Purelac số 4 trên thị trường. Tất cả các sản phẩm sữa Purelac số 4 đang có mặt hiện nay đều là hàng giả/nhái. Mẹ hãy tìm hiểu kỹ thông tin để tránh bị nhầm lẫn, mua phải sản phẩm kém chất lượng.

 sữa Purelac số 4
Các loại sữa Purelac đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về hàm lượng dinh dưỡng

Chọn lựa mua sữa Purelac chính hãng ở đâu?

Hồi chuông cảnh báo các sản phẩm sữa giả/nhái các thương hiệu nổi tiếng đã được báo động. Thị trường sữa đang khiến cho các mẹ phải băn khoăn chọn lựa, phân biệt thật/giả trước khi mua sắm. Bởi vậy, mẹ hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua sữa Purelac.

Mẹ có thể tham khảo mua tại hệ thống chuỗi cửa hàng từ Kids Plaza, tại đây các thương hiệu sữa đều đảm bảo chính hãng 100%. Tại đây, Purelac được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand, đầy đủ các loại tem mác, tem phụ tiếng Việt để các mẹ dễ dàng tìm hiểu thông tin về loại sữa này.

 

<< Tham khảo ngay sữa bột Purelac giá tốt tại KidsPlaza >>

 

Qua đây, mẹ đã nắm được thông tin không có sữa Purelac số 4 trên thị trường. Do đó, trong quá trình tìm kiếm loại sữa phù hợp cho bé, mẹ có thể tham khảo các dòng sữa 1,2,3 đến từ thương hiệu này. Chúc bé có một hành trình phát triển đầy đủ dinh dưỡng.

Bài viết liên quan: