Top các dòng sản phẩm vượt trội của Abbott

0
5580

Được thành lập từ năm 1888, Abbott – công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.

Abbott đến Việt Nam vào năm 1995 và cam kết hết lòng chia sẻ trách nhiệm công dân với xã hội Việt Nam. Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, Abbott luôn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em, người lớn tuổi cũng như chăm sóc sức khỏe nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.

Những sản phẩm vượt trội của Abbott:

  • Sữa Abbot Grow:- Tăng cường sức đề kháng cho trẻ: bổ sung GOS giúp tăng cường sức khỏe cho đường tiêu hóa ở trẻ nhỏ. GOS kích thích sự phát triển của lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa, giúp trẻ được tăng cường thêm sức đề kháng.- Phát triển chắc hệ xương, răng: Với công thức giàu canxi và vitamin D cùng tỷ lệ canxi/phospho thích hợp, chất béo được lấy từ thực vật không chứa dầu cọ giúp cơ thể bé hấp thu tốt nhất canxi, mang lại tầm vóc tuyệt vời cho bé.

    – Tăng chiều cao và cân nặng: Công thức dinh dưỡng rất dễ hấp thu cùng với nguồn protein chất lượng cao hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện. Chất béo thực vật là thành phần chính giúp trẻ tăng cân một cách an toàn.

>>>>Các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott

  • PediaSure: cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng cân đối và đầy đủ, là người bạn đồng hành trong quá trình lớn lên của trẻ từ 1-10 tuổi. Pediasure có thể  được sử dụng hoàn toàn thay bữa ăn hàng ngày hoặc các mẹ có thể sử dụng để bổ sung bữa ăn phụ cho trẻ. Pediasure là một trong những dòng sữa bột đặc trị chứng biếng ăn, thoát khỏi tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng tốt nhất hiện nay. Sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh về cả cân nặng, chiều cao, làm giảm đáng kể nguy cơ mắc các vấn đề liên quan đến đường hô hấp ở trẻ em so với chế độ dinh dưỡng thông thường.

  • Sữa Ensure Gold:  cung cấp đạm, Vitamin (A, C, D3, E, K1, B1, B2, B6, B12,…), các khoáng chất (sắt, kẽm, natri, canxi, i-ốt,…): Sữa bột Ensure cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho cơ thể. Hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA, cholesterol thấp : tốt cho tim mạch. Cung cấp Cholin và Acid Oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt, xương dẻo dai.Bạn cũng có thể dùng sữa bột Ensure Gold thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm, duy trì hoặc tăng cường sức khỏe cho bạn và gia đình.
  • Sữa bột Similac – một trong những dòng sữa bột cho bé cao cấp của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ hiện khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Sữa chứa hệ dưỡng chất IQ và năng lượng thiết yếu như LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và Sắt giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh mỗi ngày. Sữa Similac bổ sung đạm và nặng lượng giúp bé tăng cân đều, bổ sung Prebiotics và Nucleotit giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt và tăng cường hệ miễn dịch cho bé, bổ sung hệ dưỡng chất IQ giúp phát triển não bộ tốt nhất.