Top 8 sữa tươi organic cho bé được tin dùng nhất hiện nay

0
24824

Sữa tươi organic ra đời được quảng bá với chất lượng vượt trội. Thế nhưng, vẫn còn nhiều cha mẹ lạ lẫm với sản phẩm sữa hữu cơ hay còn gọi là sữa tươi organic. Đây là loại sữa tươi đang được rất nhiều mẹ quan tâm và tin rằng sữa tươi hữu cơ sẽ có nhiều chất dinh dưỡng và an toàn hơn. Cùng KidsPlaza tìm hiểu về dòng sữa tươi organic cho bé này nhé!

Sữa tươi organic là gì?

Sữa tươi ogarnic hay sữa tươi hữu cơ là sản phẩm sữa tự nhiên 100% được sản xuất qua một quá trình chẽ từ nguồn sữa tươi đầu vào, lấy từ những con bò được chăm sóc theo phương pháp hữu cơ, đến khâu chế biến, bảo quản, đóng gói và phân phối.

Sữa tươi organic là sản phẩm sữa tươi 100% từ thiên nhiên

Chất lượng sữa tươi organic khác gì với sữa tươi thường?

Tất cả các dòng sữa gắn nhãn organic đều được sản xuất đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ ” 3 không” của tiêu chuẩn Châu Âu.

– Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò: Tất cả đàn bò đưỡ nuôi lớn nói không với hormone tăng trưởng đưỡ chăm sóc hoàn toàn từ thiên nhiên, không được tiêm thuốc kích thích tăng trưởng nhân tạo.

– Không dư lượng thuốc kháng sinh: Đàn bò được chăn thả trên đồng cỏ hữu cơ không có sự can thiệp của hóa chất và được chăm sóc hoàn toàn từ tự nhiên.

– Không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học: Thức ăn cho bò cũng phảu theo tiêu chuẩn organic, không có thuốc trừ sâu cũng như phân bón hóa học và các chất biến đổi gen. Thay vào đó phân bón đất phải là nguồn phân chuồng, phân xanh nguồn gốc tự nhiên.

Sản phẩm sữa tươi organic nói riêng và các sản phẩm organic nói chung phải đạt chứng nhận organic từ tổ chức USDA (Bộ Nông Nghiệp Mỹ), hoặc chứng nhận hữu cơ của Liên minh Châu Âu (Soil Association).

Từ đó, sản phẩm sữa tươi organic sau khi được chế biến và được phân phối là sản phẩm đạt chuẩn sạch quốc tế, tuyệt đối từ thiên nhiên và an toàn, hương vị thơm ngon thuần khiết.

Sữa tươi organic mang hàm lượng lớn Omega-3, là axít béo cần thiết cho sự phát triển và cải thiện thể chất. Ngoài ra, sữa tươi organic cũng giàu chất chống ôxy hóa giúp làm chậm lại quá trình lão hoá và tăng khả năng thị lực.

Xem thêm>> Nên chọn sữa tươi hay sữa bột cho bé uống thì tốt hơn?

Top 8 sữa tươi organic tốt nhất hiện nay

1. Sữa tươi Vinamilk 100% Organic

Sữa tươi Vinamilk Organic được sản xuất từ nguồn sữa của những đàn bò Organic chăn thả tự nhiên trên những đồi cỏ rộng lớn của vùng đất Đà Lạt. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Organic được sản xuất theo công nghệ châu Âu, tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ “3 Không”: không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò, không dư lượng thuốc kháng sinh, không thuốc trừ sâu, giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên, mang tới những dòng sữa thơm ngon, đồng thời cung cấp năng lượng, dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe cho bé và cả gia đình bạn mỗi ngày. Vinamilk tiên phong cho ra đời dòng sản phẩm Sữa tươi Vinamilk 100% Organic cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu lần đầu tiên được sản xuất ngay tại Việt Nam.

Sữa tươi Vinamilk Organic

2. Sữa Tươi Hữu Cơ TH True Milk Organic

Sau 2 năm dày công chăm sóc tỉ mỉ, sản phẩm sữa tươi sạch hữu cơ TH true Milk Organic đạt chuẩn hữu cơ châu Âu đã đến tay người tiêu dùng.

Không tồn dư thuốc trừ sâu và phân bón tổng hợp: Khi sử dụng thuốc trừ sâu hay thuốc tăng trưởng thực vật, cây trồng có thể giết hại các sinh vật có lợi, ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. Tại trang trại hữu cơ Organic TH không dùng thuốc bảo vệ thực vật nhằm bảo vệ đất đai, nguồn nước không bị ô nhiễm và môi trường trong lành thật sự tự nhiên không có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.

Sữa Tươi Hữu Cơ TH True Milk Organic

Không hooc-môn tăng trưởng: sữa tươi organic sẽ không chứa các hooc-môn có tác động xấu lên sức khỏe con người . Vì vậyrại bò sữa hữu cơ Organic TH trong quá trình chăn nuôi không sử dụng hocc-môn tăng trưởng. Không chất kháng sinh: việc sử dụng chất kháng sinh trong chăn nuôi bò sữa sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển hệ miễn dịch ở bò sữa và tác động không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng. Do vậy tại trang trại bò sữa hữu cơ TH các chú và cô bò được chăm sóc tỉ mỉ từ nguồn thức ăn, đến chuồng trại, chế độ chăm sóc. Chế độ ăn, uống được tối ưu phù hợp từ cỏ xanh tươi hữu cơ đến cỏ ủ chua dự phòng qua đó đàn bò khỏe mạnh một cách tự nhiên tránh xa được mầm bệnh tấn công từ môi trường trang trại xung quanh.

Không có thành phần biến đổi gen (Non-GMO) và sử dụng thảo dược trong các khâu chăm sóc, điều trị cho bò…Các tiêu chuẩn này được tư vấn và giám sát bởi tổ chức Control Union – là đơn vị thẩm định và chứng nhận hữu cơ được đánh giá cao bởi tính công bằng và khách quan có mặt tại 70 quốc gia. Qua đó đảm bảo các cánh đồng cỏ và bò sữa ở trang trại bò sữa hữu cơ TH luôn tươi, xanh và sạch để mang lại sự hạnh phúc thực sự cho chú và cô bò cho dòng sữa tươi hữu cơ Organic chất lượng nhất.

3. Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan

Thương hiệu Dutch Lady là một thương hiệu sữa quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thương hiệu thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam.

Chất lượng sữa organic khởi nguồn từ đồng cỏ tự nhiên, không biến đổi gene. Cỏ được bón phân hữu cơ, không phun thuốc trừ sâu nên đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhất. Đàn bò được ở ngoài đồng cỏ ít nhất 6 giờ/ngày, khoảng 120 ngày/năm. Chuồng nuôi luôn đạt chuẩn ánh sáng, nhiệt độ, không gian để bò được khỏe mạnh và thoải mái. Nếu bị bệnh, bò sẽ được uống thảo dược như gừng, lá bạc hà thay vì kháng sinh.

Sữa organic nguyên liệu chỉ quyết định một phần chất lượng đầu ra. Để giữ được “tính organic”, sữa buộc phải sản xuất tại nhà máy chuyên biệt đạt chứng nhận organic theo tiêu chuẩn châu Âu, tuân thủ chặt chẽ bộ nguyên tắc từ thu mua đến chế biến. Cụ thể, sữa nguyên liệu phải vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn vi sinh, protein, chất béo… Sữa vắt ra luôn được bảo quản dưới 4 độ C và được vận chuyển bằng xe bồn chuyên dụng về nhà máy trong vòng tối đa 3 giờ đồng hồ.

4. Sữa tươi Organic Horizon

Sữa tươi organic Horizon là thương hiệu sữa hữu cơ đầu tiên được chứng nhận tại Mỹ. Với hơn 25 năm đi đầu và phát triển, liên kết với gần 700 trang trại đã được chứng nhận hữu cơ trên khắp đất nước Mỹ, sữa tươi organic Horizon đã khẳng định được vị thế vô cùng quan trọng trong ngành sữa hữu cơ nước Mỹ.

Sữa tươi Organic Horizon

Sữa tươi organic Horizon chứa lượng lớn vitamin D3, canxi, vitamin A, D12…Với thành phần dinh dưỡng cao, sữa tươi organic Horizon là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho mọi lứa tuổi (trừ trẻ em dưới 1 tuổi). Sữa tươi organic Horizon đã được chứng nhận hữu cơ của tổ chức uy tín nhất Thế Giới là Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ – USDA. Những hộp sữa tươi organic Horizon được đóng gói trong bao bì tiên tiến giúp giữ nguyên được dưỡng chất và vị ngon của sữa.

5. Sữa organic Daioni

Sữa organic Daioni được thu từ những con bò chăn thả tự nhiên trên cánh đồng cỏ màu mỡ với khí hậu trong lành ở miền Tây xứ Wales. Daioni là nhãn hiệu sữa tươi hữu cơ đạt chứng nhận tiêu chuẩn Organic nổi tiếng của Anh Quốc được chứng nhận chất lượng bởi một trong những Tổ chức chứng nhận hữu cơ có thẩm quyền lớn nhất của Liên minh châu Âu – The Soil.

Sữa organic Daioni được tiệt trùng và đóng gói vô trùng bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới với 100% sữa tươi hữu cơ nguyên kem. Không cần phải bảo quản lạnh cho đến khi đã mở hộp. Sữa organic Daioni là thức uống có hàm lượng protein cao và thích hợp cho việc phục hồi và tăng trưởng – sự lựa chọn tốt cho trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, ngoài ra còn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Có thể sử dụng sản phẩm mọi lúc mọi nơi.

6. Sữa Organic Valley

Là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất sữa hữu cơ tại Hoa Kỳ từ năm 1988 và sau đó Sữa Organic Valley đã nhanh chóng trở thành nhãn hiệu sữa hữu cơ số 1 tại Mỹ.

Tất cả các trang trại bò sữa hữu cơ của Sữa Organic Valley đều là những đồng cỏ hữu cơ tự nhiên, điều đó có nghĩa là nguồn thức ăn chính cho bò là nguồn cỏ tự nhiên, tươi ngon và sạch sẽ đến từ những đồng cỏ đã được chứng nhận hữu cơ. Sữa Organic Valley được tiệt trùng và đóng gói vô trùng bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới giúp sản phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và tăng thời gian sử dụng của sản phẩm.

7. Sữa Cremo organic

Sữa Cremo organic là một trong 2 thương hiệu sữa lớn và lâu đời nhất Thụy Sỹ. Ra đời từ năm 1927 được chứng nhận của cơ quan Suisse Garantie – Thụy Sỹ bảo chứng cho 3 giá trị: nguồn nguyên liệu – sản xuất – đóng gói 100% tại Thụy Sỹ, đảm bảo độ tươi ngon, và không chứa thành phần biến đổi gen (Non GMO). Vào năm 2015 Thụy Sỹ được bình chọn là đất nước hạnh phúc nhất Thế Giới.

Sữa Cremo organic

8. Sữa tươi tiệt trùng Yomo Organic

Tại Ý, tập đoàn Granorolo là chuỗi cung ứng sữa nổi tiếng và lớn nhất cả nước, với những công thức và bí quyết độc quyền về cách chăm sóc đồng cỏ và chăn nuôi những chú bò để sản xuất sữa thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Nông dân được tuyển chọn phải trải qua quá trình kiểm tra kĩ lưỡng với những tiêu chuẩn khắt khe của tập đoan Granarolo để giữ cho những chú bò hữu cơ luôn khỏe mạnh, tự nhiên. Chất lượng được kiểm soát và chứng nhận ở mọi giai đoạn sản xuất sữa hữu cơ Granorolo.

Yomo là một nhãn hiệu sữa thuộc tập đoàn Granorolo. Sữa hữu cơ tách béo Yomo với thành phần 100% sữa hữu cơ mang lại hương vị đích thực của đồng cỏ Ý. Quy trình tách béo được tiến hành bằng những công nghệ tiên tiến nhất giúp sản phẩm sữa hữu cơ tách béo Granarolo giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu hoặc chất làm đặc.

Organic hướng con người đến những điều bình dị, thuận theo tự nhiên đơn giản như thưởng thức ly một sữa tươi organic cho bé mỗi sáng để cung cấp năng lượng cho cơ thể nhé.

Xem thêm>>

>>>  Cho Bé Uống Sữa Tươi Như Thế Nào Mới Là Đúng Cách?

>>> Cho Bé Uống Sữa Tươi Như Thế Nào Mới Là Đúng Cách?